แชร์ลิปสีสวย ทาได้ทุกวัน

59 10

สวัสดีค่ะทุกคน เมคอัพถือเป็นปัจจัยที่5ของผู้หญิงไปแล้วนะคะโดยเฉพาะเวลาไปทำงานวันไหนไม่ได้แต่งหน้าเจ้านายนึกว่าป่วย แต่จริงๆแล้วคือสุขภาพดีมากจ้าแค่ขี้เกียจแต่งหน้าเฉยๆ แล้วยิ่งวันไหนแต่งหน้าและไม่ได้ทาลิปจะยิ่งดูป่วยกว่าเดิมอีกค่ะ แต่มาทำงานจะทาลิปสีแดงจัดๆก็ดูจะไม่สุภาพ ทางเราเลยชอบซื้อลิปสีโทนชมพูไว้ใช้เวลาทาไปทำงาน วันนี้เลยอยากเอาลิปที่เราใช้ประจำวันมาแบ่งปันให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ เผื่อใครอยากหาลิปแท่งใหม่ๆไว้ใช้ทาไปทำงานพอดีจะได้เก็บข้อมูลไปซื้อกันค่ะ 

แบรนด์นี้ทุกคนคงคุ้นเคยเป็นอย่างดีจริงๆแล้วปกติเราใช้แต่รองพื้นของเขาไม่เคยซื้อลิปมาใช้เลยค่ะ แต่เมื่อวันก่อนเห็นที่วัตสันลดราคาเลยซื้อมาลองใช้ดู เสียดายที่ช่วงนี้เขางดวางตัวเทรสเราก็เลยทำได้แต่เดาว่าสีไหนจะทาแล้วไม่ดูป่วย อันที่จริงเขามีAppไว้ใช้เลือกสีลิปให้เขากับหน้าเราด้วยนะคะแต่วันนั้นเรารีบเลยไม่ได้โหลดมาเล่น สีที่เราซื้อมาเป็นเบอร์124 พี่คนขายบอกว่าเป็นสีที่ขายดีมากๆพอมาลองใช้ดูก็เข้าใจเลยค่ะว่าทำไมเป็นสีที่ขายดี สีเขาจะออกโทนชมพูตุ่นๆ ทาแล้วดูเป็นคนสุขภาพดี สีจะไม่ได้จัดจ้านมาก ด้วยความที่เนื้อบางเบาทาแล้วเหมือนไม่ได้ทาทำให้ลิปไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ค่ะต้องคอยเติมบ่อยๆ ระหว่างวันเราทาประมาณ3-4รอบได้ แต่ถ้าใครไม่ซีเรียสเราว่าถือเป็นลิปของ L'Oreal อีกรุ่นที่ควรซื้อเลยค่า

ลิปแบรนด์นี้เรารู้จักเพราะเห็นคุณจ๋า ณัฐฐาวีรนุชรีวิวลงไอจีบ่อยๆเห็นคุณจ๋าทาแล้วสวยดีเลยไปซื้อมาลองใช้ดูค่ะ เราไปซื้อจากที่ Beautrium มาในราคา139 ถือว่าราคาไม่แพง ชื่อสี Lolita Sunshine ชื่อสีน่ารักสดใสมากเข้ากับสีลิปเลยค่ะ สีทางด้านฝั่ง Ink จะเป็นสีชมพูกุหลาบทาแล้วเป็นสาวหวานเหมาะกับทาไปทำงานมากค่ะ ตัวเนื้อมีความแมทท์นิดๆแต่ทาแล้วสบายปากระหว่างวันอาจมีหลุดบ้าง ด้านเนื้อ Tint จะเป็นสีส้มสีในภาพอาจจะดูเป็นสีส้มจัดมากๆแต่พอลองทากับปากสีจะไม่ได้จัดขนาดนั้นค่ะยังกลบสีปากมิดอยู่ ถือเป็นลิปในราคาหลักร้อยที่ซื้อมาแล้วรู้สึกคุ้มมากๆอยากให้ทุกคนได้ไปลองกันค่า

เราเป็นแฟนพันธุ์แท้แป้งของแบรนด์ศรีจันทร์เลยค่ะเพราะคุมมันมากๆแถมราคาถูกด้วยเห็นทางแบรนด์ออกลิปมาเลยไปซื้อมาใช้ดู ตัวเนื้อเป็นแบบ Velvet Matte ออกครีมแมทท์ๆหน่อย ด้วยความที่เขาทำออกมาในรูปแบบแท่งเวลาทาต้องใช้พู่กันช่วย สีเบอร์10:00 เป็นสีโทนชมพูกลีบบัวเป็นสีที่ทาได้ทุกวัน ส่วนตัวเราว่าไม่ค่อยติดทนแต่โดยรวมคือทาแล้วไม่ตกร่องไม่แห้งตึงที่สำคัญมีสีให้เลือกเยอะมากค่ะ 

หมดแล้วค่ะสำหรับลิปสีสุภาพที่เรานำมาฝากกันในกระทู้นี้ ทาลิปบ่อยๆก็อย่าลืมบำรุงปากกันด้วยนะคะ ทาลิปมันบ่อยๆดื่มน้ำเยอะๆจะช่วยให้ปากไม่ลอกทาลิปแล้วออกมาสวยค่ะ ขอบคุณที่อ่านกันมาจนจบไว้เจอกันใหม่ค่า 


Panicha3

Panicha3

FULL PROFILE