บอกต่อไอเทม Ampoules ยอดฮิต ใช้แล้วติดใจจนซื้อซ้ำ!

62 10

ช่วงนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับตัว Ampoule แน่นอนใช่ไหมคะ บอกเลยว่ามีหลายแบรนด์มากที่นำส่วนผสมของ Ampoule(แอมพูล) มาใส่ในสกินแคร์ และวันนี้เราคัดมาทั้งหมด 3 ชิ้นที่ใช้แล้วชอบจนต้องซื้อซ้ำ มารีวิวบอกต่อทุกคนเลยค่าาาา

อันนี้คือทั้งสามแบรนด์ที่เราคัดมา มีทั้ง Ampoule แบบเพียว ๆ 

มีเซรั่ม และมาส์ก ด้วย เดี๋ยวเราไปดูกันทีละตัวเลย

เริ่มต้นที่ตัว MEDIHEAL MASKING LAYERING AMPOULE 


เค้าเป็นแอมพูลมาสก์สูตรเข้มข้น ที่พึ่งออกมาใหม่ได้ไม่นานของแบรนด์ Mediheal ค่ะ ซึ่งตัวนี้เราเคยรีวิวเดี่ยว ๆ ไปแล้วตอนที่เค้าพึ่งออกใหม่เลย แน่นอนว่ากล่องแรกใช้หมดไป ต่อกล่องที่สองทันที เพราะใช้ดีมว๊ากกกกกก อย่างที่เคยบอกไปว่าเค้ามี 3 สูตร แต่เราก็ยังคงใช้สูตร “Poreminor Shot (สีม่วง)” อยู่เหมือนเดิมค่ะ


เพราะเค้าเป็นสูตรที่เน้นในเรื่องของกระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูกระชับ เหมาะกับวัยใกล้ ๆ สามสิบแบบเราที่สุด ต้องรีบดูแลเรื่องความกระชับของผิวกันหน่อย ช่วยลดความมันบนใบหน้าด้วยเด้อ 


วิธีใช้ก็ ทาด้วยกันทั้งหมด 3 รอบ รอบแรกทาแล้วนวดให้ทั่ว ๆ เลย แล้วค่อยลงครั้งที่สองและสามต่อค่ะ หลอดนึงใช้ได้ประมาณ 1 อาทิตย์เลย (ใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งพอเด้อ) แล้วก็สามารถใช้เป็นเซรั่มได้ด้วยค่ะ ทาแค่ 1 รอบพอ (ปกติใช้เป็นมาส์กต้องทาสามรอบ) หลอดนึงใช้ได้อาทิตย์นึงเลยจ้า 


ตัวนี้หลอดเดียวก็ค่อนข้างเห็นผลว่าผิวอิ่มขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นแล้วค่ะ ยิ่งใครที่ผิวพัง อยากฟื้นผิวแบบเร่งด่วน แนะนำตัวนี้เลย เดี๋ยวหมดกล่องนี้จะลองซื้อสูตรอื่นมาบ้างละ 

SOS HYALURON CONCENTRATE SERUM


ตัวนี้คือเซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้นบริสุทธิ์ มีไฮยาลูรอน 3 ชนิด 3 โมเลกุลจากประเทศญี่ปุ่นนั่นเองค่ะ ตัวนี้ก็ใช้มาขวดที่สองแล้วเหมือนกันค่ะ ตอนแรกซื้อแบบขวดเล็กมาผสมกับสกินแคร์อื่น ๆ แล้วรู้สึกว่าเหมือนเค้าทำให้สกินแคร์อื่น ๆ ประสิทธิภาพดีขึ้น พอใช้จนหมด ติดใจซื้อขวดใหญ่มาเลยค่ะ


ตัวนี้อย่างที่เรารู้กันว่าสรรพคุณของ HYALURON จะเน้นช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน กับให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ แต่ตัวนี้มีไฮยาลูรอนถึง 3 ชนิด นอกจากจะช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง ปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยปรับผิวให้เนียนด้วย


วิธีใช้ตัวนี้ก็คือสารพัดประโยชน์สุด ๆ จะเอาไปหยดผสมกับสกินแคร์ชิ้นอื่น ๆ เพื่อเพิ่มการบำรุงก็ได้ จะใช้ทาเพียว ๆ เลยก็ได้ ทาได้ทั้งตัวเลยค่ะ หน้า ตัว ปาก ผสมกับพวกรองพื้นที่เนื้อหนืด ๆ เพื่อเพิ่มความลื่นก้ยังได้เลย สารพัดประโยชน์มากกกก

และตัวสุดท้ายที่เป็นกระแสกันอยู่พักใหญ่กับ 

COREANA AMPLE:N PEPTIDE SHOT AMPOULE


ตัวนี้เป็นเซรั่มไฮยาลูรอนเปปไทด์จากประเทศเกาหลี นี่ชอบความเนื้อของเค้ามาก ๆ เป็นเส้นเปปไทด์ที่ดูคล้ายกับน้ำของราดหน้าเลยอะ 555555555555 ตัวนี้ต้องบอกก่อนว่าตอนแรกที่ซื้อมา ใช้ไปสักพักใหญ่ ๆ เรารู้สึกว่ามันไม่เห็นผลใด ๆ เลย เลยเอาไปบ่นให้เพื่อนฟัง เพื่อนก็บอกให้ลองใช้อีกเรื่อย ๆ เพราะนางใช้แล้วเห็นผลจนต้องซื้อตุน สรุปพอใช้ไปเรื่อย ๆ หมดไปครึ่งขวด เอ้อเริ่มเห็นผลว่าหน้ามันดีขึ้นจริงอะ แบบเนียน ละเอียดขึ้นเลย ตอนนี้ซื้อขวดใหม่มารอเรียบร้อยจ้า


เค้าเป็นสูตรที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น ช่วยให้ผิวเนียน รูขุมขนกระชับ ให้ผิวฟูอิ่มน้ำ ลดริ้วรอย ด้วยค่ะ ตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ อยู่


วิธีใช้ตัวนี้คือใช้เป็นเซรั่มทั่วไปได้เลย ทาเช้า-ก่อนอน แบบปกติเลยค่า

อันนี้คือเนื้อสกินแคร์ทั้งสามตัว ทั้งสามตัวนี้แม้เค้าจะเป็นแอมพูลที่ช่วยเรื่องเติมน้ำให้ผิว และให้ผิวชุ่มชื้น แต่ว่าไม่หนักผิว และไม่ทิ้งความมันบนผิวสักตัวเลยค่ะ เนื้อจะไม่ได้แตกต่างกันมาก เนื้อของ SOS จะหนักที่สุด และเนื้อที่เบาที่สุดจะเป็นของตัว MEDIHEAL ค่ะ

ใครที่มีปัญหาพวกรูขุมขนกว้าง ผิวขาดน้ำ อยากเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวไม่เรียบเนียน เราแนะนำให้ลองใช้แอมพูลค่ะ ลองดูสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของแอมพูล เพราะเค้าเน้นช่วยในเรื่องนี้มาก ๆ เลย

ใครใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของแอมพูลตัวไหนมาบอกต่อเราบ้างน้าาาา 

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วเน้อ บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE