รีวิวผิวหน้าใส ไร้จุดด่างดำ ด้วยเซ็ต “เซรั่มวงสว่างOP” Lumino Complex Perfecting White จาก Oriental Princess

58 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่าบางครั้งเราคิดว่าดูแลผิวดีแล้วแต่ดันมีจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ ขึ้นมาเต็มหน้าซะงั้น 

ซึ่งถ้าใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ดูแลผิวหน้าอยู่ กระทู้นี้เมย์เลยมีสินค้าจากแบรนด์ มาแชร์ให้เพื่อนๆได้ลองอ่านกันค่า ซึ่งตัวที่เมย์ได้ลองใช้จะเป็นเซ็ต Lumino Complex Perfecting White ซึ่งทางแบรนด์ Oriental Princess ส่งมาให้ทดลองใช้ฟรีค่ะซึ่งเซ็ตนี้จะอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือน รอยสิวที่หายแล้ว จุดด่างดำ รวมถึง ฝ้า กระ ต่างๆ ได้อีกด้วย

ต้องบอกเลยว่าแบรนด์นี้เพื่อนๆน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่เซ็ตนี้จะพิเศษ คือ เค้าเคลมเลยว่าช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำต่างๆภายใน 2 สัปดาห์ด้วย Ultra Melanomise Complex ™ สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส จากประเทศญี่ปุ่นโดยทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะ ในการลดปัญหาเซลล์ผิวหมองคล้ำ ไม่ว่าจะเป็นรอยสิวจากการรักษาสิวที่หายแล้ว จุดด่างดำ และ ฝ้า กระ ล้ำลึกในทุกระดับชั้นผิวเข้มข้นขึ้นมากกว่าเดิมถึง 2.8 เท่า ด้วยสารสกัดธรรมชาติและปฎิบัติการจัดการความหมองคล้ำอย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยนในทุกระดับชั้นผิว มีประสิทธิภาพ ลืมทุกจุดที่เคยผ่านมาด้วย 4 ความเก่ง ลดสัญญาณ ยับยั้ง สกัดกั้น ผลัด ของ Lumino Complex Perfecting White

ลด สัญญาณความหมองคล้ำ: สารสกัดจาก Sea Lily (ซี ลิลลี่) หรือ พลับพลึงทะเล ช่วยลดสัญญาณกระตุ้นการสร้างเมลานิน เหมือนเป็นการตัดตอนจุดด่างดำตั้งแต่ยังไม่เกิด 

ยับยั้ง การสร้างเม็ดสี:  ขณะเกิดกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ใต้ชั้นผิว สารสกัดจาก Pea Complex Extract (พีคอมเพล็กซ์เอ็กซ์แทร็ค) จะเข้ายับยั้งการเกิดของเม็ดสีเหล่านั้นให้หยุดการกลายสภาพ หรือชะลอการสร้างเม็ดสีให้เกิดจุดด่างดำช้าลง

สกัด กั้นการส่งออกเม็ดสี: ในขั้นตอนการส่งออกเม็ดสีที่เกิดขึ้นแล้วใต้ผิวไปสู่ผิวชั้นนอก สารสกัดจาก Clairju Extract (แคลจูเอ็กซ์แทร็ค) จะทำการสกัดกั้นเม็ดสี ให้ส่งออกไปสู่ผิวชั้นนอกได้น้อยลง เมื่อเม็ดสีไม่สามรถออกไปสู่ผิวชั้นนอกได้ ผิวจึงดูสว่างกระจ่างใสขึ้น

ผลัด  เซลล์ผิวหมองคล้ำ: จุดด่างดำที่อยู่บนผิวชั้นนอก PHA จะเร่งผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และ Ponkan หรือส้มแมนดารินจะช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ และเปล่งประกาย ช่วยลดเลือนและผลัดผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ 

ใครที่ผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวในเซ็ตนี้อ่อนโยนมาก ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรืออาการระคายเคืองผิว แน่นอน  

เดี๋ยวเรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าสินค้าแต่ละตัวที่เมย์ได้ลองใช้มีอะไรกันบ้าง มาเริ่มกันเลยย

1. Lumino Complex Perfecting White Cleansing Foam

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสูตรสะอาดนุ่มชุ่มชื้น ช่วยลดการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิว ตัดตอนความหมองคล้ำ และเผยผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง เวลาใช้บอกได้เลยว่ากลิ่นหอมมากกก  

ปริมาณ : 100g. ราคา: 295.-

2. Lumino Complex Perfecting White Toning Lotion

ตัวนี้จะเป็นโทนเนอร์ที่ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง เตรียมพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป และยังช่วยผลัดผิวหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างรวดเร็วเพื่อทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ไว้ใจได้เพราะน้องอ่อนโยนมากไม่ทำร้ายผิว  แถมช่วยปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลายอีกด้วยค่า


ปริมาณ : 120 ml. ราคา : 345.-

3. Lumino Complex Perfecting White Intensive Serum 

ตัวนี้คือพระเอกของงานเลยค่า เซรั่มสูตรเข้มข้น เนื้อเซรั่มบางเบามาก ทีว้าวคือเนื้อเซรั่มเค้าแอบมีความสว่างวิบวับ สมชื่อ เซรั่มวงสว่างOP ทาแล้ว ไม่เหนอะหนะ ตัวนี้เห็นผลรื่องความกระจ่างใสได้ทันทีเลย ซึมซาบลึกล้ำ ช่วยลดเลือนรอยดำจากสิว จุดด่างดำต่างๆ กระ ฝ้าแดด และผิวหมองคล้ำ คือใช้แล้วพวกรอยสิว จุดด่างดำต่างๆค่อยๆจางลง และยังกระตุ้นการผลัดผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างรวดเร็วแต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวตัวนี้เค้าการันตีเลยว่าเห็นผลตั้งแต่ 2 สัปดาห์แรกที่ใช้


ปริมาณ: 60ml. ราคา: 725.-

4. Lumino Complex Perfecting White Day Moisturiser SPF20

ครีมบำรุงผิวในเวลากลางวัน ตัวนี้จะช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ลดเลือนจุดด่างดำ กระ และฝ้าแดด และยังมีสารปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยค่า SPF 20 พร้อมผลัดผิวหมองคล้ำ เพื่อผิวเรียบกระจ่างใส เนื้อครีมเนียนนุ่ม ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบขาวรบกวนการแต่งหน้าของเราเลยค่า


ปริมาณ : 50g. ราคา: 485.-

5. Lumino Complex Perfecting White Night Moisturiser

มี DAY ก็ต้องมี NIGHT  ต่อกันที่ตัวนี้เลยครีมบำรุงผิวในเวลากลางคืน เนื้อครีมเนียนนุ่มมาก ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ดูแลผิวได้อย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่งจากการถูกทำลายจากแสงแดด ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ   พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ กระ และฝ้าแดด พร้อมผลัดผิวเสื่อมสภาพและหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างรวดเร็วแต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว เพื่อผิวเรียบกระจ่างใส เติมเต็มความชุ่มชื่น เสริมความแข็งแรงและเกราะปกป้องผิว  


ปริมาณ : 50g.ราคา: 485.-

6. Lumino Complex Perfecting White Spot Treatment

ตัวสุดท้ายแล้วค่า ครีมแต้มเฉพาะจุดแบบเข้มข้น ตัวนี้จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด และปัญหารอยสิว จุดด่างดำต่างๆบนใบหน้า และยังกระตุ้นการผลัดผิวหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างรวดเร็ว อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว

 เพื่อให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสค่า


ปริมาณ : 25g.  ราคา: 355.-

เดี๋ยวลองมาดูผลลัพธ์กันค่า

ซึ่งเมย์ได้ลองใช้มาประมาณ  2 สัปดาห์ หลังใช้แล้วรู้สึกได้ขัดเลยคือหน้านิ่มมาก

และผิวดูใส และเรียบเนียบขึ้น และพวกจุดด่างดำ รอยสิว เล็กๆก็ดูจางลงค่ะ 
 
ตัวที่ชอบสุดในเซ็ตน่าจะเป็นตัว Lumino Complex Perfecting White Intensive Serum เพราะตัวนี้คือทาไม่กี่วันจุดด่างดำต่างๆก็ดูจางลงค่ะ

 แนะนำว่าถ้าใครอยากลองผลิตภัณฑ์กลุ่ม Lumino Complex Perfecting White นี้อาจจะลองซื้อตัว เซรั่มวงสว่างOP หรือตัว Intensive Serum 

มาลองก่อนก็ได้นะคะ


ภาพนี้ขออวดผิวใสๆ หลังแต่งหน้าแบบเบาๆ เพราะถ้าผิวเราดีการแต่งหน้าก็ง่ายขึ้นค่ะ ยิ่งสำหรับน้องๆนักศึกษาหรือ First Jobber อย่างเรา เหมาะกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้มากๆ เพราะงานผิวต้องมา แถมราคาดีมากๆด้วย

สุดท้ายนี้เมย์ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านกระทู้กันนะคะ

 และขอขอบคุณทางแบรนด์ Oriental Princess มากๆ 

ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ทดลองใช้

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่เข้ามาอ่านไม่มากก็น้อยค่า.....