AR COLOR POWDER MULTI POT บลัชออนที่ใครต้องมี

39 10

สวัสดีค่ะทุกคนนนน ❤️❤️❤️ วันนี้มุกจะมารีวิวไอเท็มใหม่ที่เพิ่งเจอใน7-11 นี่ค่าบลัชออนรุ่นนี้มีชื่อว่า AR COLOR POWDER MULTI POT


จุดเด่นของรุ่นนี้คือ มี3 เฉดในตลับเดียว แถมยังใช้ได้ทั้งอายแชโดว์ บลัชออน และไฮไลท์ คุ้มสุดๆไปเลย
สารภาพตามตรงว่าตอนแรกโฟกัสที่ราคาและความคุ้มก่อนเลย แล้วค่อยมาดูที่สี

เนื้อบลัชออน

ส่วนในเรื่องของเนื้อบลัชออน มีลักษณะเป็นเนื้อฝุ่นอัดแข็ง ใช้คู่กับแปรงปัดแก้ม เหมาะสำหรับสาวๆที่มีผิวหน้ามัน เพราะจะช่วยดักความมันส่วนเกิน บนใบหน้าได้

ความติดทน

สำหรับมุก แต่งหน้าตั้งแต่เช้า มาล้างหน้าอีกทีก็เย็นมากแล้ว ยังเห็นสีที่เปลือกตาและแก้มอยู่นะ ดั้งก็ยังมีสันอยู่ 5555555 แต่ก็ไม่ถึงกับเข้มเหมือนตอนที่ปัดแรกๆ โดยรวมถือว่าโอเคเลยค่าาาา

สี

ชอบตรงมี 3 สีในตลับเดียวเลย คือสีน่ารักมาก มีความไล่สีมาให้เรียบร้อยแล้วววววว ตัวเนื้อชิมเมอร์คือให้ความวิ๊งมาก เล่นไฟสุดๆไปเลย ตัวนี้จะช่วยสร้างมิติให้กับใบหน้าของเรา

เป็นยังไงกันบ้างคะ หน้ามุกดูหวานขึ้นไหมเอ่ย รู้สึกว่าหน้าดูเด็กลงอ่า หรือคิดไปเอง??? ใครอยากลองแนะนำให้รีบลองเลย เป็นบลัชออนที่คุ้มค่ามากๆ ราคา 79 บาทเอง

รีวิวของมุกพอเป็นประโยชน์บ้างไหมเอ่ย นี่ตั้งใจทำมากๆเลยน้าาาาา ไว้ครั้งหน้าจะหาไอเท็มเด็ดๆมารีวิวอีกนะคะ สำหรับวันนี้มุกขอตัวลาไปก่อนค่ะ บั๊ยบายค่าาาาา 


สนใจสินค้า สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line : @arcosmo หรือ Inbox AR Cosmo #ar_cosmo #Makeup #Newporduct #HowtoBeauty #HowtoPerfect  #ของมันต้องมี #เออาร์เข้าถึงทุกความสวย #รีวิวเซเว่น


Wanwanit Pinkaew

Wanwanit Pinkaew

สวัสดีค่ะ ชื่อมุก วรรณวณิช ปิ่นแก้ว อายุ24 เป็นคุณแม่ลูก2
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

Contract ♡
ID : wanwanit.p (มีจุด)
IG : mookkito
FB : Wanwanit Peekaew
TW : wanwanit_pk

FULL PROFILE