หน้านุ่ม เด้งใส กับ มาส์กรังนก PrimaNest Birdnest Moisture Boost Mask ผิวฉ่ำ หน้านุ่มมาก!

53 7
WITH <strong>PrimaNest</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อะ! อากาศบ้านเรา เดี่ยวร้อน เดี๋ยวฝน....นอกจากจะทำให้ป่วยบ่อยแล้ว ยังทำให้ผิวเสียด้วยแม่! ยิ่งออมที่เป็นภูมิแพ้ด้วยนะ จิร้องห้ายยย T^T เพราะหน้าดูโทรม หยาบกร้าน และตาคล้ำสุดๆ =.= 


และช่วงเวลาที่ออมชอบสุด ๆ เลย ก็คือ ช่วงตอนที่ได้มาส์กหน้าเนี่ยแหละจ้า มันฟินจริง ๆ นะ โฮะ ๆ ๆ ซึ่งล่าสุด ออม ได้ลองมาส์กตัวนึง แล้วเลิฟมากกกก เพราะมาส์กแล้ว หน้านุ่มสุด ฉ่ำน้ำสุด เด้งสุด จริงอะไรจริง นั้นก็คือ มาส์กรังนก ของ PrimaNest ค่ะ หาซื้อง่ายด้วย เดินเข้า 7-11 หรือ Watsons ก็มี

โดย มาส์กรังนก ของ PrimaNest ที่ออมจะมารีวิวในวันนี้ มี 2 สูตรด้วยกัน ก็คือซองสีฟ้า เป็น Birdnest Moisture Boost Mask ส่วน ซองสีชมพู Birdnest Beauty White Mask

Birdnest Moisture Boost Mask

สูตร Moisture Boost ซองสีฟ้าตัวนี้ แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า บูสผิว กู้หน้า จากผิวที่แห้งขาดน้ำ ให้มีความชุ่มชื่น เพิ่มความยืดหยุ่น ปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง และชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ด้วย สารสกัดจากรังนกแท้ แถมยังมี Hyaluronic acid ช่วยให้ผิวดูฉ่ำน้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ คืนความกระจ่างใสให้ผิวด้วย 

Birdnest Beauty White Mask 

สูตร Beauty White ซองสีชมพู สุดแบ๊ว ตัวนี้ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ด้วย สารสกัดจากรังนกแท้ ที่มีคอลลาเจนสูง และ ผสานด้วย Alpha Arbutin ที่ช่วยยับยั้งการก่อตัวของเมลานิน ช่วยลดเลือนฝ้าแดด จุดด่างดำ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้นด้วย

จะบอกว่าซองเค้าใหญ่มากกกก พอแกะออกมาแล้ว เค้าให้เอสเซนส์มาเยอะมาก เยิ้มมากกกกก ยิ่งถ้าเอาแผ่นมาส์กไปแช่เย็นก่อนมาส์กนะ ฟินเวอร์! มาค่ะ! เรามาใช้กันดูดีกว่า 

พอคลี่แผ่นมาส์กออกมา จะบอกว่าแผ่นใหญ่ดี เหมาะกับคนหน้าบาน ๆ อย่างเรา 5555+ พอกางออกมาก็วางลงบนหน้า แล้วลอกด้านที่เป็นพลาสติกออกเลยค่า จริง ๆ เค้าบอกว่าแผ่นมาส์กเนี่ย ทำจากเส้นใยเปลือกไม้ธรรมชาติ ที่บางเบาถึง 0.02 mm. เลยนะ มันเลยบาง แต่อุ้มน้ำมาก ๆ แล้วแนบสนิทไปกับผิวเลย

คลุมหน้ามิด แนบสนิท สบายผิวมาก ๆ ตัวนี้ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีพาราเบนด้วย

 ออมใช้แล้วไม่ระคายเคือง หรือแสบผิวเลยนะ

หลังจากนั้น มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้ว ค่อยๆ เอาแผ่นมาส์กออก

นวด ๆ คลึง ๆ หน้าสักพัก ให้เอสเซนส์สารสกัดต่าง ๆ ซึมเข้าผิวหน้า โดยที่ไม่ต้องล้างหน้าออก 


ซึ่งพอเอาแผ่นมาส์กออกแล้ว ผิวหน้าดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำมากกก หน้าที่แห้ง ๆ กร้าน ๆ อยู่คือนิ่มขึ้นเลย ผิวเด้งดีด้วย งืออออ 

★*…มาสรุปกันหน่อย…*★

: : แผ่นมาส์ก : : 

 มีความบางมากกกกกก มาส์กแล้วแนบสนิทผิวหน้าดี ไม่ระคายเคืองผิว 


 : : เนื้อเอสเซนส์ : :

ให้มาเยอะมากกกก เนื้อใสๆ มีความเบาบางแต่เข้มข้น มาส์กแล้วหน้าไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นดีงามมากแม่! หน้านุ่มสุด นิ่มสุด เอสเซนส์ คือเอามาทาตัว แขน ขา คอ ได้ทั่วเลย


 : : กลิ่น : : 

 มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จาง ๆ ไม่เหม็นฉุน


 : : หลังใช้ : :

ปลื้มมากกกก ทุกอย่างพอดีไปหมด เอสเซนส์เข้มข้น ทาแล้วซึมเข้าผิวดี แผ่นมาส์กก็บางกระชับใบหน้า(ใหญ่ด้วย ชอบ!) หลังมาส์ก ผิวคือดีทันที รู้สึกผิวเด้งอิ่มน้ำ จากกร้าน ๆ แดด หน้าแห้งๆ (เป็นคนผิวแห้งอยู่แล้วด้วย) สบาย เย็นผิวมาก ผิวนุ่ม เด้ง ดูเปล่งปลั่ง หน้าไม่โทรม ไม่ศพแล้ว T^T 


ใช้มาอาทิตย์นึง มาส์กไป 3 ครั้ง (ใช้ Moisture Boost Mask 2 / Beauty White Mask 1)แต่งหน้าติดดี มีความทักว่าหน้าเนียน ดูไบร์ทขึ้นด้วย งือออ ปลื้มปริ่ม!  

เอาหล่ะ! สำหรับใคร ที่เป็นมนุษย์ผิวแห้งแบบออม หรือ รู้สึกหน้าโทรม หมองคล้ำ มีจุดด่างดำที่หน้าเยอะ อยากหาอะไรมาบำรุงล่ะก็ มาส์กหน้าเนี่ย เป็นตัวช่วยสำคัญเลยจริง ๆ นะ เวลาออมรู้สึกหน้าเกินเยียวยา โทรมมาก ๆ จะวิ่งเปิดตู้เย็นมาส์กหน้าก่อนเลย 


ซึ่ง มาส์กเซเว่น PrimaNest ตัวนี้ หาซื้อง่าย และช่วยบำรุงผิวด้วย ลองเก็บไว้เป็นตัวเลือก และลองเลือกสูตรที่เหมาะกับตัวเอง กันดูได้นะจ๊ะ ราคาเบา ๆ 79 บาท เท่านั้น 


 สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนนะจ๊ะ บ๊ายบาย >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE