เปรียบเทียบ Mizumi Cica Soothing Moisture Gel และ Mizumi Dry Rescue Intense Melt-in Cream

68 18
สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันค่ะ กลับมาอีกแล้วนะคะ วันนี้ถึงคิว moisturizer ตัวล่าสุดของ Brand Mizumi ซึ่งถ้าจะมาพูดถึงตัวเดียวเดี่ยวๆก็คงจะธรรมดาไป วันนี้เรามาเปรียบเทียบ moisturizer ทั้งสองสูตรของ Mizumi ให้เพื่อนๆได้ชมกันเลยค่ะ
เริ่มต้นกันที่มอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวใหม่ล่าสุดนะคะ Mizumi Cica Soothing Moisture Gel ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นมอยส์เจอร์ฯเนื้อเจลสำหรับคนผิวผสม-ผิวมัน เป็นสิวง่าย โดยเนื้อของเขาจะ บางเบา ซึมไว และมีส่วนผสมของใบบัวบกออแกนิค ซึ่งช่วยเรื่องปลอบประโลมผิวและความเปล่งปลั่งกระจ่างใส นอกจากนั้นแล้วยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อีกด้วย
กระปุกถัดมาเป็นมอยส์เจอร์สุดปังของแบรนด์ นั่นคือ Mizumi Dry Rescue Intense Melt-in Cream ที่หลายๆคนชื่นชอบโดยเฉพาะคนที่มีผิวแห้ง เพราะด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นเรื่องการเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างยาวนานเพราะมีส่วนผสมของ AquaxylTM เข้มข้น 3% นอกจากนี้แล้วเขายังมีไฮยาลูรอน 3 โมเลกุล ที่เป็นตัวช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้นและเสริมความแข็งแรงของชั้นผิวเราค่ะ และแม้ว่าเท็กซ์เจอร์จะเป็นเนื้อครีม ที่ค่อนข้างหนักนิดนึง แต่ก็เนื้อครีมก็นุ่มและซึมไวค่ะ
ความรู้สึกหลังจากที่ใช้ครีมทั้งสองรุ่นนะคะ เราเริ่มจากการใช้ตัว Dry Rescue ในช่วงกลางคืน เนื้อสัมผัสของเขาจะหนัก แต่นุ่มและซึมไวค่ะ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นจริงๆนะคะ ส่วนในตอนเช้าก่อนแต่งหน้าเราเลือกใช้ตัว Cica Soothing ค่ะ รุ่นนี้เนื้อเบากว่าจริงๆ แถมฟินนิชชิ่งหลังทาครีมก็ไม่มันเหนอะหนะด้วยนะคะ ทากันแดดและแต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ แต่ที่สำคัญครีมทั้ง 2 รุ่นนี้ เขามีสาร Bio-P Exopolysaccharide ที่เป็นตัวช่วยป้องกันมลภาวะรวมถึง PM2.5 ด้วยค่ะ เหมาะกับเมืองไทยมากๆๆๆๆๆ
ส่วนผลการใช้ครีมทั้งสองตัว อาจจะต้องรอไปก่อนค่ะเพราะเราก็เพิ่งได้ลองใช้ไป 3 วัน แล้วก็รีบมาเล่า First Impression ให้เพื่อนๆได้อ่านกันก่อนเลย เพื่อนๆสามารถเลือกใช้ครีมทั้ง 2 รุ่นได้ตามสภาพผิวของแต่ละคนเลยนะคะ   และช่วงนี้ถ้าเพื่อนๆอยากลองให้รีบไปตำเลยนะคะ เราสอยมาจากร้าน Boots ที่เพิ่งมีโปรครบรอบ 23 ปีไปค่ะ 1แถม1 คละสูตรได้ด้วย แอบกระซิบเพิ่มเติมว่าใน Watsons ก็มีโปรชิ้นที่สอง 1 บาทอยู่ด้วย คละสูตรได้เหมือนกันค่ะ ร้านไหนใกล้บ้านรีบไปตำกันเลยก่อนค่ะ วันนี้ไปแล้วนะคะ♡︎♡︎


arpamas.s

arpamas.s

สวัสดีค่ะ แพท นะคะ
อายุ 31 ปีแล้ววววววว ?
สภาพผิว : ผสม-มัน พบสิวอุดตัน/อักเสบบ้างตามโอกาส มีรอยดำ/แดงจากสิว (หนักไปทางรอยดำเพราะชอบบีบ) ริ้วรอยก็มีตามอายุค่ะ ☺️

FULL PROFILE