รวมครีมซองจากเซเว่นใช้ดีขอ...บอกต่อ

49 9

          ขอบอกเลยว่าปกติเราเป็นคนเดินทางบ่อยค่ะ ไอเท็มที่เรามักจะพกตัวตัวตลอดก็พวกครีมซองนี่แหละค่ะ เพราะว่าพกพาง่าย ไม่หกไม่เลอะเทอะด้วย และถ้าพูดถึงครีมซองเซเว่นแล้ว ต้องบอกเลยว่ามีมากมายไม่ว่าจะเป็นตัวช่วยเรื่องหน้าใส ช่วยเรื่องลดสิว หรือแม้แต่จำพวกเครื่องสำอางค์ก็มีนะเออ (เอากับเค้าซิ) 


         และวันนี้เราก็อยากจะมารีวิวครีมซองเซเว่นที่เราใช้ด้วยตัวเอง ใช้ดี ราคาถูก มาฝากเพื่อนๆ ชาวจีบันกันจร้า

1. มาส์กสิว BK acne

          จะบอกว่าตัวนี้ตัวทีเด็ดของเราเลยหล่ะ ซึ่งเราเคยใช้ตัวนี้แบบเป็นหลอดอ่าค่ะ เอาง่ายๆ เลยเราค่อนข้างจะใช้บ่อยนะ ใช้มาส์กหน้าแบบอาทิตย์ละ 3 ครั้งเลยหล่ะ เรียกได้ว่าตัวนี้เป็นมาส์กสิวในตำนานเลยจริงๆ นะ คือยิ่งตอนที่มีสิวอักเสบอ่ะ เราจะโปะไว้เลย ประมาณ 2-3 วันสิวก็แห้งยุบแล้วค่ะ
สรุปคือเริ่ดด….ชอบค่ะ อิอิ

2. ครีมแต้มสิวยันฮี

          ตัวที่สองก็ยังวนอยู่ในเรื่องของงสิว สิว อ่านะ 5555 คือปกติเราเป็นคนที่เป็นสิวหัวหนองง่ายมากค่ะ แล้วเวลาที่เป็นสิวแบบนี้แต่ละครั้งอ่า ก็ต้องคอยห้ามใจตัวเองไว้ค่ะ ไม่ให้ไปแคะแกะเกา กลัวจะเป็นรอยสิว แต่สิวหนองกว่าจะหายเนี่ยะน้านนาน ดังนั้นตัวช่วยดีๆ ก็คงหนีไม่พ้นพวกครีมแต้มสิว อะไรประมาณนี้หล่ะค่ะ ซึ่งถ้าหากเป็นครีมซอง 7-11 แล้วนั้นเราเลือกเป็นครีมของ ยันฮี ค่ะ เพราะเราค่อนข้างจะไว้ใจแบรนด์นี้ในระดับหนึ่งเลย อันเนื่องมาจากเป็นแบรนด์ที่เราคุ้นตาเป็นอย่างดี และเป็นแบรนด์ใหญ่เลยทีเดียว 


          ส่วนเรื่องประสิทธิภาพเราว่าเค้าทำเนื้อครีมตัวนี้ออกมาได้ดีเลยทีเดียวนะคะ ตัวเนื้อครีมจะเป็นเนื้อครีมข้นๆ ค่ะ ใช้แต้มเน้นๆ ที่หัวสิวเลยสองสามวันก็แห้งยุบแล้วค่ะ อีกอย่างคือไม่ทิ้งรอยสิวไว้ด้วย ปลื้มค่ะ (ส่วนใหญ่แล้วเราจะใช้คู่กับตัวมาส์กของ BK acne อ่าค่ะ)

3. แพลงตอน เบบี้เฟซ เจล 

          สำหรับตัวนี้ที่เราเลือกมาใช้เพราะคำว่า เบบี้เฟซ (อยากจะมีหน้าละอ่อนเหมือนเด็กๆ 555) ซึ่งตัวนี้เนี่ยะส่วนใหญ่แล้วเราจะใช้ก่อนแต่งหน้าค่ะ พูดง่ายๆ คือเป็นตัวช่วยในการเตรียมหน้าก่อนแต่งหน้า สำหรับผลลัพธ์หลังใช้นั้น เราขอไม่พูดละกันนะคะ เพราะเรายังไม่เห็นผลจากตัวนี้เด่นชัดมากนัก แต่สำหรับประสิทธิภาพระหว่างการใช้เราถือว่าโอเคเลยค่ะ ซึมเข้าผิวได้ง่าย ช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดได้นานค่ะ เราเคยลองแต่งหน้าโดยที่ไม่ใช้เจ้าตัวนี้นะ เครื่องสำอางค์หลุดง่ายนะ ตัวนี้เลยเป็นอีก 1 ตัวที่เราจะต้องพกติดตัวและใช้อยู่เป็นประจำ 

4. Snowgirl Eye Cream

          ตัวนี้เป็นครีมบำรุงรอบดวงตาค่ะ ซึ่งปกติเราเป็นคนชอบดูซีรีส์ เรียกได้ว่านอนดึกมากๆ ครีมบำรุงรอบตาจึงเป็นอีกหนึ่งตัวที่จำเป็นสำหรับเราค่ะ สำหรับคุณภาพเราถือว่าค่อนข้างจะโอเคเลยทีเดียวนะคะ เนื้อครีมมีความเข้มข้นดี ซึมซาบไวไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ หลังใช้ไปสองอาทิตย์สังเกตเห็นได้ชัดค่ะว่าผิวรอบดวงตามีความสดใสขึ้น 

5. Aqua Cool UV

          ครีมกันแดดตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่เราอยากนำเสนอมาก คือตัวนี้อ่ะเราบังเอิญซื้อมาค่ะ เพราะมีครั้งหนึ่งเราไปเที่ยวทะเลแล้วลืมนำครีมกันแดดติดตัวไปด้วย ประมาณว่ามันคือไฟลต์บังคับที่จะต้องซื้อครีมกันแดด แต่ถ้าจะต้องซื้อเป็นขวดก็เสียดายเงินอ่ะ เลยไปหาเลือกซื้อแบบครีมซองในเซเว่นเอา ที่เลือกตัวนี้เพราะเราสะดุดกับตัวกราฟฟิกของแพ็คเกจจิ้ง เราว่ามันดูคิ้วๆ น่ารักดี ฮ่าๆๆ เลยเลือกมา และก็ไม่ผิดหวังค่ะ คุณภาพค่อนข้างดี ใช้แล้วไม่เป็นคราบ หน้าไม่ลอย ไม่เทา แถมเวลาที่ใช้เนี่ยะ ก็เย็นๆ นิดหน่อยให้ความสบายกับผิวหน้าดี ต้องลองค่ะ แนะนำเลย

6. MERREZ’CA ลิควิด ฟาวเดชั่น

          ตัวนี้เป็นครีมรองพื้นค่ะ ซึ่งเราคิดว่าครีมรองพื้นแบบซองก็ใช้ไม่เลวนะ หลังจากที่ใช้ไปแล้ว เนื้อรองพื้นไม่หนักผิว ไม่เหนอะหนะ ผิวฉ่ำกำลังดีเลยค่ะ ช่วยปกปิดได้ปานกลาง แต่เรื่องความมันยังไม่ค่อยเอาอยู่เท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะว่าเราเป็นคนผิวมันด้วยมั้งค่ะ รองพื้นยี่ห้อไหนก็ไม่เคยเอาอยู่เลย ฮ่าๆ 

7. The Original แผ่นลอกสิวเสี้ยน

          ขอบอกเลยว่าตัวนี้เป็นแผ่นลอกสิวที่เรียกได้ว่าถึงพริกถึงขิงมากกกกกก ปกติเราก็เป็นสาวที่ไม่น้อยที่มีสิวเสี่ยนที่จมูกค่อนข้างพอสมควรเลยหละค่ะ แต่พอใช้ตัวนี้แล้วคือรู้สึกสะใจมากค่ะ เพราะว่าสิวเสี่ยนเนี๊ยะหลุดออกมาเป็นตอเลย อันนี้ต้องบอกว่าหลงรักเจ้าตัวนี้เลยแหละ รู้สึกเบาจมูก พอเอามือลูบ รู้สึกจมูกเนียนขึ้นอย่างบอกไม่ถูกแหะ



-----------------------------------------------


เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับรีวิวครีมซองเซเว่น เพื่อนๆ ชอบตัวไหนเป็นพิเศษหรือเคยใช้ตัวไหนกันบ้างหรือเปล่า

มาบอกเล่ากันบ้างน้าาาา


วันนี้ต่อขอตัวลากันไปแต่เพียงเท่านี้นะคะ 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ สวัสดีจร้าาาาาาาาาา