PETCHKIRI เซรั่มมังคุด เพ็ชรคีรี เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ตอบโจทย์ผิวสาวไทย | Megradiant

55 6
สวัสดีค่า สาวๆจีบัน มาพบกับมุกอีกแล้ว...
มุกมีเซรั่มอีกหนึ่งตัวมาแนะนำค่ะ ตัวนี้เป็นเซรั่มมังคุดภูเขาคีรี มุกใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกได้ว่ารูขุมขนมันเล็กลงชัดเจนมากค่ะ เลยอยากแนะนำตัวนี้จริงๆ ที่สำหรับเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจากหลายงายวิจัยโดยฝีมือคนไทย จนได้สารสกัดมังคุดนี้มาทำเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะเลยค่ะ 
มาทำความรู้จักเจ้าผลิตภัณฑ์นี้กันเลยนะคะ เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจากมังคุดภูเขาคีรีวง ซึ่งเป็นราชินีแห่งผลไม้ ในตัวเซรั่มนี้จะมีสารต่อต้านริ้วรอยเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) มากถึง 73% ซึ่งเจ้าตัวนี้จะทำหน้าลดกระบวนการเกิดสีหมองคล้ำ ไม่แปลกใจว่าทำไมใช้แล้วผิวมุกดูกระจ่างใสขึ้น ไม่หมองคล้ำ ริ้วรอยใต้ตาดูลดลง รวมไปถึงรอยกระบนใบหน้าก็ดูลดลงด้วยค่ะ

ในตัวผลิตภัณฑ์ แพคเกจเขาทำจากแก้วเคลือบสีน้ำตามเข้ม ทำให้ดูเป็นสีเหมือนเปลือกมังคุดจริงๆ แต่ติดตรงที่สีที่เคลือบดูถลอกง่ายไปหน่อยค่า แต่ถึงยังไงคุณภาพเซรั่มเขาก็ดีมากๆ อันยอมรับเลยค่ะ มองข้ามตัวแพคเกจไปเลย
ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว มีสารสกัดมังคุดภูเขาคีรีวงที่สามารถช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส ปกป้องความหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอย ฝ้ากระ และกระชับรูขุมขนด้วย ยิ่งคนที่มีผิวมันหรือเป็นสิวง่าย น้องตัวนี้สามารถลดและฆ่าเชื้อสิวได้อีกด้วยค่ะ
อันนี้มุกทดสอบเนื้อครีมบนหลังมือให้ดูนะคะ เจ้าตัวเซรั่มนี้มีเนื้อสีเหลืองอ่อน ลักษณะเป็นน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เมื่อทาบนหลังมือ มุกรู้สึกได้ว่าเจ้าตัวนี้ซึมลงบนผิวค่อยข้างไวนะคะ ในเรื่องของกลิ่นมุกสัมผัสได้ว่าเป็นกลิ่นสารสกัดมังคุดจริงๆ เขาไม่ได้แต่งสีเติมกลิ่นใดๆเลยนะคะ
อันนี้มุกลองใช้บนผิวหน้าให้ดูนะคะ เจ้าตัวนี้ซึมลงบนผิวหน้าไวมากๆ เนื้อบางเบาทาแล้วอุ่นๆไม่รู้สึกเย็นผิวเท่าไหร่นะคะ แต่ไม่แสบผิว รู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวมีความนุ่มทันทีหลังใช้ค่ะ

หลังจากใช้ในระยะยาว มุกสังเกตได้ว่ารูขุมขนกระชับมากขึ้น รอยกระบนแก้มจางลงเล็กน้อยค่ะ ที่เห็นได้ชัดอีกอย่างหนึ่งก็คือ ผิวมีความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้นค่ะ
มุกใช้เซรั่มมังคุดเพ็ชรคีรีตัวนี้แล้วชอบมากกก แนะนำเลยค่าาา

ใครที่สนใจอยากลองเซรั่มจากสารสกัดธรรมชาตินี้ ลองแวะไปดูที่ได้ตามนี้เลยค่า
Facebook : เพ็ชรคีรี สารสกัดมังคุดภูเขาคีรีวง ความงามที่พร้อมด้วยงานวิจัย-Petchkiri
Instagram : @mangosteenextract


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE