Banila Co รุ่นล่าสุด สำหรับสาวผิวมัน กับ สาวมีสิว ใช้เองดีมาบอกต่อ

52 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

รีวิว Clean it Zero รุ่น Pore Clarifying Collection 

ความรู้สึกหลังใช้:ส่วนตัวรู้สึกว่าทดลองใช้แล้วได้ผลดีกว่าที่คิดไว้เยอะมากแถมเห็นผลเร็วตั้งแต่ 3 วันแรกไม่ถึงอาทิตย์เลยคือใช้ตามลำดับที่ร้านแนะนำผลที่ได้คือดีมากชอบสุดๆแก้ปัญหาตรงจุดและมีประสิทธิภาพมากๆของดีขนาดนี้ทำไมไม่มีใครรู้ส่วนตัวมีปัญหาหน้ามันตรง T โซน กับสิวผดเม็ดเล็กๆไหนจะรูขุมขนกว้างอีกเวลาแต่งหน้าคือแบบลำบากเพราะถ้าแต่งไม่ดีจะเห็นรูขุมขนที่ข้างจมูกชัดมาก

ความประทับใจ: ชอบมากมายขอบคุณที่ช่วยแก้ปัญหาผิวมันและสิวผดให้หายไปผิวดีขึ้น

ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับผิว: หลังจากได้มาลองใช้คือ เห็นผลชัดเจนรูขุมขนกระชับเรียบเนียน สิวผดหายไป สภาพผิวดีขึ้นมากๆ ผิวสดชื่นสะอาดขึ้นกว่าเดิมเยอะมากยิ่งตอนใช้ Toner Padคือสุดยอดทำความสะอาดดีมากๆหลังใช้คือผิวกระชับไม่แห้งตึงใครที่ผิวแพ้ง่ายหรือมีสิวอยู่

ขอแนะนำลองใช้ดูนะ (ประสบการณ์จริงล้วนๆใช้เองบอกเอง)

กลิ่นตัวนี้จะเหมือนสมุนไพรกับมิ้นต์ผสมกันหอมสดชื่นแน่นอน

Cleansing balm : ตักมาทาหน้าได้ไม่แสบตาเลยเพราะทำมาแล้วมันสะดวกดีและค่อยล้างน้ำถูๆให้ทั่วหน้าก็เสร็จแล้วมันจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึงล้างเมกอัพสะอาดชอบสุดๆตอบโจทย์ สายรีบเร่ง และ สายขี้เกียจ ควรมีติดบ้านประดุจยาสามัญประจำบ้านนะ5555

Toner Pad : ตัวนี้คือตกใจสุดเพราะมันทำความสะอาดขจัดสิ่งสกปรกได้จริงๆตามที่บอกและใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึงไม่บาดผิวเลยอ่อนโยนต่อผิวมากๆเหมาะกับสาวๆที่เน้น รีบ สะดวก ไว ตัวนี้ตอบโจทย์คุณแน่นอน

Foam : ตัวนี้ใช้ล้างหน้าสะอาดอ่อนโยนไม่แสบตาเหมือนกันกลิ่นหอมสดชื่นส่วนตัวเราใช้แล้วกลิ่นติดหน้าด้วยล่ะหอมดีชอบเหมือนกันใช้แล้วผ่อนคลายความเครียดดีสำหรับเรานะ ควรมีติดบ้านไว้ สำหรับ สาวผิวมัน กับ สาวเป็นสิว บอกตามตรงใช้แล้วความมันลดลงจริงตามที่บอกแล้วอีกอย่างใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงด้วย

สุดท้ายนี้อยากบอกว่าถ้าอยากเปย์ไปใช้หาได้ที่ Banila Co ทุกสาขานะคะเพื่อนๆของเขาดีจริงๆช้าหมดอดใช้ไม่รู้ด้วยนะจ้ะ ปัญหาความมัน ความสิวจะหมดไปเมื่อเจอแบรนด์นี้ขอบคุณค่าาาาาาาาา T้hank you for reading 5555


ariya lim

ariya lim

รีวิวสิ่งที่ดีที่สุดให้ทุกคนได้ใช้ของดีที่เหมาะสมกับตัวเองนะคะ

FULL PROFILE