[เปิดกล่องลองเลย] ลองสกินแคร์เกาหลีราคาหลักร้อย Celranico Ampoule และ Madeca Cream จะเวิร์คไหมนะ

68 13
WITH <strong>StyleHAN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เฮลโหลสวัสดีค่ะเพื่อนๆ ซินดี้แสนซนมาแล้ว หลังจากหายหน้าหายตาบ่อยอันเนื่องมาจากขาดแรงบันดาลใจทำบทความ วันนี้ซินก็ได้ฤกษ์งามยามดีมารีวิวสกินแคร์ใหม่ ไม่ค่อยได้ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในลักษณะ ampoule มากนัก ปกติติดใช้เซรั่มแล้วสเตปสุดท้ายจะลงมอยส์เจอร์หรือครีมเนื้อหนักไปเลย ซึ่งอันนี้ถือเป็นการเปิดใจอย่างหนึ่งกับสิ่งที่ไม่คุ้นชิน ดังนั้นซินจะตัดสกินแคร์บางตัวออกเพื่อลองตัวใหม่โดยเฉพาะ จริงๆคือคงไว้แต่โทนเนอร์อะแหละ ทดสอบผลลัพธ์ 7 วันแล้วจากนั้นค่อยกลับสู่การใช้สกินแคร์หลายขั้นตอนตามเดิม


มี 2 ตัวนะคะ ตัวสีชมพูคือ Ampoule ตามที่เข้าใจคือเหมือนใช้เซรั่มแต่ส่วนผสมเข้มข้นกว่า ฮิตมากที่เกาหลี ซึ่งตัว I’m Pink เนี่ยจะเน้นเพิ่มความยืดหยุ่นและสร้างเกราะแก่ผัว กับตัวหลอดขาวเขียว Madeca Cream ใช้เป็นเหมือนมอยส์เจอร์ไรเซอร์เลย การทำงานหลักๆคือเติมความชุ่มชื้น พร้อมทั้งฟื้นฟูและปลอบประโลมผิว มีส่วนผสมของใบบัวบกลดการอักเสบอีกด้วย ตามที่เข้าใจน้องคนนี้น่าจะทำงานคล้ายหลอดชมพูตัวดังอันลือเลื่องก่อนหน้านี้


Celranico I’m Pink Regenerative Firming Ampoule

ราคา 390 บาท ทางหน้าเว็บแจ้งมาว่าลดจาก 1,590 /ปริมาณ 100 ml

พิกัด Stlylehan ดอท com เว็บสั่งเครื่องสำอางเกาหลีที่มั่นใจได้ว่าเป็นของแท้

คุณสมบัติ แอมพูลสำหรับบำรุงผิว ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแลดูกระจ่างใส มีชีวิตชีวา เสริมเกราะป้องกันและเพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิว พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระที่ได้จากเบอร์รี่ 7 ชนิด มีฤทธิ์ในการชะลอวัย และเพิ่มความกระจ่างใสอีกระดับ โดยเนื้อสีชมพูใสได้มาจากไม้หอมเมอร์เทิล ซึมง่าย บางเบา และอ่อนโยน


มาในขวดใสที่มีดรอปเปอร์ คล้ายกับการใช้เซรั่ม


เนื้อโพรดักค่อนข้างเหลว มีกลิ่นหอมนุ่มๆสบายจมูก เนื้อมีความจับตัวกันควบแน่นเล็กน้อย ทาไปแล้วพบว่าซึมซาบไว

(ขอแจ้งก่อนว่าภาพซ้ายถ่ายวันเดียวกับที่ถ่ายผลลัพธ์หลังครบ 7 วัน ซึ่งแสงดีกว่า และผิวดูอิ่มกว่า โดยซินตัดสินใจถ่ายเสริม)

ซินได้ทำการลองใช้ตัวแอมพูล มีความรู้สึกเหมือนใช้เซรั่มเปี๊ยบ ทว่าความต่างคือผิวรู้สึกเต็มอิ่มกว่า เซรั่มหลายตัวพอซึมแล้วมักจะวาร์ปหาย แล้วคนผิวแห้งใช้ก็จะรู้สึกว่าเอ้ย ยังไม่พอ ยังเหมือนไม่ได้ทา แต่ตัวนี้ไม่ รู้สึกผิวได้รับการบำรุงมากขึ้น ในขณะที่ยังคงความเบาบางสบายผิวอยู่


Celranico Madeca Cream

ราคา 189 บาท ทางหน้าเว็บแจ้งมาว่าลดจาก 390 บ. /ปริมาณ 15 ml

พิกัด Stlylehan ดอท com เว็บสั่งเครื่องสำอางเกาหลีที่มั่นใจได้ว่าเป็นของแท้

คุณสมบัติ ครีมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมทั้งปลอบประโลมและฟื้นฟูผิว ด้วยสารสกัดจากต้นใบบัวบก ต้นโพสเลน และสาร Madecassoside ซึ่งมีฤทธิ์ช่วยลดการอักเสบ อีกทั้งยังกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตอีกด้วย มีสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยชะลอวัย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบสู่ผิวอย่างอ่อนโยน


มาในรูปแบบหลอดขนาดประมาณ 1 ฝ่ามือ วิธีใช้ก็เหมือนครีมหลอดทั่วไปค่ะ เปิดฝาแล้วบีบ


เนื้อผลิตภัณฑ์มาในลักษณะครีมข้น จับตัวกัน เมื่อทำการเกลี่ยจะเริ่มแตกตัวซึมซาบเข้าสู่ผิว ขณะเกลี่ยค่อนข้างลื่นสมูทเลย ไม่เหนียวมือ มีกลิ่นหอมแนวๆสมุนไพรจางๆ

(ขอแจ้งก่อนว่าภาพซ้ายถ่ายวันเดียวกับที่ถ่ายผลลัพธ์หลังครบ 7 วัน ซึ่งแสงดีกว่า และผิวดูอิ่มกว่า โดยซินตัดสินใจถ่ายเสริม)

ตัวนี้เนื้อข้นเลย สำหรับใครที่กลัวว่าจะหนักไปหรือปกติเป็นคนผิวมันมากอาจต้องลงบางหน่อย แต่ส่วนตัวผิวแห้งว่าโอเคเลย โดยเฉพาะก่อนหนักหนักมือได้ เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมได้ค่อนข้างไว ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นแบบเต็มที่ เป็นตัวที่ทาปั๊บผิวดูอิ่มเอิบเลย รูขุมขนแบบเบียดตัวกันเต็มที่เลย ทางซินผิวแห้งใช้แล้วว้าวเลย ดีจริงหลอดนี้ ยินดีที่ได้พบกัน


หลังลองใช้ 7 วัน โดยปกติซินมีปัญหาหลักคือผิวแห้ง บางช่วงก็แพ้แมสก์ผ้าจนสิวบุกก็มีบ้างอะไรบ้าง แต่ตัวนี้ไม่ก่อปัญหาด้านสิวนะ ผิวชุ่มชื้นดีมาก ก่อนหน้านี้คือรู้สึกเริ่มมีอายุรูขุมขนกว้าง พอมาเจอตัวนี้คือรักเลย ผิวไม่แห้งลอก หลังล้างหน้าทาแล้วผิวหายตึง รูขุมขนเบียด ผิวดูนุ่มดูอิ่มฟู เปล่งปลั่งมาก แถมไม่รู้สึกเหนอะหนะด้วย


สรุปผลหลังลองใช้ Celranico

  • ตัวแอมพูลให้ผลลัพธ์ด้านความชุ่มชื้นกลางๆ รู้สึกว่าได้รับการบำรุงมากกว่าเซรั่มหลายๆตัวที่เน้นซึมซาบไว บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่หนักหน้า
  • Madeca Cream ดีงามเป็นเลิศด้านเติมความชุ่มชื้น เป็นตัวที่ทาปุ๊บเห็นผลปั๊บ ประหนึ่งมาสก์หน้าหรือทาครีมกระปุกที่เจ้มจ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้นจากการได้รับความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ ผิวดูฟูอิ่มสวยเลย 
  • ตัวครีมต้องกะปริมาณที่ใช้ในแต่ละช่วงวัน เช่น ออกไปทำกิจกรรมร้อนๆเสี่ยงหน้ามันหรือเหงื่อต้องออกเยอะแน่ๆก็ลดปริมาณลง หรือเลี่ยงใช้ในบริเวณทีโซนอาจจะดีกว่า ส่วนก่อนนอนต้องโดนแอร์เป่าก็หนักมือได้หน่อยอะไรทำนองนี้
  • ผลลัพธ์ด้านความชุ่มชื้นคือเต็มสิบไม่หักเลย แอมพูลใช้แทนเซรั่มได้ ลองใช้กับเซรั่มด้วยก็ไม่พัง ไม่ล้นผิวขนาดนั้น
  • ที่ชอบมากจากผลลัพธ์และราคาก็คือ Madeca Cream ตอบโจทย์คนที่ผิวค่อนข้างแห้งอย่างซินได้ดี กดหัวใจให้รัวๆ


ขอเรียกว่าเป็นอีก 2 ไอเทมที่ราคาย่อมเยา ให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ ใครสนใจอยากลองเข้าไปสั่งได้ที่ Stylehan เว็บไซต์ที่รวมโพรดักดีๆจากเกาหลีเอาไว้มากมาย เรทราคาไม่ต่างจากร้านพรีออเดอร์เด้อ บางตัวจัดโปรราคาดีมาก คุ้มแล้วคุ้มอีก อย่างไรก็ไปส่องกันได้น้า สำหรับเนื้อหารีวิวทั้งหมดก็มีเพียงเท่านี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ในท้อปปิคหน้า สวัสดีค่ะ



Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE