ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum ที่สุดของสารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ สู่การเผยผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

67 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
นอกจากเรื่องความชุ่มชื้นที่เป็นพื้นฐานของผิวสุขภาพดีแล้ว การมีผิวเปล่งประกายก็เป็นประเด็นหนึ่งที่หลายต่อหลายคนใฝ่ฝันและอยากได้มาครอบครอง แต่การจะได้ผิวที่เปล่งประกายดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาตินั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ยิ่งในสภาพแวดล้อมที่เราต้องเผชิญมลภาววะจากสิ่งเร้าภายนอกในตอนนี้ยิ่งแล้วใหญ่

แต่ล่าสุดทางแบรนด์ ULTIMA II (อัลติม่า ทู) แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Pearls of Luminaire Brightening Serum ที่มี CollaSence อันเป็นเอกลักษณ์และหัวใจของแบรนด์ แถมยังมีสารสกัดที่น่าสนใจอีกเพียบ แต่จะเด็ดดวงแค่ไหนนั้นเราไปชมพร้อมๆ กันเลยฮะ...

ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum (30ml./3,490.-)

เซรั่มสูตรพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากการก่อกำเนิดของไข่มุก อันมีเปลือกมุกและน้ำ ที่มาจากธรรมชาติทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันและเคลือบผิวของไข่มุกจากอันตรายภายนอก สรรค์สร้างเป็น Pearls of Luminaire Brightening Serum คำตอบที่เหนือกว่า เพื่อผิวเปล่งประกาย

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เนื้อสัมผัสอยู่ในรูปแบบ Gel-Base แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นคือมีส่วนที่เป็นเม็ดสีขาวๆ คล้ายเม็ดไข่มุกแทรกอยู่ในเนื้อผลิตภัณฑ์ เมื่อเบลนด์ลงผิวก็จะแตกตัวและซึมเข้าสู่ผิว เป็นการเล่นของ Texture ที่น่าสนใจทีเดียว
  • Scent : กลิ่นหอมอ่อนๆ จางๆ ไม่ฉุนทำให้มนุษย์ที่ไม่ค่อยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำหอมอย่างเราสามารถใช้ได้สบายเลยหละ
  • Packaging : บรรจุภัณฑ์ถูกใจเราเป็นที่สุดด้วยเพราะมาในรูปแบบขวด Pump ที่ใช้ง่าย สะดวก ไม่ต้องเสี่ยงต่อการปนเปื้อน

Key Ingredients

นอกจากนี้ยังมี Hydrolysed Hyaluronic Acid ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้บนผิว ซึ่งเมื่อผิวเรียบเนียน และมีความชุ่มชื้นที่เหมาะสม การที่แสงมาตกกระทบบนใบหน้าก็จะสะท้อนออกไปได้สม่ำเสมอมากขึ้นนั่นเองฮะ

Let's Try...

ในช่วงที่เราเริ่มเปิดใช้ ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum เป็นช่วงที่เราเพิ่งกำราบสิวอักเสบลงไปไม่นาน แต่น้อนดังเหลือร่องร่อยอารยธรรมฝากไว้ให้ดูต่างหน้า ดังนั้นเราจะใช้วิธีการปั๊มเซรั่มประมาณ 2 ปั๊มจากนั้นวอร์มบนฝ่ามือ แล้วใช้วิธีประคบเบาๆ ทั่วใบหน้า เริ่มจากกึ่งกลาง ไปจนกรอบหน้า แล้วใช้อีก 1/2 ปั๊ม เพื่อเน้นบริเวณที่เรากังวลเป็นพิเศษ นั่นคือรอยแดงจากสิว ซึ่งจากที่เราลองใช้พบว่า....
ในระยะเวลาเกือบ 2 สัปดาห์ที่เราลองใช้ ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum พบว่ารอยแดงจากสิวยังมีให้เห็นอยู่บ้าง แต่ก็นับว่าจางลงไปในระดับนึงเลยหละฮะ แต่ที่น่าสนใจไปกว่านั้น เราพบว่าผิวโดยรวมดูเปล่งประกายมากขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้น ประหนึ่งในนอนพักผ่อนมาอย่างเต็มที่ ซึ่งอันที่จริงช่วงนั้นเราภูมิแพ้กำเริบค่อนข้างหนักเลยทีเดียวหละ แต่เป็นเรื่องน่าประหลาดที่ผิวเรายังคงสภาพที่ดีได้อยู่ แถมยังรู้สึกว่ามีชีวิตชีวากว่าตอนแรกซะอีก

Conclusion

โดยรวมแล้วเรามองว่า ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum มีความน่าสนใจในแง่ของเนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิว ซึมค่อนข้างไว เหมาะกับทุกสภาพผิว แถมในแง่ของส่วนผสมไม่ว่าจะเป็น Calliblepharis Jubata Extract, Caviar Extract และ Hydrolysed Hyaluronic Acid ต่างก็คาดหวังในเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้นและเสริมความแข็งแรงของผิว และอาจมีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ กระตุ้นกระบวนการผลิต Collagen ได้อีก นอกจากนี้เรายังแอบเห็น Mica ในส่วนผสมซึ่งเราเข้าใจว่าใส่เข้ามาเพื่อ Effect ในการกระจายแสงนั้นเอง แต่ที่เราให้ผ่านเพราะขนาดที่ใส่เข้ามาเล็กม๊ากกก เล็กจนมองแทบไม่ออก แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เวลาแสงตกกระทบแล้วยิ่งดีสุขภาพดีเชียวหละ

แต่ก็แน่นอนว่าผลลัพธ์ทั้งหมดนี้ Based-on สภาพผิว, ผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกัน, การดูแลตัวเอง รวมถึงไลฟ์สไตล์ของเราเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ส่วนสำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม จะอุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือไม่นั้น เราไม่สามารถให้คำตอบได้เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง และก่อให้เกิดสิวของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขน และลำคอก่อใช้ลงบนใบหน้านะขอรับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE