SUNSILK​ NATURAL​ | แชมพูใสเพื่อผมนุ่มสวย

68 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

     มาแล้วจร้าสาวๆ จีบัน หลังจากเปิดกล่องของขวัญ Sunsilk Natural อันอลังการใหญ่โตไปแล้ว วันนี้เราจะมารีวิวตัวแชมพู Sunsilk Natural เขามีอะไรใหม่บ้างนะ


     Sunsilk Natural สูตรใหม่ แชมพูใสฟองโฟมละเอียดนุ่ม สัมผัสอ่อนโยนจนสระได้ทุกวันไม่ต้องกลัวผมแห้ง ให้ผมนุ่มสวยเบาสบาย

      Sunsilk Natural สูตรใหม่มาพร้อมแพ็คเกจใหม่สีสันสดใสน่ารัก​ ขวดใสเห็นเนื้อแชมพูใสด้านใน น่าใช้มากๆ​  มีถึง​ 6 สูตร ให้เลือกใช้ตามสภาพเส้นผม


  • แพ็คเกจใหม่ขวดใส

    เปลี่ยนจากแพ็คเกจสีทึบ มาเป็นขวดใสเห็นเนื้อแชมพูด้านใน​ ขวดก็ใสแชมพูก็ใส​ น่าใช้มากๆ​  

  • ฟองโฟมนุ่มละเอียด

    เนื้อแชมพูนุ่มละเอียด สัมผัส​อ่อนโอนจนสระได้ทุกวันไม่ต้องกลัวผมแห้ง​ ให้ผมนุ่มเบาสบาย​ ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก

ALMOND &HONEY ANTI-BREAKAGE

     เพื่อผมแข็งแรง ไม่เปราะขาดง่าย ด้วยน้ำผิ้งคุณค่าแห่งการบำรุงดั่งทองคำแห่งธรรมชาติและอัลมอนด์​ ออยล์​ ที่อุดมไปด้วยวิตามิน​ E ที่เป็นสารบำรุงผมที่ทรงประสิทธิภาพ​

WATERMELON​ & MINT​ COOLING​ FRESH

     เพื่อผมนุ่มสวย​ เย็นสบายหนังศีรษะ​ จากอากาศที่ร้อน​ ไม่สบายหนังศีรษะ​ ผมลีบแบน​ ด้วยวอเตอร์เมล่อนเป็นที่รู้กันดีว่าเต็มไปด้วยความชุ่มชื้น​  และเปปเปอร์​มิ้นมีเมนทอลช่วยให้หนังศีรษะ​เย็นสดชื่น​

ALOE​ VERA​ &​ MINT​ SCALP​ CARE

     ลดการคันเพื่อผมสวย​ หนังศีรษะ​เย็นสดชื่น​ หากคุณต้องการให้ผมพริ้วสวยพร้อมดูแลหนังศีรษะ​ ด้วยอโลเวร่า​ที่เต็มไปด้วยวิตามิน​และอมิโน แอซิด พร้อมเปปเปอร์​มิ้นที่มีเมนทอล​ ไม่มีซิลิโคน​

COCONUT HYDRATION

     เพื่อผมนุ่ม​ ชุ่มชื้น​ มีวอลลุ่ม​ไม่ลีบแบน ด้วยน้ำมันมะพร้าว​เป็นที่รู้ดีกันว่าอุดม​ไปด้วยวิตามิ​นและแร่ธาตุ​ ที่ช่วยให้ผม​นุ่ม​ ชุ่มชื้น​

SAKURA​ RASPBERRY​ SHINE​ &​ SOFT​

     เพื่อผมนุ่มสวยเปร่งประกาย​ตลอดวัน​ จากความกระด้าง​ ไร้ชีวิต​ชีวา​ ไม่เงางาม​ ด้วยดอกซากุระคุณค่า​แห่งการบำรุงของชาวญี่ปุ่น​ และราสเบอรี่​ซีดส์​ ออยล์​ ที่อุดมไปด้วยวิตามิน​ E​ และสารแอนตี้​ออก​ซิแดนซ์​

BERGAMOT & BUTTERFLY PEA ANTI - HAIRFALL

     ลดผมขาดล่วง 2 เท่า ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้​ บำรุงเส้นผมและหนัง​ศีรษะ​ ด้วยมะกรูดเป็นสมุนไพรที่รู้ดีกันว่ามีเอสเซนเชียล ออยล์ และอัญชันที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์

     จากการเล่นควิซ Jeban X Sunsilk ก่อนหน้านี้แล้วได้สูตร Almond & Honey Anti - Breakage คือตรงมากซึ่งปกติเราใช้อยู่แล้ว​ เราใช้​ Sunsilk แชมพูใสอยู่ 3 สูตร เพราะผมเสียจึงใช้สูตร Almond & Honey วันไหนอากาศร้อนๆ ก็จะใช้สูตร Aloe Vera  วันไหนจะออกไปข้างนอกอยากให้ผมเงาสวยเปร่งประกายก็ใช้สูตร Sakura และสูตรที่จะมารีวิววันนี้คือสูตร Almond & Honey Anti - Breakage ซึ่งตรงกับสภาพเส้นผมเรามากที่สุดนะคะ


- สภาพเส้นผม -


     ผมค่อนข้างตรง​ เส้นเล็ก​ ปลายมีแตกและชี้ฟูบ้าง​ ผมล่วง​ เพราะเป็นคนทำสีผมบ่อย ผมโดนความร้อนจากการหนีบผม ผมผ่านการยืดมาหลายครั้งแต่เลิกทำมาหลายปีแล้ว ผมจึงค่อนข้างแห้งเสียแต่ด้วยเราใช้แชมพูและครีมนวดของ​ Sunsilk เป็นประจำจึงทำให้ผมจากที่เคยเสียหนักกลับมาดีขึ้นมากๆ เลย ผมก่อนสระจะเห็นว่าผมค่อนข้างมัน​ ชี้ฟู​ และมีคันหนังศีรษะ​

     มาที่ตัวแชมพูกันบ้าง ความต่างระหว่างสูตรเก่า & สูตรใหม่ ที่เห็นชัดๆ เลยคือแพ็คเกจ สูตรเก่าขวดจะสีทึบแต่สูตรใหม่ขวดจะใสเห็นความใสของแชมพูใสอีกที  เนื้อแชมพูยังใสและสียังเหมือนเดิม โฟมฟองหนานุ่ม สูตร Almond & Honey ที่เรารีวิวกลิ่นยังหอมหวานเหมือนขนมอาจจะเฟรสขึ้นนิดนึงหรือเปล่า คุณสมบัติอื่นๆ ยังใช้ดีเหมือนเดิมเลยค่ะ ในแต่ละสูตรก็จะมีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงเส้นผมแตกต่างกันไป แถมยังมีกลิ่นหอมเฉพาะ​ในแต่ละสูตรที่ไม่เหมือนกันด้วย

     เราจะสระผม​ 2 วันครั้ง​ โดยใช้แชมพู​ Almond​ &​ Honey​ Anti​ -​ Breakage​ สูตรใหม่คู่กับครีมนวดสูตรเดิมที่ใช้อยู​่​ ล้างผมด้วยน้ำเปล่าให้เปียกชุ่มให้ทั่วทั้งศีีรษ​ะ​ ผมเรายาวและหนาปกติใช้แบบขวดปั้มจะกดแชมพู​ 2 ที​ลงบนฝ่ามือถูๆ​ ให้เริ่มเกิดฟองแล้วเอาลงที่ศีีรษะ​ เกาเบาๆ​ ให้สะอาดทั่วอย่าเกาแรงและนวดๆ​ กดๆ​ เหมือนกดจุดโดยใช้ปลายนิ้ว​ (ไม่ใช้เล็บ) สระจนสะอาดและล้างออก​ เราสระ​แชมพู 2 ครั้งแล้วลงครีม​นวด​ตาม  สระรอบแรกฟองจะน้อยพอรอบ​ 2 ฟองก็เยอะตามปกตินะคะ​ ฟองนุ่มละเอียดล้างออกง่ายผมไม่พันกัน

- ความรู้สึก​หลังใช้ -


     ดีมากๆ​ ค่ะ​ คือคนใช้อยู่แล้วอะเนอะ​ ไม่ดีคงไม่ใช้​ ผมนุ่ม​ลื่น​สวยเงางาม​ ไม่พัน​กัน​ หายมัน​ หายคัน สะอาดสดชื่น​ผมหอมไปแปดลี้​ ผมสวยมั้นใจ​ ตอบโจทย์​ปัญหา​ผมเสีย​ แถมมีให้เลือกถึง​ 6 สูตรเหมาะกับ​สภาพ​เส้น​ผม​ ใช้แชมพูแล้วอย่าลืมใช้ครีมนวดผมให้ตรงสูตรกันด้วยนะคะเพื่อประสิทธิภาพ​ในการบำรุงที่ดียิ่งขึ้น

     เรายังใช้ไม่ครบทุกสูตร​เดี๋ยวจะลองให้ครบเลยค่ะ​ เห็นว่า​สูตร​ Bergamot​ &​ ​​Butterfly Pea Anti - Hairfall​ เป็นสูตรออกใหม่ล่าสุด​ ลดการขาดหลุด​ล่วงของเส้นผมได้​ 2 เท่า​ อันนี้ก็น่าใช้มากๆ​ เพราะตอนนี้ก็ยังมีปัญหา​ผมล่วงอยู่

     จบการรีวิวแล้วจร้า หวังว่าจะชอบกันนะคะ  ขอบคุณ JEBAN X SUNSILK NATURAL มากๆ นะคะ สำหรับของรางวัลดีๆ ที่มีมาตลอด


tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE