Afternoon Tea ลิปสวยขนาดนี้ไม่มีได้ไง!

54 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ลิปสวย ลิปดี ลิปสุดปังปารารังปังปี้ ต้องลิปบ้อบบี้บราวน์แน่ๆเลยค่ะเพื่อนๆ เค้าท็อปฟอร์มมากๆปีนี้ ฟาดกระแสแรงไม่หยุด ปีนี้ปีเดียวมี Bobbi Brown งอกมาเกือบสิบแท่ง เป็นงงเลยค่ะ 555555

และใช่ค่ะวันนี้เราก็จะมาเห่อน้อง Bobbi Brown แท่งใหม่กัน!

Bobbi Brown Luxe Shine

ลิปสติกแบบแท่งเนื้อใหม่ที่ Shine กว่าเดิม ด้วยความฉ่ำนิดๆ ทำให้ทาง่ายสบายปาก ไม่ตกร่อง ด้ามสีทองสวยหรูดูดี พกไปไหนหยิบทาได้แบบมั่นใจสุดๆ

Afternoon Tea
สีที่ฮอตฮิตมากในช่วงนี้คือโทนส้ม โทนชานม ของบอกเลยว่าแบรนด์ท็อปๆอิงสีชาเยอะมาก บ้อบบี้บราวก็มาเหมือนกัน กับชายามบ่ายออกมาแบบนู้ดส้มที่ใครๆก็ทาได้ไม่ลอย เข้ากับสีผิวได้ง่าย สีนี้จะอมส้ม เป็นสีที่ทาแล้วสดใสมากๆค่ะ
และอีกครั้ง... ทาบนปากทีไรออกชมพูตลอด เพราะพื้นปากสีชัดอยู่ประมาณนึง แต่ชอบมากค่ะ เนื้อลื่นกว่ารุ่นเดิม ตัวนี้ทาง่ายมากๆ
ท๊าาาดา ฟินนิชลุคแบบบลอสซั่ม บานฉ่ำมากค่าาาา ปัดแก้มแบบกลัวไม่มีคนรู้ว่าปัด 55555 แต่บอกตรงๆว่าชอบปัดแบบนี้มาก ส่วนตัวลิปคือดีจังเลย ให้ลุคที่ดูซอฟท์ ดูเด็ก หวานแต่ไม่หวานจัด ยังให้ความซนๆสดใส เหมาะกับการทาออกมารับแสงแดด จิบชา ชมดอกไม้จริงๆค่ะ
เอาล่ะค่ะ จบแล้วกับการรีวิว ใครต้องการลิปที่ทาแล้วซอฟท์ใส แต่ดูซนๆ แนะนำเลยนะคะ ราคาปกติแท่งละ 1450 บาท ซื้อผ่านออฟฟิเชียลได้เลย ช่วงนี้แอบเห็นในเซ็นทรัลออนไลน์ลดอยู่ 10% เหลือ 1305 บาทค่ะ


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE