รีวิวนี้ฮ๊อตมากกกกกกกก เพราะรีวิวครีมกระชับสัดส่วน Manami

60 10
WITH <strong>manami body firming cream</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าสาวๆจีบัน จั่วหัวมาฮ้อตเลย เพราะทาครีมตัวนี้ 
บอกเลยนะว่าทาแล้วไขมันระอุให้สุด แตกตัวให้สุด 

ก่อนที่จะไปเข้าเรื่องที่จะรีวิวกัน บอกกันก่อน แบรนด์ส่งมาให้ลองน้า ดีก็ว่าดี ไม่ดีตรงไหน ก็บอกกันตามตรงเนอะตามประสาเพื่อนๆป้ายยากัน 
สำหรับครีมกระชับสัดส่วน  manami ตัวนี้เค้าบอกว่าสูตรเนี้ย คิดค้น และผลิตภายใต้สูตรและมาตรฐานจากญี่ปุ่นค่ะ สารสกัดหลักเลยก็คือ ขิง กับสาหร่ายใต้ทะเลน้ำลึกสีน้ำตาล 
ซึ่งการทำงานของครีมคือ ซึมเข้าไปทำให้เกิดการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดใต้ผิวดีขึ้น และก็ลงไปทำให้เซลล์ไขมันใต้ผิวหนังมีการแตกตัวที่ดี ไม่เกาะกันเป็นเซลลูไลท์ก้อนๆ
เพราะงั้นมันเลยเหมาะมาก กับคุณแม่หลังคลอดที่แบบ ผิวจะย้วยๆหน่อยเพราะน้ำหนักลดไว หรือคนที่จากอ้วนไปผอม ผิวหนังไม่กระชับ รวมถึงคนที่มีเซลลูไลท์เยอะ มีรอยแตกลาย หรือมีเส้นเลือดขอด

ไปดูแพคเกจกันก่อน ตัวนี้แพคเกจมาเป็นสีขาวชมพู น่ารักปุ้กปิ้ก ตัวเจลข้างในก็เป็นเจลๆสีชมพู
ทดสอบการทาลงไปที่แขน/ต้นขา ที่เป็นจุดที่ย้วยที่สุด และอุดมไปด้วยเซลลูไลท์

ความรู้สึก


อยากแรกคือทาลงไปละครีมคือ ซึมลงผิวไวมากก ไม่ติดเสื้อตามที่เค้าเคลมจริงๆ อันนี้ชอบมาก 
แล้วก็มีรู้สึกร้อนๆบ้างในบางจุด แต่ทางแบรนด์บอกเรามาว่า ร้อนมากร้อนน้อยไม่ได้แปลว่าครีมทำงานนะ มันทำงานปกตินั้นแหละ แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคน ใครผิวแห้งก็จะ so hot หน่อยๆ แล้วก็มีอาการ ยุกยิกๆ ครีมน่าจะซึมลงไปสู้กันไขมันอยู่ 55555

สรุปผลการใช้งาน


ใช้มาติดต่อกัน 1 อาทิตย์ แบบทาเช้า-เย็นหลังอาบน้ำเลยนะ 

สิ่งที่รู้สึกได้เลยคือ ต้นแขนรู้สึกดีขึ้น ไม่ยืดย้วยมากเหมือนตอนแรก ละไม่ได้คิดไปเองนะ ลดไปประมาณ 2 cm ได้ คาดว่าเพราะออกกำลังกายด้วยทาครีมด้วย มันเลยกระชับไวขึ้น ส่วนตรงขาที่เป็นเซลลูไลท์ยังไม่สะเทือนเท่าไร สงสัยเพราะเป็นไขมันที่พอกพูนกันมานาน ต้องทากันต่อไป เค้าบอกหลอดเดียวเห็นผลเลยนะ ! ต้องลองๆ

ข้อดี


  • เนื้อครีมซึมซาบไว ไม่ติดเสื้อผ้า
  • ไม่มีกลิ่น ไม่ใส่สารพาราเบน 
  • สินค้ามีมาตรฐาน ขายมานานหลายปี เชื่อถือได้
  • ปลอดภัยต่อคุณแม่ ให้นมอยู่ก็ทาได้น้า
  • หาซื้อง่ายในเซนทรัลออนไลน์ก็มีขาย 
  • รู้สึกกระชับขึ้นจริงๆ โดยเฉพาะจุดที่ออกกำลังกายไปด้วย

ข้อเสีย

  • สำหรับเนสเอง ด้วยความที่เป็นคนขี้งก ชอบทาครีมเยอะๆ เนสว่าราคาค่อนข้างสูง หลอด 150 ml ราคา 890  บาท แต่ถ้าใครกระเป๋าตุงก็ผ่านข้อนี้ไป 
  • เวลาทาไปบนผิว ครีมซึมไวจริงๆ และมีการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้บางจุดรู้สึกร้อนนนนน มันร้อนวูบ เพราะเราผิวแห้งมาก วูบจริงๆ ละก็หาย 555 แต่แบบ มันตกใจอะ เหมือนเอามือจับพริก
เอาละประมาณนี้น้าทุกคน สำหรับ ครีมกระชับสัดส่วน  Manami ใครชอบ ใครสนใจ ก็สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทางเว็บไซด์ของเค้าได้เลยนะเสริทจากชื่อ  manami body firming cream ได้เล้ยยย

ขอบคุณทุกคนที่อ่านกัน ขอบคุณพื้นที่ดีๆในการแบ่งปันกับจีบันด้วยน้า ♥️