VSIS : V White Duo Set สกินแคร์เพื่อคนมีกระ ขาวฉ่ำใสไร้คำว่าแพ้ | Megradiant

56 7
สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน มุกจะมาแนะนำสกินแคร์สักหน่อยค่ะ ตัวนี้มุกลองใช้มาได้สักระยะแล้วค่ะ เพราะว่าใบหน้ามุกมีรอยกระจากแสงแดด ซึ่งมันเห็นชัดจนทนไม่ได้เลยค่ะ เลยต้องหาตัวช่วยสักหน่อย โดยสกินแคร์ที่มุกจะนำมาแนะนำว่นนี้ก็คือ V White Duo Set จากแบรนด์ VSIS นี้เลยค่ะ

ซึ่งเจ้าเซทนี้ เป็นคู่หู Duo ที่ช่วยประสานการทำงานเพื่อผิวหน้าให้กระจ่างใสสม่ำเสมอและเมื่อใช้ในระยะยาวสามารถช่วยลบเลือนจุดด่างดำได้ด้วยค่ะ มุกอยากแนะนำตัวนี้มาก เพราะเท่าที่ลองใช้มา คือจุดด่างดำมันจางลงเยอะมากเลยค่ะ
อันนี้ให้ทุกคนดูภาพก่อนใช้และหลังใช้เจ้าเซทนี้นะคะ รอยกระเล็กๆมันจางลงค่ะ จนแทบจะเป็นสีผิว ส่วนรอยใหญ่ๆก็ก็จางลงเช่นเดียวกันค่ะ ถือว่า ประสิทธิภาพเขา (ภาพก่อนใช้ที่ประมาณช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาค่ะ)
มาทำความรู้จัก เข้าคู่หู Duo เซตนี้กันดีกว่าค่ะ
ตัวแรกจะเป็น V White Cream วี ไวท์ ครีม
เป็นครีมบำรุงที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กระจ่างใส ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ลดการเกิดเม็ดสี ช่วยป้องกันการเกิดฝ้ากระได้ค่ะ ตัวนี้ผิวบอบบางก็ใช้ได้นะคะ เพราะมุกไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองเลยค่ะ
เจ้าตัวนี้มุกใช้ทาทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ วันละ 2 ครั้งนะคะ  ทั้งเช้าและก่อนนอน เนื้อครีมเขาเป็นสีออกไข่ๆนะคะ ทาลงผิวแล้วซึมเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มุกทาทั่วใบหน้านะคะ บีบทีละน้อยๆ อาจจะทา 5 จุดเล็กบนใบหน้า หรือเน้นทาในบริเวณที่มักจะเกิดรอยกระด้วยค่ะ ทาครีมเน้นๆไปเพื่อช่วยป้องกันการเกิดกระได้อีกแรงค่ะ
ตัวนี้ปริมาณ 30 กรัม ให้มาเต็มๆหลอด ใช้ได้ประมาณเดือนนึงค่ะ
ต่อมาจากเป็น V White Overnight Mask วี ไวท์ โอเวอร์ไนท์ มาส์ก เจ้าตัวนี้เป็น
มาร์กบำรุงผิวหน้าก่อนนอน อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยนะคะ มุกทาแล้วรู้สึกว่าปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เจ้าตัวนี้ปลอดภัยต่อผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายนะคะ
สำหรับเจ้ามาส์กตัวนี้มุกจะใช้ทาทั่วใบหน้าและลำคอ ก่อนนอนทุกคืนนะคะ ไม่ต้องล้างออก ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้งพอค่ะ
เจ้าตัวนี้ปริมาณ 15 กรัม เพียงพอต่อการใช้ 1เดือนค่ะ
เจ้า V White Duo Set นี้ ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะคะ
พิเศษ 990 บาท (ลดจากราคาปกติ 1,290 บาท) ใครอยากตำ ลองดูที่เพจแบรนด์ บนเฟสบุ๊คได้เลยนะคะ ขื่อว่า VSIS


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE