2in1! Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water เป็นได้ทั้งคลีนซิ่งและโทนเนอร์ในขวดเดียวกัน

55 9
WITH <strong>Faith in Face</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าเพื่อนๆ นัทไปเจอคลีนซิ่งตัวนึง นั่นก็คือ Truly Waterly Cleansing Water ของ Faith in Face เพื่อนๆอาจจะเคยเห็น หรืออาจจะเคยได้อ่านรีวิวหรือเคยใช้มาก่อน เห็นหลายๆคนรีวิวว่าเค้าคลีนซิ่งที่เช็ดคสอ.ได้สะอาดมากๆ แต่เพื่อนๆอาจจะยังไม่ทราบว่า ทางแบรนด์เค้าบอกว่าตัวนี้สามารถใช้เป็น “โทนเนอร์” ได้ด้วยนะ ตอนที่นัทรู้ตอนแรกก็งงๆเหมือนกันว่ามันใช้ได้ด้วยหรอ น่าสนใจมาก แล้วพอดีทางแบรนด์ได้ส่งมาให้นัททดลองใช้ ก็ต้องขอพิสูจน์หน่อยแล้วแหละ ทางนัทได้ทำการทดลองใช้ “ในฐานะโทนเนอร์” มาเป็นเวลา 1 สัปดาห์แล้วค่ะ
ให้ดู texture กันก่อน เค้าจะเป็นน้ำใสใสค่ะ มีกลิ่นอ่อนๆนิดหน่อย  
วิธีใช้ก็เหมือนโทนเนอร์เลย เทใส่สำลีแล้วเช็ดหลังล้างหน้า รอให้ซึมแล้วถึงลงสกินแคร์ตัวต่อไป ผ่านไปแปปนึงก็ซึมแล้วค่ะ
ส่วนผสมของเค้ามีตามนี้เลย แถมยังปราศจากสารระคายเคืองทั้ง 5 ชนิด ( ก็คือน้ำมันแร่ , แอลกอฮอล์ , พาราเบน , น้ำหอมและสี ) ตัวนี้ยังมีสารสกัดจากดอกไม้ เช่น ดอกบัวหลวง , ดอกคาโมมายล์และสารสกัดจากธรรมชาติอีก 14 ชนิดที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและป้องกันการสูญเสียน้ำ
หลังจากใช้ติดต่อกันมาสัปดาห์นึงก็ได้คำตอบกับตัวเองว่า เค้าใช้เป็นโทนเนอร์ได้จริงๆ ไม่ได้รู้สึกเหนอะหนะผิวหลังเช็ด สังเกตว่าเค้าจะช่วยเคลียร์ผิว ช่วยทำให้ผิวสะอาดขึ้น สิ่งสกปรกต่างๆไม่ไปอุดตันผิว ทำให้สิวก็ขึ้นน้อยลงด้วย ดูได้จากภาพซ้ายที่ยังมีสิวและผิวไม่เรียบเนียน พอใช้แล้วผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น เป็นเพราะได้ตัวนี้ไปช่วยทำความสะอาดผิวเลย
นัทเคยคิดว่าล้างหน้าขึ้นมาผิวก็สะอาดแล้ว แต่ไม่จ้า พอใช้ตัวนี้เช็ดวันแรกเห็นเลยว่าผิวยังมีฝุ่นละอองหรือสิ่งสกปรกติดอยู่เหมือนฝั่งซ้าย ฝั่งขวาคือวันที่ 7 เห็นเลยว่าผิวสะอาดขึ้น  
ขวดนึงใช้ได้นานมาก ขวดใหญ่ ปริมาณเยอะ เป็นได้ทั้งคลีนซิ่งและโทนเนอร์ คุ้มมากๆเลยนะ ใครที่สนใจอยู่สามารถหาซื้อได้ที่วัตสันเลยค่า กำลังมีโปร 2 ชิ้นหนึ่งบาทอยู่ด้วย สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเม้นต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE