รีวิวสปาหรูหราที่สุดในเมืองรังสิต แช่อ่างจากุชซี่แบบฟินๆที่ Feather Massage & Spa

59 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ภาพเยอะมากค่อยๆอ่านกันน้า

โอโหยยและแล้ววันนี้ก็มาถึงวันที่เมืองรังสิตบ้านเรามีร้านสปาสุดหรูที่ครบวงจรอยู่ใกล้ๆนี้แล้ว เชื่อว่าหลายๆคนคงจะรู้ดีว่ารังสิตเป็นย่านมหาลัยชื่อดังต่างๆ และใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมเยอะแยะมากมาย คนอยู่พลุกพล่าน ใกล้กับกรุงเทพมากๆ แต่บอกเลยว่าจะต่อให้ใกล้ยังไงก็ยังหายากมากที่จะมีร้านสปาที่ตกแต่งสวยหรู ออฟชั่นแน่น ให้เราใช้บริการ โบนี่ต้องเข้ากรุงเทพตลอดเพราะหาแถวนี้ไม่มีแน่นอน แต่ตอนนี้คือดีใจมากเพราะ Feather Massage & Spa มาเปิดตอบสนอง Need แล้วอยากแช่อ่างจากุชซี่ก็ไม่ต้องไปไกลถึงกรุงเทพ เพราะที่นี้มีให้บริการแบบครบครัน เอาใจคนที่อยู่ปริมณฑลแบบเราสุดๆ ว่าแล้วก็พาไปทำความรู้จักกันเลยดีกว่าค่า

ร้านนี้มีชื่อว่า Feather Massage & Spa ตั้งอยู่ตรงในเมืองปทุมธานี ฝั่งลำลูกกา ฝั่งเดียวกับดรีมเวิลด์เลย  เป็นร้านสปาที่มีบริการเรียกได้ว่าทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น สปา ทรีมเม้นต์หน้า ขัดผิว ซาวน่า-สตรีม พอกผิว แช่น้ำแร่ น้ำนม จากุซซี่ นวดไทย-เท้า นวดน้ำมัน นวดประคบ แว็กซ์ ศูนย์รวมความผ่อนคลาย ใครที่แบบมีปัญหาปวดเมื่อย หรืออยากจะเสริมสวยดูแลผิวพรรณ โบก็ต้องขอแนะนำที่นี้เลยเพราะว่าใกล้กว่ากรุงเทพ และมีบริการทุกอย่าง ของที่เลือกใช้ก็ธรรมชาติพิเศษสูตรเฉพาะของทางร้าน ร้านจะเปิดบริการ 10:00-22:00น.ของทุกวันและยังมีที่จอดรถรองรับอีกด้วย

บรรยากาศในร้านตกแต่งแบบไทย ไทยล้วนไม่มีอะไรผสม ส่วนตัวโบชอบมากเพราะว่าการนวดไทยเนี่ยโบคิดว่าเป็นเอกลักษณ์ของบ้านเราเลยนะ ชอบร้านที่ตกแต่งแบบไทยพอได้เข้าใช้บริการแล้วรู้สึกว่าความเป็นไทยมันช่วยทำให้เราผ่อนคลายมากขึ้นด้วย (คือคิดเองคนเดียวนะคะ5555)  ภายในร้านจะมี 3 ชั้น ซึ่งเค้าจะมีห้องสปาหลายรูปแบบมากๆ จุดเด่นของที่นี้ก็คือ เงียบสงบ และ Privacy มากถึงมากที่สุด ที่บอกว่า Private ก็คือทุกห้องนวดสปาจะเป็นห้องส่วนตัวเลยค่ะ ไม่ใช้ร่วมกับใคร ถ้ามาคู่ก็มีห้องคู่ ถ้ามาเดี่ยวก็มีห้องเดี่ยวค้า และทุกห้องบอกเลยว่าตกแต่งสวยงามมากทุกห้อง ก่อนที่จะไปบรรยายถึงความรู้สึกตอนใช้บริการโบขออนุญาติพาชมห้องสปาของเค้าก่อน

เริ่มจากห้องแรกห้องนวดเท้าธรรมดาตรงส่วนนี้จะเป็นห้องรวมจ้าก็ยังจะคุมธีมความเป็นไทยไว้อยู่นะคะ ภายในสะอาดสะอ้าน ใหม่มากๆ กลิ่นหอม ผ่อนคลายทั่วทั้งร้านเลย   สิ่งแรกที่โบจะเลือกก่อนเข้าใช้บริการก็ดูตรงความสะอาดด้วยนี่แหละ ว่าน่าใช้บริการมั้ยยังไง ซึ่งร้านนี้เรื่องความสะอาดสะอ้าน ให้ 10/10 เลย

มาต่อกันอีกห้องห้องนี้ก็จะเป็นห้องเตียงคู่ ที่มีจากุชซี่ด้วยแต่ว่าไม่ใช่ไฮไลท์นะจ้ะ ซึ่งเห็นมั้ยว่าเค้าพิถีพิถันกับทุกห้องจริงๆ เรียกได้ว่าลงทุนมากตกแต่งสวยงามหรูหราทุกห้อง อ่างนี้จะเป็นอ่างเล็กที่สามารถแช่ได้แค่ 1 คน จริงๆเป็นห้องคู่เนี่ยแต่ถ้าเรามาแค่คนเดียว เค้าก็จะให้เราใช้บริการห้องแบบคนต่อคนเลยจ้า ไม่รวมกับใคร ไม่ต้องเขิน และก็มีห้องน้ำในตัวอีกเช่นกัน

อันนี้จะเป็นห้องธรรมดาสำหรับที่มานวดแผนไทยเฉยๆ หรือว่าสปาก็ได้ไม่มีอ่างในตัวห้อง แต่ก็ยังมีห้องน้ำส่วนตัวเช่นกัน ตกแต่งเหมือนโรงแรมมาก ถ้ามีผ้าห่มก็สามารถนอนได้เลยในนี้ ใหญ่กว้างขวางมากๆ คือถ้ามาเป็นคู่รักก็สามารถนวดพร้อมกัน นอนคุยกันได้เลยค้า

และส่วนตรงนี้จะเป็นตู้อบซาวน่า ขนาดไม่ใหญ่น้าสามารถเข้าใช้บริการได้คนเดียว แบบส่วนตัวอีกแล้ว ถึงบอกว่าที่นี้เน้นความเป็นส่วนตัวมากๆ ซึ่งตรงโจทย์กับที่โบชอบมาก นั่งแปปเดียวคือเหงื่ออกท่วมเลยค้า สามารถตักน้ำในถังใส่ถ่านอีกได้ เพื่อเพิ่มความร้อนตามใจชอบ เอาแบบที่ไหว ระยะเวลาในการทำก็ประมาณ 15 นาทีขึ้นไป นอกจากนี้เค้ายังมีห้องอลสตรีมด้วยซึ่งโบไม่ได้เข้าใช้บริการนะคะ เลยถ่ายมาให้ดูได้แค่ห้องซาวน่า

เย้ต่อไปโบจะพาไปชมห้องที่โบได้ใช้บริการ ห้องนี้เป็นห้องไฮไลท์ของที่นี้เลยเพราะว่า มีอ่างจากุชซี่ใหญ่ที่สุดในร้านนี้ และห้องขนาดใหญ่ที่สุดด้วย

ห้องนี้จะเป็นห้องที่ขัดสครับผิว แช่อ่างจากุชซี่ที่เป็นอ่างวงกลม คืออ่างแบบใหญ่มากๆจริงสามารถนั่งได้ 2-3 คนแบบไม่อึดอัดเลย ภายในห้องมีตู้เก็บของส่วนตัว หวี แปรง ยางรัดผม ไม้แคะหู ไว้บริการ มีตู้เก็บเสื้อผ้าให้แขก และห้องน้ำส่วนตัวค้า

และตรงนี้ก็จะเป็นบริเวณทางเดินขึ้นชั้นต่างๆของทางร้าน คือมองตรงนี้ดูมีพื้นที่เล็กๆเนอะ แต่เจ้าของร้านนี่ดีไซน์ให้กับห้องนวดสปาต่างไปแล้ว คือใหญ่มากทุกห้อง ที่สำคัญสะอาดมาก กลิ่นหอม เงียบสงบ บรรยากาศดีเหมาะแก่การมาผ่อนคลายเลยค่ะ

พาชมห้องต่างๆไปทั้งหมดของร้านแล้ว ต่อไปจะขอเข้าสู่การบรรยายความรู้สึกที่ได้ใช้บริการที่นี้กันต่อเลย เมื่อเข้ามาเนี่ยทางร้านก็จะมี Welcome Drink + ผ้าเย็น ให้เราดื่มรอเตรียมห้องให้รู้สึกสดชื่น หลังจากที่เหนื่อยล้ากันมา และก็จะมีพี่พนักงานมาอธิบายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านเลือกใช้ และโปรแกรมต่างๆว่ามีอะไรบ้าง

ซึ่งวันนี้ที่โบมาทำ โบมาทำโปรแกรม Scrub ผิว + อบสตรีม ซาวน่า + นวด Aroma Soy Wax Candle Massage + และแช่น้ำนมอ่างจากุชซี่ ค้า รวมๆเวลาแล้วเนี่ยประมาณ 2 เกือบ 3 ชั่วโมง ซึ่งโบก็จะอธิบายแค่ตัวที่โบทำมาน้า เริ่มด้วยที่ตัวสครับ สครับของทางร้านเค้าจะมีอยู่ 4 ตัวให้เราได้เลือกตามความชอบเลย มีทั้ง

 1.Signature คลาสสิค 

 สครับ ตัวนี้จะเป็นการนวดสครับด้วยน้ำนมล้วน ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ลื่น รู้สึกได้ตั้งแต่ครังแรก (อันนี้พี่พนักงานเค้าบอกมา)


2. กาแฟ - สครับ 

เป็นสครับเนื้อครีมผสมกาแฟ เม็ดสครับทำมาจากเมล็ดกาแฟมาตำบด เป็นสครับจากธรรมชาติเหมาะสำหรับคนที่ต้องการจะ Detox ผิว 


3. ข้าวหอมมะลิ - สครับ 

เป็นสครับเนื้อครีมสกัดจากข้าวหอมมะลิ เป็นเม็ดสครับที่ทำมาจากเมล็ดข้าว บดละเอียด ตามธรรมชาติเช่นกัน ช่วยในเรื่องการบำรุงผิว ให้ชุ่มชื้น


4. บลอสซั่ม - สครับ 

เป็นสครับเนื้อครีมผสมมะหาด สครับจากธรรมชาติอีกเช่นเดิม ตัวนี้จะเอาพวกเปลือกถั่ว แอลมอลล์ มาบดละเอียด จะช่วยในเรื่องผิวขาวใส

ซึ่งแน่นอนว่าโบเลือกเป็น Signature เป็นซิกเนอร์ของทางร้านเราก็ต้องลองแน่นอนอิๆ

และน้ำมันนวดยังมีให้เลือกหลากหลายกลิ่น สามารถเลือกได้ตามความชอบ มีทั้ง น้ำมันทอง น้ำมันเอเชี่ยนเบลน น้ำมันซากุระ น้ำมันลาเวนเดอร์ และน้ำมันรีเฟรชชิ่ง ตัวนี้จะกลิ่นเย็นสดชื่น ลูกค้าจะนิยมมากเป็นพิเศษเลยค่ะ

หลังจากแนะนำผลิตภัณฑ์เสร็จ เลือกผลิตภัณฑ์ที่เราต้องการใช้แล้ว คุณพี่หมอนวดก็มารับเรา เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดเท้าก่อน ก่อนที่จะขึ้นไปด้านบนเข้าห้องเชือด เอ้ยเข้าห้องนวดสปากันค้า

ขึ้นมาด้านบนโบเอาของไปเก็บในห้องที่โบจะนวดแล้ว ก็จะต้องเปลี่ยนชุดมาอบซาวน่ากันก่อนเลย คือเป็นห้องเล็กๆขนาดนั่งคนเดียวกำลังสบาย ใช้เวลาในการอบประมาณ 15-20 นาที คือแบบภายในร้อนสะใจมากเลย เหงื่อแตกพลั่กๆ ขนาดว่าโบนั่งไม่นานมาก และนี่ก็ชอบความร้อนด้วยไงเติมน้ำให้ไอออกไม่หยุด หลังจากออกมารู้สึกแบบอากาศสดชื่นมาก รู้สึกได้ขับเหงื่อ ได้ขับของเสียออกไปฟินๆดีค่ะ

ต่อจากการอบซาวน่าแล้วก็มาเปลี่ยนชุดและเริ่มจากการสครับก่อนเลย ตัวสครับที่โบเลือกเป็น Signature นะคะพี่หมอนวดเค้าบอกว่าเม็ดสครับมันจะใหญ่นิดนึง ซึ่งใหญ่จริง แต่โบชอบเพราะแบบรู้สึกเหมือนได้สครับจริงๆอะ ชอบการนวดของพี่หมอนวดคนนี้มาก เค้านวดแรงไม่มีตก ขัดให้เราทุกซอกทุกมุม ย้ำว่าทุกซอกจริง ง่ามขา หลังคอ ร่องก้น ซอกระหว่างเล็บ ขัดแบบมันมาก หลังจากสครับโบรู้สึกได้ว่าเซลล์ผิวที่มันเสียมันหลุดออกไปหมด โบผิวเนียนมากหลังจากที่ขัดแบบรู้สึกได้ไม่เว่อร์เลย ด้วยความที่เม็ดสครับมันเม็ดใหญ่ ขัดๆไปผิวเก่าเลยหายเกลี้ยง ทิ้งแต่ความนุ่มเนียนไว้ให้ ปลื้มมาก ปลื้มพี่หมอนวดด้วยค่ะ แรงดีไม่มีตกเลย 

