เห่อเซรั่ม Sulwhasoo สูตรใหม่ เข้มข้นกว่าที่เคย!!!

65 11
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่า เพื่อน ๆ พี่ ๆ ชาวจีบันทุกคนค่า .....?


รอบนี้กลับมาพร้อมกับของรางวัลสุดว๊าว !!! จากบ้านจีบันอีกเช่นเคย ออกตัวก่อนว่าไม่เคยลองใช้ Sulwhasoo มาก่อนเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้ลองใช้ จึงไม่รู้ว่าระหว่างสูตรใหม่กับสูตรเก่า มีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง เอาเป็นว่ารีวิวตามที่ได้ลองใช้แล้วกันนะคะ

First Care Activating Serum


มีส่วนผสมหลักที่เป็นสมุนไพร 5 สายพันธุ์ ในตำนานที่ผ่านการคัดสรรค้นคว้าวิจัยอย่างถี่ถ้วน จนได้สายพันธุ์ที่ดีที่สุด ที่จะช่วยเสริมการทำงาน พร้อมทั้งกระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวใหม่อีกด้วย ได้แก่


First Serum ☘


ถือว่าเป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิวของทุกวัน ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพของสกินแคร์ตัวอื่นในการบำรุงผิวได้ดีขึ้น ซึ่งความพิเศษของ sulwhasoo ตัวนี้คือช่วยลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่ม ถือเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เลยก็ว่าได้ และยังเครมไว้ว่าหากใช้นานกว่า 8 สัปดาห์ ผิวของเราจะดูอิ่มน้ำ ดูมีชีวิตชีวา และกระจ่างใสแบบรู้สึกได้

คุณสมบัติ


ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นผิวอิ่มน้ำ

ช่วยลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่ม 

ช่วยให้ผิวกระจ่างใส 

ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว 

ช่วยฟื้นฟูผิว

เนื้อเซรั่มเข้มข้น สีน้ำตาลใส ๆ กลิ่นสมุนไพรเบา ๆ แต่ไม่ได้ฉุนอะไรนะ เซรั่มมีความเกลี่ยง่าย ไม่หนืด ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะผิว


วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดรีบลงเซรั่มภายใน 1- 3 นาที โดยใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ ถึงลงมากประสิทธิภาพในการดูดซึมก็เหมือนเดิม (ฟังจากที่คุณหมอผิวหนังบอกค่ะ) ดีไม่ดีเหนอะหนะผิว ที่สำคัญเปลืองมากค่ะ ทา เช้า - เย็น อย่างสม่ำเสมอ

 ☘ สภาพผิว  ☘


 ผิวผสมค่อนไปทางมัน  รูขุมขนกว้างแบบเห็นได้ชัด แต่หน้าไม่ได้มีปัญหาในเรื่องริ้วรอยหรือฝ้ากระนะคะ ผิวมีความเป็นขุยอารมณ์ผิวขาดน้ำ หน้าดูไม่กระจ่างใส มีรอยดำจากสิว (รู้สึกผิวมีปัญหาเยอะ555)

 ☘ ความรู้สึกหลังใช้


ก่อนใช้จะสังเกตเห็นรอยสิวชัดเจนมาก หลังใช้อาทิตย์กว่า ๆ จะเห็นว่ารอยดำสิวจางลลง อันนี้ประทับใจมากค่ะ (ภาพจริงทดลองใช้จริง ๆ ค่ะ) 


ป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ในเรื่องผิวไม่อิ่มน้ำ ไม่กี่วันรู้เรื่องเลยว่าหน้าดูอิ่มน้ำมากขึ้น ผิวที่เป็นขุย ๆ (เวลาแต่งหน้าดูไม่เรียบเนียน) ก็ไม่ค่อยมีให้เห็นแล้วนะคะ รอยดำจางลงนิดนึง หน้าดูเรียบเนียนขึ้น 


แต่เรื่องอื่น ๆ ยังไม่เห็นผลเท่าไร อาจจะด้วยระยะเวลาที่ได้ลองใช้ยังไม่นานมาก ขอเวลาได้ลองใช้นานกว่านี้เดี๋ยวมารีวิวเพิ่มนะคะ


สรุป



รีวิวมาขนาดนี้ก็ต้องชอบแล้วล่ะค่ะ เหมือนโดนตกอีกแล้ว มีความรู้สึกอยากใช้ต่อ ความประทับใจสุดในเซรั่มตัวนี้คงเป็นเรื่องความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ผิวเรียบเนียน ไม่เป็นขุย เวลาแต่งหน้าดูแต่งสวยขึ้น ผิวดีขึ้นอะไรก็ดีตามมาค่ะ (แนะนำใครที่แพ้ง่ายต้องทดสอบเพื่อความชัวร์ค่ะ) ส่วนเราแพ้ง่ายแต่ใช้ได้ค่ะ ใครที่กำลังลังเลก็ดูก่อนว่าตัวเองมีปัญหาผิวในเรื่องอะไร 

.

.


สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว ไว้เจอกันกระทู้หน้าค่า


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE