Review || 2 ตัวช่วยฟื้นฟูผิว จาก SKINOXY ADVANCED BOOSTER

55 10
WITH <strong>SKINOXY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนนนน


วันนี้มีนกลับมาพร้อมกับสกินแคร์ตัวใหม่ที่กำลังใช้อยู่ในตอนนี้ค่า ขอบอกว่าน่าสนใจมากๆ เลยล่ะ เพราะเค้าเป็นสกินแคร์น้องใหม่ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่หลายๆ คนกังวล ทั้งเรื่องของผิวที่ขาดความชุ่มชื้นและผิวหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่เรียบเนียน ซึ่งปัญหาเหล่านี้ ล้วนเป็นปัญหาที่แก้ยากและมีนก็เป็นหนึ่งในผู้ประสบปัญหานี้ด้วย 


สกินแคร์ที่มีนจะพูดถึงในวันนี้ก็คือเซรั่ม SKINOXY เค้าออกผลิตภัณฑ์มาด้วยกันทั้งหมด 2 สูตร ได้แก่ ADVANCED 4D HYALURON BOOSTER SERUM และ ADVANCED VIT C PEPTIDE BOOSTER SERUM

โดยเซรั่มของ SKINOXY นั้นมีความเข้มข้นถึง 15% เค้าจะช่วยดูแลและจัดการปัญหาผิวที่แก้ยากได้อย่างตรงจุดด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ภายใน 10 วันก็จะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิว ให้ผิวเสียสะสมกลายเป็นผิวที่แข็งแรง สุขภาพดี 


มาดูกันค่ะว่า เซรั่มทั้ง 2 ตัว มีอะไรน่าสนใจบ้าง

SKINOXY 

ADVANCED 4D HYALURON 

BOOSTER SERUM 

เซรั่มไฮยา 4D ตัวนี้มีนวัตกรรมใหม่ที่รวม Hyaluron โมเลกุล 4 มิติ โดยโมเลกุลที่มีขนาดเล็กเพียง 10 kDal จะสามารถซึมซาบสู่ผิวชั้นลึก จัดการกับปัญหาผิวแห้งกร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก กักเก็บน้ำและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวถึง 1,000 เท่า ทั้งยังช่วยกระชับผิวหน้า ริ้วรอยเลือนลง รับรองว่าชาวผิวแห้งจะต้องชอบตัวนี้มากๆ 


ส่วนผสมสำคัญ 


4D Hyaluronic Acid (HA) เข้มข้น 15% ผสานด้วยไฮยาลูรอนเข้มข้นถึง 4 โมเลกุล ซึมซาบอย่างล้ำลึก เติมเต็มความชุ่มชื้นในชั้นผิว พร้อมทั้งสร้างฟิล์มเพื่อปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำ 


Maris Salts น้ำแร่มาริสแห่งมหาสมุทรแปซิฟิก อุดมไปด้วยแร่ธาตุสำคัญ ช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง ให้ผิวสดใส 


Exopolysaccharide ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นควันและ PM 2.5 


No Paraben 

No Alcohol

No Artificial Color

No Mineral Oil 

No Retinal


แพคเกจ

มาในขวดแก้วไล่สีน้ำเงิน-ฟ้า สวยงาม แพคเกจแข็งแรงมากๆ มาพร้อม Dropper ที่ดูดปริมาณผลิตภัณฑ์ได้พอดีต่อการใช้แต่ละครั้ง ใช้งานง่ายดีค่า


เนื้อผลิตภัณฑ์


เนื้อเซรั่มใส เข้มข้น มีความหนึบๆ เล็กน้อย แต่เมื่อเกลี่ยแล้วก็จะซึมลงไปบนผิว ให้ความชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะหนะเลย สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์หรือเมคอัพอื่นๆ ต่อได้ไม่มีปัญหาค่ะ สำหรับสาวผิวมันอย่างมีน ตัวนี้ใช้ได้ดีเลยนะคะ ให้ความชุ่มชื้น โดยที่ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มขึ้นด้วย


SKINOXY 

ADVANCED VIT C PEPTIDE 

BOOSTER SERUM 

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวคล้ำเสีย มีจุดด่างดำ รอยสิว และความไม่สม่ำเสมอของสีผิว จะต้องชอบตัวนี้แน่ๆ ค่ะ เพราะเซรั่มวิตซีเปปไทด์เข้มข้น 15% ของ SKINOXY ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีทั้ง 5 ขั้นตอน และเสริมสร้างการสร้างเซลล์ผิวใหม่ของเราให้แข็งแรงขึ้น ให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ได้ดี 


