รีวิว Foreo Bear น้องหมีชมพู ควรมีดีไหม

56 15
สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิวน้อง Foreo BEAR น้องหมีตัวใหม่จากทาง Foreo ? เผื่อหลายๆท่านยังตัดสินใจว่าจะซื้อดีไหม ควรลงทุนไหมนะคะ

Foreo BEAR มาในรูปแบบที่ตัวเครื่องสีชมพูเข้ม ทำเป็นรูปร่างหมี หูของหมีเป็นสีเงินตรงที่ไว้นวดสัมผัสกับหน้า น้ำหนักกำลังดี ไม่เบาหรือหนักเกินไป ตัวเครื่องเป็นซิลิโคนกันน้ำ 100% ชาร์ตแบตอยู่ด้านข้าง
อุปกรณ์ในกล่องมี ตัวเครื่อง,สายชาร์ต, แท่นวาง, ถุงผ้ายืดสีชมพู, เซรั่ม1ซอง(ได้ลองใช้เซรั่มขนาดทดลองแล้วชอบมากๆ ฟินสุด ชุ่มชื้นดีจริงๆค่ะ)

รุ่นนี้ทางแบรนด์เคลมว่า “Feels like a facial, tones like a workout” ช่วยกระตุ้นผิว ต่อต้านร้วรอย กระชับผิวหน้า
โดยใช้นวัตกรรมที่ผสมผสานระหว่าง Microcurrent และ T-sonic pulsations “กระตุ้นการไหลเวียนของเซลล์ผิว ผ่อนคลายจุดตึงเครียดของกล้ามเนื้อใบหน้าและทำให้ผิวเรียบเนียนเป็นริ้วรอย”
Microcurrent Facial
คือเทคโนโลยีที่จะปล่อยกระแสไฟฟ้าระดับต่ำเข้าไปในผิว ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด แบบเดียวกับระดับการออกกำลังกายเบาๆให้กับผิวหน้า ทำให้ออกซิเจนและสารในครีมซึมเข้าสู่เซลล์ได้เร็วและดียิ่งขึ้น ช่วยในการต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย



พอกดเริ่มใช้ ต่อBluetooth กดปุ่มเริ่มแล้ว ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะเริ่มทำอะไรยังไงดี เพราะมีวีดีโอสาธิตให้ดูและทำไปพร้อมๆกันค่ะ ชอบมากเพราะใช้ง่ายมากจริงๆ
แต่คนที่ใส่เครื่องที่หัวใจ หรือตั้งครรภ์ ไม่ควรใช้นะคะ ถ้าหาหมออยู่ต้องปรึกษาหมอก่อนค่ะ

❤️สิ่งที่ประทับใจ
* ขนาดเล็กพกพาง่าย จับถนัดมือ
* ใช้ง่ายและมีแอปให้งานง่าย
* ให้ความผ่อนคลาย
* ประหยัดเวลาไปคลีนิค
* ใช้เวลาไม่นานในการนวดหน้า
* สามารถใช้ร่วมกับครีมที่เราใช้อยู่เป็นประจำได้

ส่วนเรื่องเห็นผลขนาดไหน เรายังตอบตอนนี้ไม่ได้จริงๆว่าเห็นผลไหม คิดว่าคงต้องใช้ต่อเนื่องถึงจะเห็นผล 
แต่ส่วนตัวเท่าที่ลองแล้วรู้สึกชอบเพราะทำง่าย และตามที่เขียนข้างต้นตรงสิ่งที่ประทับใจ และคิดว่าเครื่องนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบเข้าคลีนิคแบบเราเอง ชอบนวดหน้าเองที่บ้าน เพราะใช้เวลาแค่ 4 นาที ต่อเซ็ตเองค่ะ หรือสามารถติดตัวเวลาเดินทางไปเที่ยวได้ดีเลยค่ะ

?หาซื้อได้ที่ Shopee
? 7,900 THB.-

*I bought by myself with honest review.


Favorablep

Favorablep

ชื่อแพร์นะคะ
เมื่อเป็นคนแพ้ง่าย จึงกลายเป็น indicator หรือหนูทดลองสกินแคร์ของเพื่อนหลายๆคน....
ขอแนะนำตัวก่อนว่าเราเป็นคนผิวsensitive มากๆ ยิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งแพ้ง่ายมากขึ้น คุณแม่บอกว่าเมื่อก่อนคุณแม่ก็เป็นคนแพ้ง่าย แต่ลองใช้เรื่อยๆอาการแพ้ ก็แปรเปลี่ยนเป็นชนะ จนสุดท้ายชนะทุกสิ่ง5555 เราก็ฟังและทำตามบ้าง แต่การลองสกินแคร์แต่ละตัวของเรา เราจะคอยดูสารประกอบด้วย (คือดูแลผิวตัวเองมากขึ้น จากเมื่อก่อนใครยื่นไรมาก็ใช้หมด ตอนนี้ศึกษาก่อนใช้ตลอด แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นexpert หรอกนะ) จนล่าสุดเป็นผื่นแพ้ตุ่มแดงตามขา ทาครีมทาผิวที่ใช้ประจำแล้วไม่หาย กินยาแก้แพ้ก็ไม่ดีขึ้น จนในที่สุดทนไม่ไหวต้องทำไรสักอย่าง เลยตั้งใจว่าถ้าหายดี เราจะตั้งใจทำรีวิวเพื่อคนที่แพ้ง่ายเหมือนกัน แชร์ประสบการณ์การแพ้ และการดูแลด้วยกัน จึงกลายมาเป็นรีวิว @favorablep

FULL PROFILE