คู่หูกู้หน้าใส ลดสิวจากแมสก์ช่วงโควิด!!

44 7

สวัสดีค่ะทุกคนช่วงนี้เราต้องพกแมสก์ติดตัวตลอดเวลาเลยเนอะ จะออกไปไหนก็ต้องใส่แมสก์แล้วปัญหาที่ตามมาก็คือ...เจ้าสิวตัวดี ! ขึ้นตามกรอบหน้า ข้างแก้มเยอะแยะไม่เว้นแต่ละวัน รักษาตรงนั้นหายตรงนี้ก็ขึ้นตามอีกละ เหนื่อยจริงๆกับเรื่องสิว วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำไอเท็มกู้หน้าใส สิวหายจริงหลังจากได้ลองใช้เองแล้วเห็นผลจริง ราคาไม่แพง☺️

เริ่มแรกที่ตัวนี้เลย “เซรั่มสิวBK” เซรั่มลูกรัก พอสิวมาทักทายหน้าเราเมื่อไหร่น้องตัวนี้จะถูกหยิบขึ้นมาใช้ทันที! เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบนเหมาะกับผิวแพ้งายอย่างเรา ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้นสิวจะได้ไม่บุกหน้าเราได้ง่ายๆ ตัวนี้ไม่ได้แค่ช่วยให้สิวลดลงนะเพราะยิ่งใช้ต่อเนื่องไปนานๆหน้าก็เริ่มใสขึ้น รูขุมขนที่กว้างก็กระชับและดูเล็กลงกว่าเดิม แถมเด็ดๆเลยคือมีตัวช่วยป้องกันมลภาวะ PM2.5 ได้อีกด้วยยยโอ้โหบอกเลยต้องลอง

ทาง่าย ซึมไว ดังนั้นเราเลยใช้เป็นตัวแรกก่อนลงครีมบำรุงอื่นๆ พอใช้ตัวอื่นตามก็ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหน้าเลยนะ ทาได้ทั้งเช้า-เย็นเลย

สำหรับตัวต่อมาถือว่าเป็นตำนานเลยก็ว่าได้ นั่นก็คื้อออออ “มาส์กสิวBK” หรือจะเรียกว่า มาส์กสิวยุบข้ามคืนก็ได้เพราะเค้าเก่งจริงๆทำให้สิวที่กำลังอักเสบพร้อมจะประทุของเราเนี่ยมันยุบ สงบลงได้เพียงแค่มาส์กไว้คืนเดียว

เนื้อมาส์กจะเป็นเหมือนโคลนพอทาลงไปบนผิวจะรู้สึกเย็นๆ                   สักพักเนื้อมาส์กจะเปลี่ยนจากโคลนเป็นเหมือนแป้งที่แห้งแข็งเคลือบผิวเราอยู่ มาส์กตัวนี้ทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติอีกเช่นเดียวกันกับเซรั่ม ผิวแพ้ง่ายเลยใช้ได้ด้วย นอกจากจะช่วยทำให้สิวสงบลงได้ก็ยังช่วยทำให้หน้าเรามันน้อยลงบอกเลยว่าคนผิวมันต้องเลิ้ฟ?อีกทั้งยังมีสารสกัดจากสาหร่ายขนาดเล็กที่เป็นสุดยอดสารอาหารให้กับผิวเรา มาส์กจะช่วยสร้างสมดุลผิวให้ผิว และยังมีสารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงเป็นแบบเฉพาะของ BK Acne เลยนะ

เราขี้เกียจเปิดซองใหม่หลายๆซองเลยไปซื้อแบบหลอดมาใช้เลยดีกว่า จุใจสุดๆ ราคาหลอดละ 389 บาท

*ปักหมุดบอกพิกัดซื้อได้ที่ Watson,Konvy,Eveandboy,Cosme,Beauticool และอื่นๆอีกหลายที่เลยนะเท่าที่เราเจอมา


Pkmihyun55

Pkmihyun55

รีวิวเครื่องสำอาง&สกินแคร์✨Korea style | Dry Sensitive Skin | NC25-30 | ไหนๆก็เสียเงินแล้วเลยอยากมาบอกต่อกัน (⁎˃ᆺ˂) ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ?
Instagram: pkmihyun

FULL PROFILE