ผิวแห้งแตกเหมือนเกล็ดปลา แก้ง่ายแค่ตบก็ฉ่ำเด้งใส

59 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อ ฝน จากเพจเผือกรีวิวนะคะ ต้องขอออกตัวก่อนว่าทางเราไม่ใช่นักวิทยาศาสตร์ R&D หรืออะไรทั้งนั้น เป็นแค่มนุษย์ธรรมดาคนนึง โดยทั้งหมดทั้งมวลที่เพื่อนๆจะได้อ่านต่อไปนี้ เป็นเพียงความรู้ที่ฝนมีอันน้อยนิด ความรู้สึก และประสบการณ์ที่เจอนะคะ

ฝนเชื่อว่าต้องมีหลายๆคนกำลังเจอกับปัญหาผิวแห้งเป็นขุย แป้งตกร่อง ผิวขาดน้ำ หน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส สิว รอยสิว รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย บลาๆๆๆๆ บอกเลยว่า 


“ปัญหาผิวเป็นปัญหาโลกแตก!!!”


เพื่อนๆรู้ไหมว่าสาเหตุของปัญหาผิวที่ว่าคืออะไร?

คำตอบคือ... ทุกอย่างที่เราต้องเจอในแต่ละวันค่ะ ไม่ว่าจะความเครียด การนอนไม่พอ ฝุ่น ควัน แสงแดด หรือแม้แต่ของที่เราชอบกินก็อาจส่งผลเสียต่อผิวได้ อ่านแล้วอาจจะเป็นฝันร้ายของคนรักผิว แต่ปัญหาเหล่านี้ เราดูแลและแก้ไขมันได้ค่ะ ในยุคนี้มีสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวเยอะมากกกกกกกกกกก บางคนใช้ตัวนี้ดี แต่บางคนใช้ตัวนี้แพ้ก็มีเยอะ โดยวันนี้ฝนก็ขอพูดถึงแบรนด์เดิมในใจ ที่ใช้บ่อยมากจริงๆ นั้นก็คือ Olay แบรนด์ที่อยู่กันมาตั้งแต่ม.อะไรก็จำไม่ได้แล้วจริงๆ 5555

ล่าสุดเค้าได้ออกเอสเซ็นส์ วอเตอร์ Olay Essence Water หรือที่ฝนจะเรียกว่า น้ำตบโอเลย์ เค้าถูกออกแบบมาให้เป็นตัวช่วยใน ขั้นตอนการเตรียมผิว ช่วยให้เซรั่มหรือครีมที่เราใช้ในขั้นตอนต่อไปซึมซาบได้ดีขึ้น และเร็วขึ้น ถ้ามองให้เห็นภาพก็เหมือนกับขั้นตอนการลงไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้า การแต่งหน้าก็จะเรียบเนียน สวยงาม ติดทนมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

น้ำตบโอเลย์ 2 สูตรที่ฝนจะพูดถึงในวันนี้ จุดเด่นคือเนื้อเอสเซ็นส์ มีสีใส เนื้อบางเบาซึมง่าย

แต่ยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิว เรียกได้ว่า แค่ตบปั๊ปก็ฉ่ำเด้งใสเลยนะ 

ถือเป็นเนื้อสัมผัสที่ฝนชอบสุดๆ มาพร้อมส่วนผสมเด็ดอย่าง Niacinamide (วิตามิน B3) บริสุทธิ์ถึง 99% และ Glycol อีก 3 ชนิดที่จะช่วยกักเก็บและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว 

น้ำตบโอเลย์ขวดแดง มีชื่อเต็มๆว่า Olay Regenerist Essence Water 150ml (โอเลย์ รีเจนเนอรีส เอสเซ็นส์ วอเตอร์ 150 มล.) ตัวนี้เน้นเรื่องเติมน้ำให้ผิวทันที ผิวจึงฉ่ำเด้ง เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ อิ่มฟูและตึงกระชับ #เด้งได้อีก ส่วนตัวฝนชอบที่เขาไม่ได้ให้ความชุ่มชื้นอย่างเดียว แต่เขายังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นด้วย ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เพราะตัวการทำร้ายผิวจะดึงความชุ่มชื้นออกจากผิวเรา ถ้าเราไม่กักเก็บหรือป้องกันสุดท้ายความชุ่มชื้นก็จะอยู่กับเราได้เพียงเวลาสั้นๆเท่านั้น แนะนำสำหรับคนที่เริ่มกังวลเรื่องริ้วรอย ต้องการป้องกันไม่ให้มีตีนกาบนหน้า รวมไปถึงคนที่มีริ้วรอยแล้วด้วยนะคะ

ส่วนผสมหลัก

  • Niacinamide (วิตามินบี 3) ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง

  • Butylene Glycol สารฮิวแม็กเต้นท์ทรงพลังที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว

  • Pentylene glycol ส่วนผสมบำรุงผิวที่ช่วยดูดซับและกักเก็บความชุ่มชื้น

  • Dipropylene glycol ช่วยให้ผิวนุ่มและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

  • Pro-vitamin B5 ช่วยเสริมเกราะป้องกันให้กับผิว และลดอัตราการสูญเสียน้ำจากผิว

น้ำตบโอเลย์ขวดขาว พี่เขามีชื่อเต็มว่า Olay White Radiance Essence Water 150ml (โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ไลท์ เพอร์เฟคติ้ง เอสเซ็นส์ วอเตอร์ 150 มล.) ตัวนี้ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย ฉ่ำวาว กระจ่างใส สะท้อนแสงด้วย ไลท์ เพอร์เฟคติ้ง เทคโนโลยี ตัวนี้เต็มสิบหักไม่ลงจริงๆ #โกวล์ได้อีก กลิ่นถูกจริตมาก ใช้แล้วผิวใสๆ ได้งานผิวแบบ glass skin แถมไม่แสบหน้า ส่วนตัวคิดว่าเหมาะกับคนที่มีรอยสิวรอยประสบการณ์ต่างๆ รวมถึงคนที่มีผิวหมองคล้ำไม่กระจ่างใสนะคะ

ส่วนผสมหลัก

  • Niacinamide (วิตามินบี 3) ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและลดเลือนจุดด่างดำ เพื่อผิวดูสม่ำเสมอ
  • Butylene Glycol สารฮิวแม็กเต้นท์ทรงพลังที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • Pentylene glycol ส่วนผสมบำรุงผิวที่ช่วยดูดซับและกักเก็บความชุ่มชื้น
  • Glycerin ให้การบำรุงอย่างเข้มข้นเพื่อผิวดูฟูเด้งและอ่อนนุ่ม เปล่งประกายเมื่อกระทบแสง
  • Dipropylene glycol ช่วยให้ผิวนุ่มและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

เมื่อกี้เราเตรียมผิวด้วย “น้ำตบโอเลย์” กันไปเรียบร้อยแล้ว ขั้นต่อไปมาเพิ่มความโกลว์ได้อีก เด้งได้อีก ด้วย Olay Power Duo เซ็ตเพื่อผิวใส สุขภาพดี เปล่งปลั่ง 

Olay White Radiance Light Perfecting Essence หรือ โอเลย์เซรั่มขวดขาว

ฝนเคยรีวิวตัวนี้ไปแล้ว แต่ขอมาบอกรายละเอียดและรีวิวสั้นๆอีกครั้ง ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีช่วยแก้ปัญหาผิวหมองไม่กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ นอกจากนี้เขายังอัพเวลด้วย Glycerin, Xylitol และ Sepitonic ที่จะช่วยให้เซลล์ผิวโปร่งแสง! กระจ่างใส!! กระทบกับแสงเมื่อไหร่เป็นอันว่าโกลว์ ส่วนตัวฝนชอบเพราะพออายุมากขึ้นรอยหายช้าขึ้น แถมตอนนี้กำลังติดเที่ยวอย่างหนักหน่วง ทำให้ผิวโดนแดดบางทีก็มีคล้ำบ้าง ก็จะกลับมาซบอกพี่คนนี้ค่ะ

Olay Regenerist Whip หรือ โอเลย์วิปกระปุกแดง 

มอยเจอร์ไรเซอร์ที่หารีวิวอ่านได้ง่ายที่สุดในสามโลก ซึ่งทางเราใช้กระปุกนี้เป็นกระปุกที่ 4 แล้ว บอกเลยว่าคนชอบลองอย่างเราถ้าไม่ชอบจริงไม่ใช้ติดต่อกันแบบนี้แน่นอน โดยพี่คนนี้มีส่วนผสมสำคัญอย่าง คารอบ ที่เขาจะช่วยเติมความชุ่มชื้น เร่งผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย นอกจากนั้นยังมีเปปไทด์ ที่ช่วยผลิตคอลลาเจน ให้ผิวเด้งดึ๋งตึงกระชับ จุดเด่นคือเทคโนโลยี Active Rush ที่มอบความชุ่มชื้นได้1000 เท่า ทำให้เนื้อสัมผัสบางเบาแบบ whip ทาก่อนแต่งหน้าให้อารมณ์เหมือนทาไพรเมอร์เลยละ

เย้!!! ทาครีมเสร็จแล้ว แค่นี้บอกลาปัญหาผิวแห้งแตกเหมือนเกล็ดปลาได้แล้วล่ะ 

 ฝนก็ขอสรุปเลยว่า set นี้เหมาะมากๆกับคนที่ผิวแห้ง ผิวหน้าหมองคล้ำ ต้องการให้หน้ากลับมาสดใสอีกครั้ง พร้อมให้ความชุ่มชื้นซึ่งเป็นพื้นฐานของการดูแลผิวค่ะ 

หากฝนอธิบายส่วนไหนตกล่นไปสามารถ comment ถามได้เลยนะคะ


พิกัด : Watsons ทุกสาขา หรือสั่งออนไลน์ก็ได้น้า


สุดท้ายหากฝนพูดหรือทำอะไรผิดไป ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

รีวิวหน้ามาเจอกันใหม่ ฝากติดตามฝนและเพจเผือกรีวิวด้วยนะคะ


Taroreview

Taroreview

Review as follow,
skin care / beauty / travel / café / food / beverage /
Bangkok, Thailand.
"We gonna be share us opinion."

FULL PROFILE