เรื่องงานผิวยกให้ KIEHL’S Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

74 12

หลังจากที่ได้ยินมานานมากกับแบรนด์  KIEHL’S  วันนี้เล็กก็ได้ซื้อมาลองเป็นที่เรียบร้อย เป็นโทนเนอร์น้องใหม่จากทางแบรนด์เลย ซึ่งเคลมว่าเป็นโทนเนอร์ที่เช็ดแล้วสะอาดมากกก ช่วยเรื่องรูขุมขนได้ดี เนียบ กริ๊บ มาดูกันว่าจริงมั้ย..

เราจะเห็นกลีบดอกไม้ลอยอยู่ในขวดไม่ต้องตกใจไปน๊าไม่ใช่สารตกค้างแต่อย่างใดเค้าคือ  กลีบดอก   Calendula หรือ ดาวเรืองนั่นเอง 



คุณสมบัติเด่นของกลีบดอก Calendula ( ดาวเรือง )  ค่อนข้างน่าสนใจเพราะเป็นสุดยอดนวัตกรรมส่วนผสมจากดอกคาเลนดูล่า ช่วยปรนนิบัติผิว 


ส่วนประกอบหลักๆ


-Oleanic Acid
-Lupeol
-Quercetin
-α Amyrin
-β Amyrin
และสำคัญมากตรงน้องไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวหน้ามากๆค๊า 

เนื้อสัมผัส.....


จะเป็นน้ำใสๆสีออกชาๆแบบนี้เลย กลิ่นหอมอ่อนๆ  ซึมเข้าสู่ผิวแบบไม่ทิ้งความเหนอะหนะ

วิธีใช้......

 หลังจากล้างหน้าเรียบร้อย ซับหน้าให้แห้ง หยดโทนเนอร์ 3-4 หยดลงบนสำลี เช็ดทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้า หลังจากนั้นทาครีมบำรุงได้ตามต้องการเลย

หลังจากที่ใช้......


  รู้สึกว่าผิวไม่แห้งตึง รู้สึกถึงความสะอาดของผิวหน้ามากๆ มีความชุ่มชื้น ให้ความรู้สึกสดชื่นและสบายผิวทันทีหลังที่ใช้ ปลอบประโลมผิว รอยสิวแลดูลดลง  ผิวเล็กเป็นผิวผสม ทรีโซนจะค่อนข้างมัน รูขุมขนช่วงร่องแก้ม จมูก คาง จะดูใหญ่เป็นพิเศษ แต่ว่าใช้แล้วรูขุมขนดูเบลอขึ้น รอยแดงต่างๆที่แกะสิว เม็ดเล็กๆก็ไม่ค่อยมี สิวอุดตันน้อยลง หน้าดูใส ฉ่ำๆแบบเห็นได้ชัดเลย ได้งานผิวจริงอะไรจริง หน้าสดก็พอได้อยู่น๊า ใช้สักระยะผิวหน้าแข็งแรง

ส่วนตัวคิดว่าใช้แล้วคุ้มมาก 250 ml กับราคาพันกว่าบาทละตอนนี้ Toner เป็นโทนเนอร์ขายดีติดอันดับแต่ราคา คือไม่แพงเลย สำหรับ KIEHL’S Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner จัดว่าเป็นโทนเนอร์ลูกรักไปแล้วตอนนี้



#KiehlsCalendula #KiehlsThailand


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE