MISS MELLOW | Blemish Absolute Clear Serum & Intensive Glow C+ Serum

60 12
WITH <strong>MISS MELLOW</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
Blemish Absolute Clear Serum
690.- | 30 ml

เซรั่มที่ช่วยเรื่องสิวได้ดีจริงๆ เค้าจะเน้นเรื่องของการลดสิวและป้องกันการเกิดสิวโดยเฉพาะ แนะนำมากๆสำหรับใครที่มีปัญหาสิวผด สิวอุดตัน และสิวอักเสบในบริเวณกว้าง สามารถทาได้ทั่วหน้าโดยไม่ระคายใดๆ ไม่ต้องมานั่งแต้มสิวเป็นจุดๆให้เมื่อยอีกต่อไป เราจะชอบเอามาทาเน้นในจุดที่มีสิวทาคู่กับเจลแต้มสิวได้เลย หรือทาในบริเวณ t-zone ที่ผิวมัน พอสิวอักเสบขึ้นปุป ทาไปวันสองวันก็หายยละะ คือ work มากจริง ! ? ที่สำคัญเนื้อทาง่ายมากๆ บางเบาซึมไว มีกลิ่นหอม tree tea อ่อนๆ ไม่ฉุน ทาได้ทุกวัน เช้า-เย็นเลยนะ ⛅️✨?


ซึ่งเค้ามีส่วนผสมของ Tea Tree Oil, Red Onion Extract และ Witch Hazel Water ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ปลอบประโลม ลดการอักเสบของสิว ⚡️ มี Salicylic Acid หรือ BHA ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ละลายไขมันที่อุดตันในรูขุมขน ซึ่งเป็นต้นเหตุของสิวอุดตันและสิวอักเสบ ถ้าใครผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องห่วงว่าจะระคายเคือง เพราะเค้าใส่มาในปริมาณต่ำแค่ 0.1% ⁣เอง ? นอกจากนี้เค้ายังใส่ Enantia Chlorantha Bark Extract, Oleanolic Acid และ Nordihydroguaiaretic Acid ที่จะช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิว ควบคุมความมันซึ่งส่งผลให้ลดการเกิดสิวได้ด้วย

Intensive Glow C+ Serum
890.- | 30ml

เซรั่มวิตาซีเข้มข้นที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิว ทำให้ผิวสม่ำเสมอ และชะลอริ้วรอยก่อนวัย ✨ เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายมากก ส่วนตัวเราทาแล้วไม่มีอาการสิวผุดหรือเกิดการระคายเคืองอะไรเลย คืออ่อนโยนมากๆจริง เราจะชอบใช้ตอนเช้าคู่กับกันแดด ⛅️ ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดูละเอียด เนียน กระจ่างใสขึ้น เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่ขุย ไม่มีกลิ่นรบกวนใดๆ คือทาง่ายสุดดดด ?


เค้าใช้ ‘Ascorbyl Glucoside’ หรือ AA2G VITAMIN C เป็นสารสกัดวิตามินซีจากญี่ปุ่น มีอนุพันธ์เสถียรที่สุด สามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและยาวนานกว่าวิตามินซีรูปแบบอื่น จะเข้าไปยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งจะช่วยลดกระบวนการสังเคราะห์เมลานิน ช่วยป้องกันฝ้า กระ จุดด่างดำได้ด้วย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และมีสารต้านอนุมูลอิสระ⁣สูง ✨?นอกจากนี้ยังมี Mulberry Extract สารสกัดจากมัลเบอร์รี่ ที่จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย⁣ ? Jujube Extract สารสกัดจากพุทราจีน ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ ซ่อมแซมเซลล์ผิว

สรุปได้ว่าใช้ Blemish Absolute Clear Serum + Intensive Glow C+ Serum คู่กันแล้ว จะช่วยแก้ปัญหาสิว ลดแบคทีเรียบนผิว ควบคุมความัน ลดการอุดตัน ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น 〰️ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส⁣ และยังป้องกันริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย ? ที่สำคัญยังอ่อนโยนมากๆ เหมาะสำหรับผิวบอบบาง-แพ้ง่ายอีกด้วย 


Made with 0% – Alcohol, Fragrance, Silicone, Colorant, Paraben, Mineral oil

Available at @missmellowcosmetics
ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ◡̈
Instagram | Facebook | Twitter
@bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE