พิณนารา มาสก์หน้าข้าวหอมมะลิ ตัวช่วยกู้ผิวโทรมแบบเร่งด่วน!!

60 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค๊า! เพื่อนๆชาวจีบันวันนี้นานามีไอเท็มเด็ดๆมาแนะนำเพื่อนๆกันอีกเช่นเคย สำหรับคนที่รักการมาสก์หน้าจะต้องถูกใจแน่นอน เพราะน้องใช้ดีมากกก ไอเท็มที่ว่าเนี่ยก็คือ “มาสก์ข้าวหอมมะลิ” พิณนารานั่นเอง เป็นแบรนด์ไทยที่ไปโด่งดังอยู่ในประเทศจีน!! เค้าขายในจีนมาหลายปีละ แต่ตอนนี้ทางแบรนด์เค้าเอาเจ้ามาสก์ตัวนี้มาขายในไทยแล้วจ้าซึ่งเค้าปรับสูตรใหม่ให้เข้ากับผิวของคนไทยมากยิ่งขึ้น เค้าเพิ่งเปิดตัวกันไปไม่นานนี้เอง เดี๊ยวจะมาอธิบายความปังของเจ้าตัวนี้ให้ฟัง

ท๊าดาาา!! มาดูหน้าตาของเค้ากันก่อนเลย แพคเกจออกแบบมาสวยงามน่าใช้มาก เค้าจะขายเป็นแพคห่อใหญ่ ห่อนึงจะมีมาสก์ทั้งหมด 5 แผ่น ตัวห่อใหญ่เค้าจะทำมาเป็นซองซิปล็อคอย่างดีเก็บสะดวก

มาดูส่วนผสมของเค้ากันบ้าง ส่วนผสมหลักๆของเค้าจะมี


-สารสกัดข้าวหอมมะลิ 

-สารสกัดจากข้าวญี่ปุ่นออแกนิค 

-น้ำมันรำข้าว


โดยผสานนวัตกรรม 4D Hyaluronic Acid หรือ ไฮยาลูรอน 4 โมเลกุล จะช่วยเน้นเรื่องความฉ่ำฟู เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า นอกจากนี้ยังมี PHAs ซึ่งเป็นสารสกัดจากข้าวโพดช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ก่อการระคายเคือง


เปิดซองมาคือจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆของข้าวหอมมะลิ ลองคลี่ออกมาจะเห็นว่าแผ่นมาสก์เค้าบางมากกก แผ่นมาสก์จะอยู่บนแผ่นพลากติกอีกที เวลามาสก์ก็เอามาแปะบนหน้าเลยให้ด้านที่เป็นพลาสติกอยู่ด้านนอก จากนั้นลอกแผ่นพลาสติกออกแล้วจัดแผ่นมาสก์บนหน้าให้ตึงๆ อยากบอกว่าเซรั่มที่ใส่มาในมาสก์คือใส่มาฉ่ำมากกจริงๆ ในรูปที่เทบนมือนี่แค่เซรั่มที่เหลือจากซองนะ ส่วนรูปสุดท้ายหลังมาสก์เสร็จแล้วประมาณ15นาทีลองเอามาบีบดูยังมีเซรั่มเหลือเยอะอยู่เลย 

อันนี้เป็นรูปตอนกำลังมาสก์ รู้สึกเย็นสบายผิว ฟินมากก ให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าได้ดี มาสก์ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวันเลยเพราะของเค้าเป็นออแกนิค ไม่มีสารกันเสียกลุ่มพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่ใช้สีสังเคราะห์ อย่างที่เคยบอกไปว่านานาเป็นคนนอนน้อย ไหนจะทำงาน ไหนจะเลี้ยงลูกอีก เวลารู้สึกเหนื่อยๆจะหยิบมาสก์ตัวนี้มาใช้ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย กู้ผิวโทรมๆของนานาได้ดีมากเลย 

หลังมาสก์เสร็จเซรั่มจะซึมเข้าผิวหน้าไปเลย ผิวดูอิ่มฟูขึ้น สดใสขึ้น ไม่รู้สึกเหนียวหน้าเลย ชอบมาก มาสก์แล้วรู้สึกผ่อนคลายด้วย เป็นแบรนด์ไทยที่ทำออกมาได้ดีเกินคาดมากๆ ตอนนี้ยกให้เป็น favorite มาสก์ไปเลย อยากให้ทุกคนได้ลอง



1 ห่อ ราคา 290 บาท ตกแผ่นละ 58 บาทเอง


หาซื้อได้ที่  PinnaraThai หรือตัวแทนจำหน่ายของแบรนด์พิณนารา 


mintra nana

mintra nana

นานา ค่ะ รีวิวทุกอย่างที่คิดว่าดี <3 <3 และเป็นผู้ดูแลเพจ
(แล้วแต่ ?) ที่มีผู้ติดตาม 201k++ แวะมาพูดคุยกันได้ ฝากติดตามและกดเลิฟเป็นกำลังใจให้กันบ้างน๊าา

FULL PROFILE