แนะนำคู่หูไอเท็มกู้ผิว ลดสิวจากการแพ้แมสก์

60 9
WITH <strong>BK Acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันน ช่วงนี้ต้องใส่แมสก์เกือบตลอดเวลาที่ออกไปข้างนอก จนสิวเห่อขึ้นเยอะมากเลยย เศร้ามากก วันนี้เลยจะมาแนะนำตัวช่วยกู้ผิวจากสิวค่า

ตัวช่วยของแตงก็คือ BK Acne Balancing Mask และ BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution คู่หูกู้หน้าใส
หลังล้างหน้าเสร็จแตงจะใช้ BK Acne Balancing Mask ตัวเนื้อมาส์กจะมีสีเขียวพาสเทล เนื้อเนียนนุ่ม
มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของ Tea Tree Oil ซึ่งตัวนี้จะช่วยยับยั้งเชื้อ P. Acne ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารสกัดสาหร่ายขนาดเล็กที่เป็น Pre Biotic ซึ่งเป็นอาหารของจุลินทรีย์บนผิวของเรา ในส่วนนี้จะช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงขึ้น ทาแล้วจะเย็นๆที่ผิว ผ่อนคลายมากก
 ทาทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีเมื่อครบเวลาล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะรู้สึกว่าผิวได้รับการปลอบประโลม ช่วยลดการอักเสบของผิว ได้ดีมากก ช่วยให้สิวยุบไวด้วย รักตัวนี้มากกก เป็นมาส์กสิวที่ต้องมีติดไว้ ยังไงก็ขาดไม่ได้!
หลังจากมาส์กเสร็จแล้วก็มาต่อที่ขั้นตอนของเซรั่ม แตงใช้ BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution เป็น First serum
ใช้เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิว ชอบเนื้อสัมผัสของตัวนี้มากก เนื้อเค้าจะบางเบา ซึมไว คนผิวมันต้องชอบ เพราะไม่ทิ้งความมันและความเหนอะหนะบนใบหน้า แต่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวที่อาจจะมีอาการแดงหรือแห้งลอกจากการเป็นสิว หลังใช้จะรู้สึกได้ว่าผิวสมดุล สิวไม่ขึ้นเพิ่มและสิวที่เป็นอยู่ค่อยๆ สงบลง
ตัวนี้ถ้าใช้อย่างต่อเนื่งจะช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่มีสิวขึ้นใหม่ ผิวจะใสขึ้น รูขุมขนกระชับ และที่เด็ดเลยของตัวนี้คือเค้าช่วย Anti-Pollution ปกป้องผิวจากมลภาวะ จากฝุ่น PM 2.5 ที่เราจะต้องเผชิญในทุกๆวัน
ใครที่กำลังเจอกับปัญหาสิวอยู่ ลองซื้อ 2 ตัวนี้มาใช้ได้น้า เป็นสกินแคร์เพื่อคนเป็นสิวจริงๆ และเป็นแบรนด์ที่ถูกและดีมากๆเลย มีให้เลือกซื้อทั้งแบบซองและแบบหลอดเลย หาซื้อได้ที่ เซเว่น, วัตสัน และ Konvy เลยค่า


Sarotangg

Sarotangg

สวัสดีค่าา ชื่อ แตง นะคะ^^

ฝากติดตามรีวิวด้วยน้า จะหาอะไรมาแบ่งปันบ่อยๆค่า?
ติดตามช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมใน
ทวิตเตอร์ : saroreview?
IG : saroreview

FULL PROFILE