คุชชั่นเนื้อบาล์มที่ให้ลุคผิวสวยแต่คุมมัน โซคิ้วท์มากกับ Etude Tsum Tsum Jellyful Blur Balm

67 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มาดึกกเยย ขอป้ายยาหลังค้นพบว่าคุชชั่นอันนี้อยู่ยาวยันดึก เมื่อวานแต่งหน้าตั้งแต่เที่ยงและไปตะลอยยันเที่ยงคืนหน้าก็ยังสวยคับ T_T กรี๊ดมาก ต้องมารีวิวแล้วจริงๆ  Etude House Tsum Tsum Jellyful Blur Balm เป็นคอลเลคชั่นดิสนีย์ที่แพคเกจน่ารักทากๆๆ ♥ 



มาค่อยๆ เปิดตลับกัน ตลับคุชชั่นจะเป็นแบบฝาหมุนเปิด-ปิด เปิดมาจะเจอพัฟ+พลาสติกแข็งเอาไว้แยกส่วนระหว่างที่วางพัฟและตัวเนื้อคุชชั่นค่ะ 

พัฟเป็นทรงกลม เนื้อฟองน้ำนิ่ม  ใช้พัฟแตะตาข่ายได้เลย เนื้อคุชชั่นติดแน่นอยู่ แท็บไม่กี่ครั้งก็เต็มผิวหน้าละ



มีทั้งหมด 4 เฉดนะคะ 19 / 21 / 23 และ 25 ตัวตลับมินนี่เบอร์ 21 natural beige ส่วนลับเดลคือเบอร์ที่แป๋มใช้ 23 sand พอดีกะคนผิว nc25 นะคะ คือไม่สว่างมากและไม่พอดีผิวจนเกินไปจนไม่เห็นอะไร 

แต่สองสีนี้ความสว่างใกล้เคียงแหละ ส่วนตัวรู้สึกเฉดไม่ดรอป หลังแต่งยังไงผ่านไปทั้งวันอยู่ เลยชอบมาก เพราะใช้รองพื้นบางตัว ถ้าเลือกพอดีผิวเกินเวลาดรอปมันหมอง


 จากที่เคยลองรองพื้นเนื้อบาล์มมา ปกติจะค่อนข้างแห้ง เพราะเนื้อไม่ใช่ลิขวิดแบบรองพื้นหรือคุชชั่นทั่วไป แต่อันนี้ลงผิวเสร็จแล้วไม่แห้งเลย ดูมีความเงาเบาๆ texture เป็นเนื้อเจลลี่บาล์มแบบนิ่มๆ ระดับการปกปิดโอเคเลย เบลอผิวดีมาก รอยเล็กๆคือกริบหมดเลย หน้าเนียนมาก


ด้านความติดทนและคุมมัน น้องทำได้ดีมากกก แบบว่ามากๆ วันที่แต่งแป๋มเจอทั้งอากาศร้อนและฝน แต่สภาพหน้ายันดึกยังโอเคมากๆๆ มีความมันตรงจมูกบางๆเอง แต่อาจจะมีความแห้งๆตรงรอยสิวนิดหน่อย

สรุปว่าชอบมากกกกก อ๊าก เป็นคุชชั่นที่ได้ผิวสวยละคุมมันดี เฉดสีก็ไม่ดรอปคับ แนะนำเลย T_T ราคาช็อปไทยอยู่ที่ 620 ไม่แรงมากนะรับได้ จริงๆคือผิวแป๋มมันค่อนแห้ง มันช่วงทีโซน แต่ถ้าเป็นคุชชั่นเนื้อลิขวิด ไม่เซ็ตแป้งก็จะมีความมันอยู่ดีตอนหมดวัน อันนี้คือไม่เซ็ตแป้งเด้อ ความมันน้อยมากจีงๆ


สำหรับคืนนี้ก็ขอตัวไปล้างหน้านอนก่อนนะค้าบ แล้วจะเอาอะไรดีๆมาแชร์กันอีก




Pameilin

Pameilin

ป๋อมแป๋มค่ะ :-)
Full time Content Creator | Part time Make up reviewer
Twitter / FB page : pameilin
Instagram : paamromeo
E-mail : natsinee.chanya@gmail.com (For work)

FULL PROFILE