แป้งพัฟคุมมันที่ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิด แต่บางเบา

56 11

สวัสดีค่ะทุกคน นัทเองค่าา วันนี้นัทมีไอเทมใหม่อยากจะมาลองให้เพื่อนดูกันค่ะ นั่นก็คือ แป้งSASI รุ่นMOUSSE Foundation Poderค่ะ เป็นแป้งตัวใหม่ที่ทาง SASI ได้ออกมาค่ะ

ก่อนอื่นเลยต้องขอบอกว่านัทเป็นคนที่หน้ามันมากๆค่ะ คือแต่หน้าตอนเช้าไม่กี่นาทีออกมาข้างนอกหน้าก็เริ่มมันเยิ้มแล้วค่ะ แล้วพอมันเยิ้มเราก็ยิ่งโบ๊ะแป้งเข้าไปสิคะ ปรากฎว่า หน้าเรานี่หนาเตอะและมันเยิ้มกว่าเดิมอีก กว่าจะครบ1วันก็เกือบไม่รอดค่า?

จนเราได้เห็นSASIออกแป้งมาใหม่ อ่านไปอ่านมาก็เห็นเขาบอกว่าเป็นแป้งที่ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดแต่บางเบา เราก็เอ๊ะ ปกปิดแต่บางเบา คำว่าปกปิดเราก็คิดแล้วว่า มันต้องหนาแน่ๆแต่นี่เขาบอกว่า ปกปิดแต่บางเบา เราก็เกิดความอยากลองขึ้นมาทันที มาค่ะ เราไม่เชื่ออะไรง่ายๆ จนกว่าจะได้ลองจริงๆ

ซึ่งเจ้าแป้งตัวนี้เรียกว่าเป็นแป้งผสมรองพื้น เนื้อมูสค่ะ
ตัวเนื้อแป้งนุ่ม เกลี่ยง่าย และบางเบามากจริงๆค่ะ แถมยังมีSPF30 PA+++อีกด้วยน้า (Alocohol-free,Paraben-free)
เค้ายังมีเฉดสีให้เลือกถึง3สี ตามเฉดสีผิวของเราเลยค่ะ  นี่เลยยย

01 Vanilla วานิลลา สำหรับสาวผิวขาว
02 Late ลาเต้ สำหรับสาวผิวสองสี ผิวกลาง
03 Honey ฮันนี่ สำหรับสาวผิวเข้ม 

ส่วนตัวนัท นัทชอบให้หน้าผ่องๆเด้งหน่อย นัทเลยเลือกให้เป็นเบอร์ 01 Vanilla ค่ะ ใช้แล้วหน้าผ่องมากๆเลย ตัวเนื้อแป้งเมื่อทาลงบนหน้าแล้วรู้สึกเนียน เนื้อแป้งละเอียด ปกปิดรูขุมขนได้ดี แต่ทั้งนี้เราอย่าพึ่งเชื่อไปค่ะนัทได้ทำการทดลองใช้ก่อน 1วัน ว่าแป้งตัวนี้จะติดทนยาวนาน 12 ชม.ตามที่บอกไว้จริงๆมั้ย เดี๋ยวเรามาดูกันค่ะ 

โดยวันนี้ภารกิจของนัทก็คือการไปเดินเล่นสำเพ็งค่ะทุกคนน โอโหหหหคุณพระช่วยนี่แดดหรือนี่ 

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วเดี๋ยวมาดูผิวหน้ากันว่าจะเป็นยังไงบ้าง ท่าด๊าาาาา เห้ยยทุกคน ได้อยู่น้า หน้าอาจจะมีความมันเยิ้มเล็กน้อย ขอบอกว่าเล็กน้อยจริงๆ(ไม่มีการซับหน้าใดๆระหว่างวัน ก็คือไปเดินเล่นสำเพ็งตั้งแต่ช่วง11โมง แวะดินข้าว เดินเล่นเจอแดดเจอควันมากมาย) แต่โดยรวมกลับมาดูหน้าตัวเองตอนเย็น  ก็คือพึงพอใจมากค่ะ ผิวหน้ายังดูเด้งอยู่ แป้งยังติดอยู่กับหน้า 90% เลยค่ะ โดยส่วนตัวคือ โอเคเลยชอบมาก คุมมันได้ดี แป้งติดผิวยาวนาน ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดดีเยี่ยม หน้าผ่องทั้งวันจริงๆค่า กรี๊ดๆๆ

 โดยรวมสรุปคือชอบค่ะ ให้ผ่านเลยประทับใจมากกับแป้งSASIตัวนี้ ราคาเพียงแค่ตลับละ 159 บาทแต่ทำได้ดีขนาดนี้คือต้องยอมให้เค้าเลยจริงๆค่ะ
สำหรับใครที่อยากอัพเดทข่าวสารหรืออยากสั่งซื้อก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางนี้เลยน้า

https://www.sasicosmetics.com/th 


nutty_28

nutty_28

Hi everyone⚡️

FULL PROFILE