ร้านลับไม่แต่ลับอาหารไทย&cafe ย่านรัชดา

57 9

   สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนวันนี้จะพามาดูรีวิวร้านอาหารไทยที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านรัชดา เข้ามาแล้วถึงกับตะลึงเพราะเราจะเจอเรือนไทยโบราณหลังใหญ่



    ด้านล่างเปิดเป็นร้านอาหารและคาเฟ่ติดแอร์ บรรยายรอบๆร้านเป็นอารมณ์บ้านสวนตามชานเมืองซึ่งเข้ามาแล้วสร้างความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่มา

สไตล์อาหารของร้านนี้คือ อาหารไทยพื้นบ้านและรสชาติการันตีเลยว่า ถูกปากคุณพ่อแม่ พี่ป้าน้าอา และวัยรุ่นตอนปลายอย่างชั้น อย่างแน่นอนน 

ขอเปิดตัวเมนูเรียกน้ำย่อยที่ชื่อว่า “ม้าฮ่อ” เด็กไทยสมัยใหม่อย่างเราอาจจะไม่รู้จักหรือไม่เคยทานมาก่อนแต่ขอบอกเลยว่าให้เปิดใจและอ้าปาก อ้ามมม หืมมม ทุบโต๊ะ!!! สัมผัสแรกที่เข้าปากสัปปะรดหวานฉ่ำตบท้ายด้วยรสชาติของหมูที่อารมณ์แบบหมูที่อยู่ในไส้สาคู มันลงตัวกันเหลือเกิน อร่อยมากประทับใจมือทาบอกสำหรับคนเพิ่งเคยทานครั้งแรกอย่างชั้น

เมนูแนะนำอีกอย่างนึงคือ “ขนมจีนซาวน้ำ”

 เมนูโบร่ำโบราณที่หากินยาก ใครมาอยากให้ลอง ที่ขนาดสั่งสำหรับทานคนเดียวนะ เยอะมากแชร์กับเพื่อนได้ จะได้ทานหลายๆเมนู

ต้มยำกุ้งน้ำข้น เริ่ด!! นัวถึงเครื่อง และของทอดที่ขาดไม่ได้คือไก่ทอด และเชิญรับชมขนมหวานเป็นลำดับต่อไปค่ะ

เอาจริงๆมีอีกหลายเมนูที่อร่อย ที่ชอบเลยคือม้าฮ่อ it’s a whole new world !!
  ผัดไทยโบราณฉ่ำๆ ข้าวคลุกกะปิ แกงส้มชะอมกุ้ง ฉู่ฉี่ปลาทู คือmove on ไม่ได้จริงๆ เวลามาสุทธิสารต้องมาซ้ำร้านนี้  เป็นร้านที่ครอบครัวสุขสันต์ เพื่อนกันก็มาเม้ามอยได้ 


และขอส่งท้ายด้วยรูปเหล่าเพื่อนสาวที่ได้มาเจอ เม้ามอยกันหลังจากที่หายกันไปนานจ้า 


กดFollow เพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค้าและสารถดูเรื่องราวเม้ามอยอื่นๆได้ที่

Facebook : Nicky T.  
Byeeeee

 XOXO


Nickytingg

Nickytingg

สวัสดีค่า ชื่อนิค เป็นคุณแม่ลูกสองที่ชอบการรีวิว ไม่ว่าเป็นSkin Care, เครื่องสำอางค์ คาเฟ่ หรืออาหาร เรียกว่าเป็น Mommy Reviewerมือใหม่เพิ่งหัดรีวิว เพื่อนๆที่เข้ามาอ่านเป็นกำลังใจหรือให้คำแนะนำได้เลยค่า

FULL PROFILE