ผลการทดลองใช้ Sulwhasoo First Care ที่5 สูตรใหม่ล่าสุด

58 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคน!!!!

วันนี้โตจะมารายงานผลลัพธ์จากการทดลองใช้ first care ที่5 แห่ง Sulwhasoo ให้ทุกๆคนได้ทราบโดยทั่วกันนะคะ

ก่อนอื่นขอให้ทุกคนได้ทราบประวัติผู้ทดลองนิดนึง

ชื่อ: โตโต
อายุ: 33ปีครึ่ง
สภาพผิว: ธรรมดา-แห้ง
ปัญหาผิว: มีรูขุมขน ริ้วรอยเล็กๆใต้ตา ตามจุดขยับต่างๆ กระต่างๆ(มีมาตั้งแต่ ป.1 แน้ว?มันไม่เคยหายไป) จุดด่างดำและรอยแดงจากสิวตามฤดูกาล และอื่นๆอีกมากมาย โปรดพิจารณาตามภาพค่ะ

สภาพผิวก่อนใช้ หลังตื่นนอน ก่อนล้างหน้า ?
การทดลองครั้งนี้ โตจะใช้สกินแคร์ตามปกติทุกอย่างเลย เพิ่มเติมก็คือจะใช้เจ้า first care ที่5 ที่หน้าซีกขวาเท่านั้นค่ะ ง่ายๆก็คือใช้ครึ่งหน้าแหละ?


ปริมาณการใช้คือประมาณ 2 จึ๊กค่ะ รอบไหนจึ๊กหนักหน่อยก็เยอะหน่อย ใช้ทั้ง เช้า และเย็น รวมเป็นเวลาทั้งหมด 17 วัน หมดขวดเกลี้ยงค่ะ ( ขวดปริมาณ 8mL )

มารู้ตัวอีกทีวันสุดท้ายว่ายังไม่ได้ถ่ายเนื้อผลิตภัณฑ์เลย อันนี้ก๊อกสุดท้ายพอดีค่ะ ฟองฟอดเลย ?
มีกลิ่นหอมสมุนไพร

ใช้แล้วสบายผิวมากๆ ไม่หนึบหนับฟินสุดๆ

ผลลัพธ์ ไปดูกันเลยค่ะ

?
?
?
?
?
สภาพผิวหลังใช้ หลังตื่นนอน ก่อนล้างหน้า
ภาพเปรียบเทียบ ก่อนและหลังใช้ กับหน้าทั้ง2ซีกนะคะ
เริ่มจากฝั่งซีกซ้ายที่ไม่ได้ใช้ first care ที่5 ค่ะ
หน้าฝั่งซีกขวาที่ใช้ first care ที่5 ค่ะ
*ทุกคน โตขอโทษที่แสงมันไม่เท่ากัน ทั้งๆที่ถ่ายสถานที่เวลาเดียวกัน บางทีภาพมันก็เหลือง บางทีภาพมันก็ฟ้า โตไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเพราะอะไร ขอให้ทุกคนเข้าใจด้วยนะคะ โตพยายามที่สุดแล้ว ?
สรุปนะคะ !!!
จากผลลัพธ์ทั้งหมด 17 วันที่โตใช้มา
ส่วนตัวแล้วโตไม่เห็นความต่างอะไรนะ รูขุมขนก็ยังมีอยู่ แต่พอเอาภาพก่อนหลังมาเทียบกัน เห๊ย มันแอบเล็กลงนิดนึงป่าวนะ หรือโตคิดไปเอง หรือคนอื่นคิดเหมือนโตไม๊นะ มันยังไงบอกโตทีทุกคน?

แต่ที่แน่ๆที่สุดก็คือ หน้าซีกขวาของโตสัมผัสจะนุ่มกว่าซีกซ้ายทันที ตั้งแต่วันแรกที่ใช้เลยทุกคน!!! คือมองด้วยตาเปล่ามันก็ไม่รู้สึกอะไรนะคะ แต่เวลาสัมผัสผิวมันดีกว่าจริงๆ คงคล้ายๆกับเวลาซักผ้าแล้วใช้กับไม่ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มอะไรประมาณนั้นเลย สัมผัสมันต่างกันขนาดนั้นเลย จริงๆไม่ได้โม้ พิโตไม่โกหกแน่นอน ด้วยเกียรติของลูกเสือสำรองเลยอ่ะ ✌?

คำเคลมของเค้าคือ ถ้าใช้ 8 สัปดาห์ จะได้ผิวที่อิ่มน้ำ มีชีวิตชีวา ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง และผิวดูกระจ่างใสด้วย!  ซึ่งโตใช้ไม่ถึง?ก็เลยอาจจะยังไม่ค่อยเห็นผลอะไรนะคะ 
โตว่าระยะเวลาในการทดลองมันน้อยไปจริงๆนะสำหรับโตน่ะ แต่ว่าก่อนนี้โตเคยใช้รุ่นเก่ามาแล้วนะคะ แต่จำไม่ได้ว่ามันคือ first care ที่ 4 รึเปล่านะ (ส่วนตัวบอกไม่ได้ว่าเห็นผลรึเปล่า เพราะตอนนั้นสกินแคร์อะไรก็ไม่เห็นผลกับผิวโตงับ เป็นช่วงที่ชีวิตพังพินาศมาก ไม่มีอะไรสามารถมาซ่อมได้เลย)
ซึ่งจะให้เปรียบเทียบ ก็ขอบอกเลยว่า ลืมไปหมดแน้ว?มันนานเกินไป เปรียบเทียบไม่ได้จีจี แต่ยังเก็บขวดเอาไว้ ขวดlimited โตทิ้งไม่ลงงับ?
เอาเป็นว่าใครรู้ว่านี่คือ First Care ที่เท่าไหร่ รบกวนช่วยบอกโตทีค่ะ อยากรู้?
*ลืมบอกว่า ขั้นตอนการลงสกินแคร์ของโต ไม่ได้ซับซ้อนอะไรเลยค่ะ ใช้แบบเรียงตามความเข้มข้นของผลิตภัณฑ์จากน้อยไปมาก ซึ่งถ้าเป็นตอนกลางวัน fitst care ที่5 นี้จะอยู่ลำดับที่ 1 ส่วนตอนกลางคืน จะไปอยู่ในลำดับที่ 3 อะไรประมาณนี้ค่ะ
ให้คะแนนก่อนไปซักหน่อย

?????

จริงๆอยากให้ 5 ใจนะ ถ้าได้ลองครบระยะเวลา 8 สัปดาห์ โตอาจจะให้ 5ใจก็ได้ค่ะ แต่อันนี้แค่ 17วัน มันแทบไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงอ่าทุกคน เลยขอเก็บใจไว้ก่อน 1ใจนะเจ้าคะ ไว้ถ้าได้ใช้เจ้า first care ที่5 ครบ 8 สัปดาห์เมื่อไหร่ จะมาแถลงการอีกทีนะเจ้าคะ
หวังว่าข้อมูลการทดลองครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อยนะคะ ไปแน้วนะ
~บรัย~


totorex

totorex

Good Girl,Bad Habits
30 Jan 1987
Dry Skin
totodatrex@gmail.com
ig:dollietoto

FULL PROFILE