ส่วนผสมสำคัญ 


Vitamin C Complex เข้มข้น 15% มีความเสถียรสูง ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น 


Oligopeptide-68 เปปไทด์ชนิด Biomimetic-Encapsulated ช่วยตัดสัญญาณการสร้างเม็ดสี ลดเลือนรอยแดง รอยดำ ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้กลับมากระจ่างใสและแข็งแรงขึ้น 


Exopolysacchride ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นควันและ PM 2.5 


Niacinamide ช่วยฟื้นฟูผิว ลดรอยสิวและแผลเป็นที่เกิดจากสิว พร้อมลดอาการระคายเคืองบนผิว ช่วยกระตุ้นเซราไมด์ ให้ผิวกระชับและชุ่มชื้นขึ้น


No Paraben 

No Alcohol 

No Artificial Color 

No Mineral Oil 

No Retinal แพคเกจ


แพคเกจ

สำหรับตัวนี้มาในขวดแก้วแข็งแรงเช่นกัน แต่เป็นโทนสีส้ม-เหลือง ดูสดใส น่าใช้มากๆ


เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อเซรั่มของตัววิตซีเปปไทด์ จะเหลวกว่าตัว 4D HYALURON เล็กน้อยค่ะ เนื้อมีความนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ซึมไปกับผิวได้เร็ว สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์และเมคอัพตัวอื่นๆ ได้เช่นกันค่ะ 

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้

พื้นฐานสภาพผิวของมีนคือ เป็นคนผิวมัน เป็นสิวง่าย สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ แถมยังมีรอยสิวมาคอยกวนใจอยู่เป็นระยะๆ ค่ะ วิธีการทดสอบผลิตภัณฑ์ของมีนเป็นการใช้ทั้งสองตัวนี้ร่วมกัน เพราะทั้งสองสูตรนี้มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน แก้ปัญหาผิวกันคนละอย่าง สามารถใช้ร่วมกันได้สบายเลยค่ะ 


วิธีการใช้ที่มีนชอบก็คือ ลงตัวเซรั่มวิตซีเปปไทด์ก่อน ทิ้งไว้ประมาณ 30-45 วินาที ให้เซรั่มซึมเข้าผิว ต่อด้วยเซรั่มไฮยา 4D เพื่อล็อคความชุ่มชื้น จากนั้นก็ทาครีมกันแดด แต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ สำหรับกลางคืน ในวันที่อยากได้ความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นอีก มีนจะทาสกินแคร์ที่เป็น Moisturizer ทับไปอีก หรืออาจจะใช้ร่วมกับ Sleeping Mask แล้วแต่ความต้องการในแต่ละวันค่ะ

Before

รอยสิวและผิวที่ระคายเคืองค่อนข้างชัดเลยค่ะ มีความแดงและรอบๆ แอบแห้งด้วย นอกจากรอยสิว รอยดำ ยังมีริ้วรอยบางๆ บริเวณใต้ตาปรากฏอยู่ชัดเจนทีเดียว

After (Day 14)

หลังจากใช้ไปแล้ว 14 วัน ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น เห็นผลค่อนข้างดีอยู่นะคะ รอยสิวเดิมจางลงไปมาก ผิวยืดหยุ่นและชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ พอใช้ทั้ง 2 ตัวแล้วคือให้ผลที่พอใจมากกกกก ได้ทั้งความชุ่มชื้น  เปล่งปลั่ง แถมความหมองคล้ำ รอยต่างๆ ที่เป็นปัญหาก็จางลงด้วย แฮปพรี่ >< 

สำหรับใครที่สนใจเซรั่ม SKINOXY ต้องบอกว่า Exclusive มากๆ ค่ะ เพราะมีจำหน่ายที่ Watsons เท่านั้นนะคะ ทั้งหน้าร้านและออนไลน์เลย ปริมาณ 30 ml สนนราคาอยู่ที่ 590 บาท ตอนนี้เข้าร่วมโปรชิ้นที่สอง 1 บาทด้วยนะ ต้องโดนนน! 


วันนี้ไปก่อนแล้วนะคะ เจอกันใหม่คราวหน้าค่าาาาา


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE