บลัชออนถูก และดี Sasi Candy Crush Blusher

54 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคนนนนน บิวเจอของดีราคาถูกมาค่ะ!!! เป็นแบรนด์เครื่องสำอางของไทยด้วย ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจอย่างนี้ต้องสนับสนุนคนไทยด้วยกันก่อนค่ะ ยิ่งมีคุณภาพ และราคาไม่แพงด้วย ยิ่งเลิฟเลยค่ะ

แบรนด์ที่บิวจะพูดถึง และรีวิวในวันนี้ ก็คือ แบรนด์ Sasi ซึ่งเค้าออกผลิตภัณฑ์มาหลายอย่างเลย ทั้งแป้ง ลิป และบลัชออน เห็น topic ในวันนี้ ก็รู้กันแล้วเนอะว่าจะมาพูดถึง บลัชออน หรือ Blusher กันค่ะ (ครั้งหน้าจะมารีวิวผลิตภัณฑ์อื่นที่ได้รับจากทาง Jeban ด้วยนะ รอติดตามกันได้เลย) ??
บลัชออนเค้ามี 2 แบบค่ะ 2 แบบในที่นี้ก็คือ 2 เนื้อสัมผัส มีแบบฝุ่น (Powder blusher) และแบบเนื้อครีม (Cream blusher) ทั้งสองแบบราคาเท่ากัน คือ 139.- เท่านั้นค่า และแต่ละแบบมีถึง 3 สี 3 โทนให้เลือกกันตามสไตล์ที่ชอบ ดังนี้เลย

Sasi Candy Crush Powder Blusher
#P01 Cotton Candy | คอตตอน แคนดี้
#P02 Sunkiss | ซันคิส
#P03 Berry Sundae | เบอร์รี่ ซันเด

Sasi Candy Crush Cream Blusher
#C01 Pink Soda Pop | พิงค์ โซดา ป๊อป
#C02 Tropicana | ทรอปิคานา
#C03 Very Cherry | เวรี่ เชอร์รี่
แพคเกจนี่บอกเลยว่าเกินราคา เกินเบอร์ไปมากกกก เพราะใส่กล่องแล้วซีลด้วยพลาสติกอีกทีด้วย มีรหัส และชื่อสีบอกอยู่ด้านบน เห็นชัดดีค่ะ สีที่บิวเลือกมาก็คือ P02 Sunkiss (เนื้อฝุ่น) และ C03 Very Cherry (เนื้อครีม)
สี P02 Sunkiss เป็นสีส้มโทนตุ่น ๆ เหมือนบ่มแดดมา ผิวสุขภาพดี เป็นสีที่ปัดแล้วช่วยลดอายุได้ดีเลยค่ะ เม็ดสีชัดมากกกกกก จนตกใจ เพราะใช้แปรงจิ้มเพียงแผ่วเบา เนื้อของบลัชออนก็ติดมาชัดมาก ๆ แล้ว อันนี้ต้องระวังเลยสำหรับคนมือหนักนะคะ ❗❗❗ เพราะสีเค้าชัดมากจริง ๆ อย่าใช้แปรงกดแรง และเยอะนะคะ เพราะหน้าจะเป็นตูดลิงได้ อิอิ เตือนแล้วน้าาา ใช้เพียงนิดเดียว สีที่แก้มก็ชัดเลย และติดทนนานมากกกก เช้าจรดเย็น ไปคาเฟ่ ท้าแดดมาก็ไม่หลุดเลยค่ะ ชอบมาก ๆ และที่สำคัญตอนปัดก็ไม่มีฝุ่นฟุ้งกระจายเลย เป็นข้อดีข้อเด่นของเค้าเลยล่ะ
ข้อดีของบลัชเนื้อครีมที่บิวชอบก็คือ สีจะเนียนไปกับผิวหน้า ดูเป็นธรรมชาติ  ยิ่งสีที่เลือกมานั้น เป็นสีแดงระเรื่อ ทำให้เมื่อทาแล้ว จะเหมือนหน้าแดงเหมือนกินมะเขือเทศมา 10 กิโลเลยค่ะ :D ???
บิวทาหลังจากลงรองพื้น โดยตอนทาใช้นื้วชี้ และนิ้วกลางถูลงไปบนเนื้อบลัชออน แล้วกดเบา ๆ ลงบนโหนกแก้ม ไม่ได้ลงแป้งทับเพิ่มค่ะ ถ้าใครอยากได้ลุคที่แมทหน่อย ก็ลงแป้งฝุ่นทับได้เลย เนื้อครีมก็ติดทนนานเช่นกันค่ะ ประทับใจ
สุดท้ายนี้ อยากให้ทุกคนลองใช้ด้วยตัวเองค่ะ แล้วจะรู้ว่าของถูก และดีมีอยู่จริง โดยเฉพาะแบรนด์ไทย อย่าง Sasi ถือว่าทำออกมาได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ ยกนิ้วววว ?


bewitch.bewty

bewitch.bewty

Business inquiry please add line: buta_beauty

FULL PROFILE