ฟื้นฟูผิว สกินแคร์ ช่วยได้จริงหรือ ??

58 7
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ในแต่ละวันหากเราคิดจะพัก ช่วงเวลาสำคัญของแต่ละคนคงไม่เหมือนกัน อย่างเช่นวันนี้ เราเลือกที่จะมาแชร์ประสบการณ์ในการปรนนิบัติผิว ในการผ่อนคลายของตัวเองมาฝากทุกคนกัน

Sulwhasoo แบรนด์ที่ทำให้เรารุ้จัก Frist care เป็นครั้งแรกเมื่อต้นปีก่อน แต่ก่อนมีความคิดว่า Frist care ไม่ได้จำเป็นเท่า Serum แต่พอเวลาผ่านไปกาลเวลาได้นำความร่วงโรย มาสู่เราทำให้เราได้รู้ว่าการใช้ควบคู่ไปทำให้ผิวหน้าของเราได้รับการฟื้นฟู ที่เต็มร้อยมากขึ้น

สำหรับปีนี้ Sulwhasoo ได้พัฒนาสูตรใหม่ขึ้นมาทางเราได้มีโอกาสได้ลองเพราะบ้าน Jeban จึงอยากนำมาแชร์ต่อในวันนี้

สำหรับสูตรใหม่ First Care Activating Serum ได้รับการพัฒนาโดยใช้ Youth Master Technology รูปแบบล่าสุดของ ไบโอเทคโนโลยี ของ Sulwhasoo เน้นให้ผิวแน่นกระชับและสุขภาพดีขึ้น 

เจ้า Youth Master Technology จะช่วยควบคุมการเกิดริ้วรอยแห่งวัยรวมถึงไมโครไบโอม เป็นเอกสิทธิ์ของโซลวาซูในการดูแลระบบความสัมพันธ์ของผิว ถ้าเทียบกับสูตรเก่าส่วนตัวมองว่าสูตรใหม่ค่อนข้างเข้มข้นกว่า ในส่วนของสีและกลิ่นค่อนข้างใกล้เคียงกัน


โดยสูตรใหม่นี้เน้นฟื้นฟูผิวด้วย 6 ปัจจัยพื้นฐาน ผิวอิ่มน้ำ, ผิวมีความยืดหยุ่น, กระจ่างใส, ลดเลือนริ้วรอย, ผิวเปล่งประกาย, ปกป้องผิวจากการขาดความชุ่มชื้น

สภาพผิวส่วนตัว เป็นคนผิวผสม รูขุมขนค่อยข้างกว้างและเป็นผดแพ้อากาศค่อนข้างง่าย

หลังใช้มาได้ราวๆ 2 สัปดาห์ จะเห็นได้ว่าอาการแพ้ต่างๆดีขึ้นเรื่องอื่นๆอาจยังมองไม่ชัดมาก แต่ส่วนตัวชอบมากเพราะรู้สึกผิวหน้าฟื้นฟูขึ้นจริงเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์สามัญประจำบ้านของเราเลยตอนนี้



rabbitllcute.telling

rabbitllcute.telling

สวัสดีค่ะ โบ๊ทเองนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอาง รักการท่องเที่ยวโดยเฉพาะทะเลเราเที่ยวได้ไม่มีเบื่อเลย :) ตอนนี้ก็ เข้าสู่วัย 3+++ แล้วจ้า ก็จะมีความใส่ใจในเรื่องของการดูแลตนเองมากขึ้น ยังชอบเล่นสนุกกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อยู่ตลอด และรักการแบ่งปันข้อมูลต่างๆให้กับคนอื่นๆด้วยค่ะ

ฝากติดตามกันได้นะคะ
FB Page : Rabbitllcute.Telling
IG : Rabbitllcute.telling
Youtube : Rabbitllcute Telling
Line : rabbitllcute

FULL PROFILE