หลังจากนวดสครับเสร็จก็ไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดมานวดเทียนต่อจ้า ซึ่งอันนี้ทางร้านพรีเซ้นมากๆว่าอยากให้ลองก็เลยจัด ตัวนี้คือการใช้เทียนมานวดตัว เป็นการนวดแบบใหม่ใช้เทียนกลิ่นลาเวนเดอร์ ที่เนื้อเทียนทำมาจากถั่วเหลืองธรรมชาติ (Soy Wax) 100% เทียนจะมีความหอมอ่อนๆ ของ Essential Oil บริสุทธิ์ มีให้เลือกหลายกลิ่น ไม่ว่าจะเป็น ลาเวนเดอร์ , วานิลลา , ส้ม , ชาเขียว และอีกหลากหลายกลิ่นตามความชอบของลูกค้า

เมื่อจุดแล้วเนื้อเทียนจะกลายเป็นน้ำมันนวดที่บริสุทธิ์ ใช้นวดแทนน้ำมันอโรม่า ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยล้า ความเครียด ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายตัว โดยส่วนประกอบหลักทั้งหมดใช้วัสดุจากธรรมชาติ 100%

ความรู้สึกก็คือมันผ่อนคลายจริงน้ำมันมีกลิ่นหอมอ่อน และพี่หมอนวดก็นวดเคลิ้มมากๆจนหลับไปเลย การหลับคือรู้สึกว่ามันยาวนานมากและไม่อยากตื่นเลยเพราะว่าสบายมากจริงๆ หลังทำคือผิวชุ่มชื้น เงาดูสุขภาพดี ผิวดูผ่องๆขึ้นด้วยค่ะ คือร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่ว่าร้านสวยฟังก์ชั่นครบเฉยๆนะ แต่หมอนวดก็มีทักษะ มีความชำนาญในการนวดมากๆ โบเป็นคนเข้าสปาบ่อยนะ ที่นี้ยอมรับเลยว่านวดดีมากจริงๆค่ะจากที่เคยสัมผัสมาหลายๆที่


และขั้นตอนสุดท้ายก็คือการแช่อ่างจากุชซี่ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์มาก อ่างมีความใหญ่กว้างนอนสบายมากๆ ระหว่างที่เราแช่ก็จะเสิร์ฟน้ำหวาน และผลไม้ ผลไม้ที่นี้เค้าหวานมากหงะรู้สึดสดชื่นสุดๆ เสียใจที่มี 3 ชิ้น อยากให้มีสัก 10 ชิ้นกะเอาอิ่มเลยแหละค่ะ 55555555555555555555

หลังจากเสร็จขั้นตอนทุกอย่างเรียบร้อยก็อาบน้ำเปลี่ยนชุดกลับบ้าน หลังจากนวดเสร็จก็มีน้ำกับผลไม้เสิร์ฟรอเราอยู่ข้างล่างอีกแล้วค้า เป็นน้ำขิงที่อร่อยมาก และผลไม้เช่นเดิมหวานเจี๊ยบชื่นใจ เสร็จภารกิจออกจากร้านเป็นรู้สึกสดชื่นสุดๆ เหมือนได้ไปชุบตัวใหม่เลย ตัวเบาหวิว รู้สึกเนื้อตัวสะอาดสะอ้านหมดจรดทุกซอกทุกมุม ดีมากคงได้มีกลับไปใช้บริการซ้ำอีกหลายครั้งแน่ๆ เพราะใกล้บ้านมากๆด้วย

ขอลาเพื่อนๆด้วยภาพความฟินนี้น้า ที่นี้สะอาด ตกแต่งสวย บริการดี นวดดีมากๆอยากให้ลองมากัน ราคาแบบสมเหตุสมผลไม่ได้ถูกซะทีเดียว แต่ก็ไม่ได้แพงเพราะวัสดุที่เลือกใช้ บวกกับสถานที่หรูหรา สำหรับโบว่าถูกนะราคาโอเคมากๆเลย ใครที่อยากจะลองไปตามก็สามารถไปดูรายละเอียดได้ในเพจเฟสบุ๊ค Feather Massage & Spa ได้เลยค้า เพราะว่าช่วงนี้มีส่วนลด 20% สำหรับเดือนวันแม่อีกด้วย โบจะทิ้งช่องทางการติดต่อไว้ด้านล่าง สามารถทักถามหรือโทรถามเพิ่มเติมได้เลยค้า สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า แล้วพบกันใหม่ว่าจะไปโผล่สปาเลิศๆที่ไหนอีกหรือเปล่า บ๊ายบาย


☎️ : 082 682 4403

? : line.me/ti/p/~featherspa


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE