รีวิวลิป Etude House Peach Jelly Tint 🍑 ทิ้นท์เนื้อเจลลี่ สีน่ารักโดนใจสาวกพีชสุดๆ | Beru bell

81 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองค่าาา

บอกเลยว่าสาวกพีช ต้องกรีดร้องกับสิ่งนี้แน่ๆ 
เพราะ Etude House Thailand เค้าได้ออกลิปตัวใหม่ 


ที่มีนามว่า "ETUDE Peach Jelly"

Etude House Peach Jelly Tint ? ทิ้นท์เนื้อเจลลี่ สีน่ารักโดนใจสาวกพีชสุดๆ
เพราะจะมีโทนสีที่พีชในเฉดเข้ม-อ่อนที่แตกต่างกันอยู่ในคอลเลคชั่นนี้ สำหรับสาวกพีชอย่างเราบอกเลยว่าโดนใจแบบจุกๆ ทุกเฉดสีเลย <3
สวอชเนื้อทิ้นท์เจลลี่ให้ดูกันชัดๆ ซึ่งทั้งหมดเค้าจะมี 5 เฉดสีด้วยกัน มีความชมพูอมส้ม - แดงเลยทีเดียว
(ไล่เฉดเบอร์ 1 จาดขวา -> ซ้าย)

Zoom

Zoom 
เนื้อเจลลี่ทิ้นท์ให้เห็นกันชัดๆ ว่าเค้าจะมีความฉ่ำวาว สีสวยละมุน แบบไม่หนึบหนับรำคาญใจ ทาแล้วให้ลุคปากที่ดูจุ๊บุ๊ จิบิ น่ารักโซคิ้วท์สุดๆ 
เห็นเนื้อทิ้นต์เค้าดูโกลว์ๆ วาวๆ แล้วนั้นใครคิดว่าไม่ติดทน ให้ลองดูรีวิวนี้ เราใช้คลีนซิ่งแบบรีมูฟเวอร์เช็ดไป 2 - 3 ครั้ง ยังมีสีหลงเหลืออยู่เลย ซึ่งแน่นอนว่า หากเราใช้ชีวิต ทานข้าว ดื่มน้ำ ความมันมันวาวด้านบนอาจลบเลือนไปบ้าง แต่ยังคงมีสีสันติดริมฝีปากอยู่นั่นเองจ้า ^^
มาดูกันที่ตัวแพคเกจจิ้ง และหัวแปรงทาทิ้นท์ต่อเลย จะเห็นว่าตัวสีลิปนั้นจะตรงกับตัวแพคเกจ ทำให้เลือกแยกโทนสีเวลาซื้อ หรือหยิบใช้ได้ง่าย ส่วนตัวเบลล์มองว่าเค้าดูน่ารัก น่าหยิบจับดี
- แปรงทาลิปทิ้นต์เค้าออกแบบมาในลักษณะหัวปาดปลาย เราลองใช้แล้ว ก็สามารถทาลิปตามขอบ หรือมุมปากได้ดี ไม่เลอะเทอะใดๆ อันนี้ถือว่าสอบผ่่านจ้า
? Etude House Peach Jelly Tint ? 
#01  I Peel Peach
สีนี้จะเป็นเฉดสีที่อ่อนที่สุดในบรรดา 5 เฉดสีในคอลเลคชั่นนี้ แต่เป็นสีที่เบลล์ชอบพกติดกระเป๋าที่สุดเช่นกัน เวลาทาให้ความรู้สึกเป็น โก มุนยอง (นางเองซีรี่ยส์ It's Okay to Not Be Okay) แบบเบาๆ อิอิ
สีเค้าจะมีความอมชมพูนมพีช ที่ดูแล้วละมุนใจมาก เชื่อว่าน้องๆ ทาไปเรียนพิเศษได้แบบใสๆ ไม่โปะเลย
? Etude House Peach Jelly Tint ? 
#02  Be My Peach
สีที่ 2 นี้จะมีความส้มขึ้นมา 1 Step เป็นส้มอมพืช ทาแล้วขับผิวมาก ให้ลุคที่ดูน่ารักสดใส เป็นผู้หญิงที่ดูร่าเริงแต่มีความหวานอมเปรี้ยวในตัว สีนี้จะทาแบบ Ombre ไล่จากในขอบปากก็ยังไง จะให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ซึ่งเป็นอีกสีที่เราชอบใช้มากๆ จ้า
? Etude House Peach Jelly Tint ? 
#03 I Peach You
สีนี้จะมีความเป็นสีพีขตุ่นๆ เพิ่มเข้ามา อยากบอกว่าเรา กรี๊ดดดด สีนี้มาก น้องเค้าสามารถหยิบจับทาได้ทุกวัน มีความพีชตุ่นๆ ที่ทำให้ลุคโดยรวมดูละมุนใจ จะน่ารัก จะหวาน หรือสุภาพก็ได้หมด เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนน่าจะชอบสีเฉดนี้กันค่ะ ^^
? Etude House Peach Jelly Tint ? 
#04 Call Me Peach
สีนี้เราว่ามีความคล้ายกับสีเบอร์ 2 อยู่เล็กน้อย เพียงแต่สีนี้จะลดความสดลงมา ออกเป็นติ่งพีชอมชมพูมากขึ้น ที่เอาใจสาวหวาน แต่อยากสดใส ทาแบบ Ombre บอกเลยว่าเกิด น่ารักเกินต้าน เพื่อนเราชอบสีนี้มากก วี๊ดว๊าย วิ้งเข้าชอปไปโดนกันมาแล้วจ้าาา
? Etude House Peach Jelly Tint ? 
#05 It's Peach Seaon
มาถึงสีสุดท้ายเบอร์ 5 ที่หลายคนถามหา เพราะน้องเค้าจะมีเฉดที่เข้มขึ้นกว่าเบอร์ 3 อยู่ 1 Step มีความพีชตุ่นๆ อมชมพูที่ดูจัดจ้านขึ้นเบาๆ เห็นสีแบบนี้บอกเลยว่า ทา Ombre ไล่จากในขอบปากสวยมากกกกก เราชอบหยิบมาทาแบบ Ombre บ่อยมาก จะให้ความฉ่ำกำลัง ทาสีนี้แล้วเพื่อนชอบทักว่าสีสวย เราเลยป้ายไปหลายคนเลย 555+
เรามาทดสอบความติดทนของสีบนปากให้ดูกันอีกที 
ซึ่งจะเห็นว่าเค้าเป็นทิ้นท์แบบเจลลี่แบบนี้ มีความฉ่ำวาว สีสดสวย แต่ๆๆๆ พอเราทานอาหาร หรือซับเอาความมันวาวนั้นออกไป บอกเลยว่าสียังคงสดชัด ติดทน แนบไปกับริมฝีปากได้อย่างเหลือเชื่อ
ทำการถูเช็ด ดื่มน้ำ ทานข้าวก็ยังไม่ออก ติดทนได้ดีทีเดียว ยิ่งสีที่เบอร์ค่อนข้างเข้มนิดนึงอย่าง เบอร์ 2, 4, 5 บอกเลยว่าติดทนยันเย็น คอนเฟิร์ม!

ปล. ทาสีเบอร์ 5 นะคะ 
ถ้าถามว่าลิปทิ้นต์ตัวนี้เหมาะกับใคร?
บอกเลยว่าเหมาะกับทุกคน โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่ปากแห้ง เป็นขุย ทาลิปแล้วชอบตกร่องแบบเรา เราเวลาปากแห้งๆ ก็คว้าเอาลิปตัวนี้ขึ้นมาทา เค้าให้ความชุ่มชื้นปากได้กำลังดี โดยที่ไม่ทำหนัก หรือหนึบปากใดๆ พอความวาวหลุดไป ก็ยังคงสีหลงเหลืออยู่บนปาก ทำให้เราดูปากไม่ซีด ไม่ต้องเติมลิปบ่อยๆ ค่ะ
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆ ได้เลือกสีลิปที่ถูกใจ สำหรับใครที่กำลังเล็งทิ้นท์เจลลี่รุ่นนี้อยู่นะคะ เอาเป็นว่า โดยรวมเราชอบมากกก ปลื้มใจ ช่วงนี้อิน หยิบทาติดกระเป๋าทุกวันจ้า สนใจไปลองปาดเทสสีกันได้ที่ Etude House Thailand ชอปทุกสาขา นะคะ

เจอกันใหม่รีวิวต่อไปน้า
บ๊ายบาย ^^


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE