𝗕𝗜𝗢𝗧𝗛𝗘𝗥𝗠 : Life Plankton™ Elixir พิสูจน์แล้วผิวดีขึ้นจริงได้ภายใน 8 วัน | Nanearlybird​

56 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^







Hello Guys!



สวัสดีค่ะทุกคน นี่ก็เป็นอีกหนึ่งกระทู้ที่แนนตั้งใจทำมาฝากเพื่อนๆทุกคนได้อ่านกัน เรียกได้ว่าเป็นผลงานการถ่ายภาพ การตัดต่อ การเรียบเรียงการเขียนกระทู้ การทดลองใช้ผลิตภัณฑ์แบบเรียลๆ จะบอกว่าคลอดผลงานกระทู้นี้ช้ามากกกกก เพราะดีเทลต่างๆเยอะมากค่ะ แต่ถ้าได้ทำแล้ว จะทำเต็มที่และดีที่สุดสำหรับแนนเลย



แนนรู้สึกดีใจทุกครั้งที่แนนได้ทำผลงานออกมาสู่สายตาคนในบ้านจีบันเอง หรือคนที่ติดตามแนนในช่องทางต่างๆ พี่ๆน้องๆเพื่อนๆที่รู้จักกัน และน่ารักกับแนนเสมอมา  จะชูป้ายแสดงความรัก คำขอบคุณที่มีให้กัน แบบขอกอดว่ากอดฟรีนะจ๊ะ ตอนนี้เห็นว่าคงไม่ได้ เพราะยัง Social Distancing ระยะห่าง ต้องปลอดไว้ก่อน งั้นแนนขอเป็นคำพูดที่ซ่อนอยู่ในใจเป็นล้านคำ ด้วยคำว่า "ขอบคุณมากๆค่ะ สำหรับโอกาสทุกครั้งที่มอบให้แนน"






จบคำซึ้งแล้ว เรามาต่อกันการตบมุกแบบซิทคอม

​กันดีกว่า 55555555555


















ผลิตภัณฑ์ที่แนนจะเอามาพูดในวันนี้ บอกเลยว่าตอนทางแบรนด์เขาติดต่อแนนมา แนนคิดว่าสงสัยต้องเป็นผลิตภัณฑ์ตัวนี้แน่ๆเลย  ไฟมันลุก มือมันสั่นไปหมดตอนแกะของ ปรากฎเซอร์ไพร์มากกกกกกกกก เพราะตัวแนนเองก็ใช้ไลน์ผลิตภัณฑ์เขาอยู่แต่แรกอยู่แล้ว และเหมือนตัวนี้มาเสริมทัพความดีงามให้กับผิวเข้าไปอีก 





รอช้าทำไมละยาหยี

เราไปลุยกันเล้ยยยค่ะ














BIOTHERM 

FRENCH BIOSCIENCE SKINCARE SINCE 1952
__________________

Brand Story


อันว่าความงามจากธรรมชาตินั้นงดงามเหนือกาลเวลา เพราะได้มีการค้นพบส่วนผสมชั้นเลิศจากเทือกเขาเฟร้นช์ พีเรนิส (French Pyrenees)  ให้เป็นดินแดนที่ได้รับการอนุรักษ์ให้คงสภาพเดิมไว้มากที่สุดแห่งหนึ่งในทวีปยุโรป ซึ่งในบริเวณเดียวกันนั้นเอง ได้มีบ่อพุมหัศจรรย์ที่นักรบชาวโรมันมาชำระล้างร่างกายหลังทำศึก ต่อมาในปี ค.ศ. 1952 ดร. จอซ ชูลเลียง (Dr. Jos Jullien) แพทย์ทหารผู้อุทิศชีวิตให้กับการบุกเบิกแสวงหาการรักษา ได้ไขปรศนาเบื้องหลังของความมหัศจรรย์จากบ่อน้ำพุนี้ว่า ในบ่อน้ำพุนี้มีส่วนผสมที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร นั้นก็คือ Life Plankton



ในเวลาถัดมาแบรนด์ BIOTHERM ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญสกินแคร์จากประเทศฝรั่งเศส ได้นำส่วนผสมนี้มาวิจัย ค้นคว้า หาข้อมูลว่า Life Plankton™ ที่เกิดจากแหล่งธรรมชาติ 100 % สามารถช่วยในเรื่องของผิวพรรณได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ของ BIOTHERM จะมีส่วนผสมของ Life Plankton ทุกชิ้น โดยการนำเทคโนโลยี BIOSCIENCE เข้ามาช่วยพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ



จากการวิจัยพบว่า ปัจจุบัน ข้อมูลที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวดูร่วงโรยได้เร็วนั้น เกิดจาก การถูกกระตุ้นโดยปัจจัยจากสภาพแวดล้อม และ Lifestyle ที่เปลี่ยนแปลงไป (Urban Accelerated Ageing) เช่น รังสียูวี มลภาวะต่างๆ ฝุ่น ควัน ความเครียด การอดนอน และการแต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน 



ดังนั้น BIOTHERM จึงใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญจากการค้นคว้าวิจัยด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมากว่า 70 ปี ได้คิดค้น Life Planktion™ ส่วนผสมชั้นเลิศนี้ เข้ามาดูแลสภาพผิว ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกเร่ง ให้เกิดความร่วงโรยก่อนเวลาอันควร คงประสิทธิภาพของการให้ความชุ่มชื้น ให้ผิวมีความกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ และดูอ่อนเยาว์











LIFE PLANKTON™ 

________________

A gift from nature, a miracle to skin











LIFE  PLANKTON™ 

ELIXIR


​​LIFE  PLANKTON™ ELIXIR  

คือ "ไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม"



ผู้ช่วยมือหนึ่งของการปรณนิบัติผิว ผสาน 3 พลัง ประกอบด้วยส่วนผสมอันเป็นกรรมสิทธิ์ของไบโอเธิร์ม อย่าง LIFE  PLANKTON™ ด้วยความเข้มข้นถึง 5 % ซึ่งเป็นระดับสูงสุดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของแบรนด์ พร้อมกับ Hyaluronic Acid ประกอบด้วย 2 โมเลกุลทั้ง โมเลกุลใหญ่ และโมเลกุลเล็ก รวมถึงวิตามินซีที่จะเข้ามาช่วยจัดการให้ผิวดูกระจ่างใส ผ่านการทดสอบแล้วว่า ช่วยให้ผิวดูแข็งแรง อ่อนเยาว์ รูขุมขนกระชับ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น หลังจากการใช้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 8 วัน














ลักษณะของผลิตภัณฑ์


เป็นขวดแก้ว ส่วนบริเวณหัวเป็นการใช้งานแบบ Dropper 

ซึ่งง่ายต่อการกะปริมาณในการใช้งานแต่ละครั้ง 

ที่สำคัญป้องกันในส่วนของการมีสิ่งสกปรกตกลงไป





ลักษณะของเนื้อผลิตภัณฑ์ 


เป็นเนื้อเซรั่มที่เป็นในลักษณะเนื้อขาวขุ่น เกลี่ยง่าย ซึมไว

 ให้ความชุ่มชื้นกับผิวในระดับดีเยี่ยม














วิธีการใช้


สำหรับวิธีการใช้ แนนได้ลองไปศึกษาการใช้ น้อง Elixir มาแล้วค่ะว่า ถ้าจะให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน ต้องทำอย่างไร อย่างของแนนจะใช้น้อง Elixir หลังจากที่แนนใช้ Life Plankton Essence และรอซักครู่นึง เพื่อให้ทุกคนได้เห็นภาพที่ชัดเจน และง่ายต่อการเข้าใจ แนนได้จัดทำวิดีโอสอนการใช้ Life Plankton™ Elixir แบบสั้นๆมาฝากเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ













・ω・










รีวิวสรุปโดยรวม

______________________


????????? ??????


ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่า เมื่อแนนได้รับขวดน้อง Elixir มา แนนรู้สึกตื่นเต้นมาก พูดกันตามตรงเลยคือ แนนได้เห็นทางแบรนด์เขาเปิดตัวมาได้ซักพัก แต่ตัวแนนเองเนี่ยแหละที่ยังไม่เคยได้มีโอกาสได้สัมผัสจริงๆซักที พอได้มีโอกาสลองใช้ ก็คือชอบมาก มาในรูปทรงขวดแก้ว ส่วนบนของผลิตภัณฑ์เป็นหัว Dropper ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่า สิ่งสกปรกจะหลุดเข้าไปในขวดยากมาก ส่วนตัวขวดเป็นขวดแก้ว คงคอนเซปต์ความงามจากใต้ท้องทะเล ส่วนกล่องบรรจุภัณฑ์ก็บอกรายละเอียดครบถ้วนตามมาตรฐานสากล




?????????? / ???????


ในส่วนของหัวข้อนี้ไม่พูดคงไม่ได้จริงๆ วันที่แนนได้ลองใช้จริงๆ ผลลัพธ์คือเห็นผลชัดเจนมากๆค่ะ เราไปเริ่มกันที่ เรื่องของความประทับใจกันก่อน อย่างแรกเลยคือ เนื้อสัมผัสแนนรู้สึกได้เลยว่า ตัวเนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น  แต่ซึมไว พอลงบนผิวหน้า ความรู้สึกเลยคือ จะมีความหนืดนิดๆ แต่พอลงกดลงบนผิวหน้าเบาๆ คือซึมหายไปเลย แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้ดีมาก และเพิ่มดีกรีความฟินให้กับตัวเอง แนนเป็นประเภทชอบเอาสกินแคร์แช่ตู้เย็น หรือเป็นคนชอบอยู่ในที่เย็นๆ 55555555 ก็ไม่รู้ 


แต่แนนไปศึกษามาพอสมควรว่า อย่างเช่นเมื่อไหร่ก็ตามที่ผิวเราเผชิญกับมลภาวะ ฝุ่น ควันต่างๆ หรือผิวต้องแบกเครื่องสำอางไว้ทั้งวัน อุณหภูมิของผิวหน้าจะสูง คือแนนเคยลองจับผิวตัวเอง หรือหน้าผาก ตอนแรกแนนเองก็คิดนะว่า เอ๊ะ!! เราเป็นไข้หรอ แต่คือจริงๆไม่ใช่นะคะ แนนเคยลองทฤษฎีนี้ ก่อนหน้าจะมีการแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด-19 นะทุกคน การทำให้อุณภูมิผิวมันเย็นลง ก็เป็นส่วนนึงของการได้ปรนนิบัติผิวหน้านะ เช่นเดียวกับการมาส์กหน้านอนช่วงกลางคืน ดังนั้นเรื่องอุณภูมิก็สำคัญเช่นกันสำหรับการลงสกินแคร์ ในส่วนของเรื่อง Feeling แน่นอนค่ะว่า เรื่องกลิ่นเอาไปเลยเต็ม 100 แนนให้ 200 เลยอ้ะ กลิ่นดีมากกกกก หอมแบบอ่อนๆ  ชนะแบบยังไม่ต้องลงแข่งขันใดๆ


อีกข้อนึงที่แนนอยากจะพูดคือ นอกจากอุณหภูมิที่สามารถช่วยให้ผิวเราเย็นลง เรื่องของกลิ่นก็เป็นอีกส่วนนึงของการปรนนิบัติผิว แนนได้เคยได้ยินในเรื่องของ ศาสตร์ของการปรนนิบัติผิว กลิ่นมีส่วนสำคัญมากนะคะทุกคน ซึ่งแนนได้ทำครบทุกครั้งที่แนนได้ลงสกินแคร์ช่วงกลางคืนทุกคืน ผิวแนนดีขึ้นจริงหลังจากใช้ Life Palnkton™ Elixir  แต่ผลลัพธ์จะเห็นชัดเจน เราเองต้องมีวินัยในการดูแลผิวด้วยนะคะ อย่างของแนนนี่คือ ยังนอนดึกเหมือนเดิม ผิวตรงแก้ม หน้าผากดีขึ้น แต่ใต้ตาแนนยังโบร๋วนะทุกคน














ขนาด / ราคา



ขนาด : 30 ml. ราคา 2,000 บาท
ขนาด : 50 ml. ราคา 2,900 บาท



สามารถสอบถามข้อมูล และหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่


เว็บไซต์ ิbiotherm.co.th

ห้างสรรพสินค้าที่มีเคาร์เตอร์ BIOTHERM ทุกสาขา 

SEPHORA ทุกสาขา
















วันนี้แนนต้องของตัวลาไปก่อนนะคะ 

ครั้งหน้าอย่าลืมติดตามว่า

แนนจะเอาอะไรมาเล่า บอกต่อ ป้ายยา

เพื่อนๆ ทุกคนอีก บั๊ย บายยย ^^ 





#ทีมผิวแข็งแรง
#BiothermThailand 
#LifePlanktonSerum








Nanearlybird

Nanearlybird

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อแนน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
.
ทุกคนสามารถเข้าไปดูผลงานของแนนเต็มๆได้ที่
☆ ​Youtube​ Channel : Nanearlybird
☆ Facebook Fanpage : Nanearlybird
☆ Instagram : @nanearlybird
☆ Twitter : @nanearlybird
★ For work : DM ผ่านทาง IG ที่เดียวค่ะ | nanearlybird@gmail.com | #nanearlybird

FULL PROFILE