เลิกทาลิปมันเคลือบปาก เปลี่ยนมาใช้ JOKO ลิปฟิล์มบาง ดีจริงหรือจกตา?

46 21

      สวัสดีค่ะทุกคนนน เริ่มใกล้เข้าสู่หน้าหนาวแล้ว ปัญหาที่สาว ๆ มักจะเจอกันบ่อย ๆ นอกจากเรื่องผิวแห้ง คงไม่พ้นเรื่อง "ปากแตก-ปากแห้ง" กันอย่างแน่นอน เพราะอากาศเย็น ๆ แบบนี้จะดึงเอาความชุ่มชื้นออกไปจากริมฝีปาก โดยเฉพาะคุณสาว ๆ คนไหนที่ติดนิสัยชอบเลียปากด้วยแล้วละก็ จะยิ่งทำให้ปากแตกปากลอกได้ง่ายยิ่งขึ้น บางคนถึงขั้นเลือดออกซิบ ๆ กันเลยก็มี ซึ่งวิธีแก้อันดับแรก ๆ ที่สาว ๆ ควรจะทำเลยก็คือ เลิกนิสัยเลียปากเสียก่อนค่ะ จากนั้นต้องใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น

และแฟมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบปากแห้งเป็นขุยบ่อยมาก พยายามหาผลิตภัณฑ์บำรุง อย่างลิปมัน แต่มันมีข้อเสียตรงที่ทั้ง เหนียว! เหนอะหนะ! และหนักปาก! แถมบางทียังมีกลิ่นที่ไม่หอมเลย เศร้ามากกกก


จนได้มาเจอกับตัวนี้เลย 

JOKO ลิปฟิล์มบาง ของแบรนด์ JOKO Make up แบรนด์ดัง นำเข้าจากยุโรป

     ต้องบอกเลยว่าสิ่งที่ทำให้แฟมตัดสินใจซื้อมาลอง เพราะเขาเคลมว่า ทิ้งลิปมันแท่งเก่าๆที่ทั้งเหนียวและหนักปากไปได้เลย เปลี่ยนมาใช้ โจโค ลิปฟิล์มบาง เติมความชุ่มชื้น ให้สีปากเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญไม่เหนียวไม่หนักปาก! และตัวแพ็กเกจสวยหรูมากค่ะ ปริมาณ1แท่งสามารถใช้ได้นานเลยทีเดียว

วันนี้แฟมจะมาลองให้ทุกคนได้ดูกันเลยค่ะว่า

JOKO ลิปฟิล์มบาง ดีจริงหรือจกตา?!!!!!

01-APPLE 🍏 

เปิดมาครั้งแรกตกใจสีมากเลยค่ะ เพราะเป็นลิปสีเขียวใส ดูยังไงก็ไม่น่าจะทาสวย แต่พอทาลงที่ปากมันปรับสีปากให้ชมพูขึ้นตามพื้นปากของแต่ละคนเลย ปังมาก ใครที่ริมฝีปากคล้ำ แนะนำตัวนี้เลย

02-PEARL 

ลิปสีขาวใสประกายกลิตเตอร์สีชมพูอ่อนๆ มาเพิ่มกิมมิคให้ปากดูแวววาว โดดเด่นขึ้นค่ะ ถ้าอยู่กลางแดดคือเล่นแสงมากเลย

05-CREAMY CANDY🍬 

 ลิปสีชมพูครีมมี่ ติ่งส้มเล็กน้อย ฟีลสาวน่ารัก น่าทะนุถนอม เป็นสีที่สุภาพมากๆเลยใครชอบสีลิปแนวนู้ดทาแล้วหน้าไม่ป่วย ต้องสีนี้เลยยย

06-ROSE🌷 

ลิปสีชมพูแดงก่ำ ขี้เล่นน่าค้นหาสไตล์สาวเกาหลี สีปากแบบน่าจุ้บมากก สีนี้คือสีโปรดของแฟมเลย น่ารักมากกก พอทาที่ปากสีไม่แรงเกินไปนะคะ สามารถใช้ได้ทุกโอกาสเลยค่ะ

ผลสรุปหลังจากทดลองใช้ JOKO ลิปฟิล์มบาง

          เรื่องที่แฟมชอบมากก็คือ ไม่เหนียว เหนอะหนะแบบลิปมันทั่วไป เพราะเนื้อลิปเป็นมอยส์เตอร์ฟิล์มบางใส ทำให้ซึมลึกถึงร่องปากพอทาแล้วคือรู้สึกเบาสบายปากมากๆค่ะ ถือว่าผ่านในเรื่องที่ทางแบรนด์เขาเคลมมาเลย แถมยังช่วยบำรุงให้ปากชุ่มชื้นดูนุ่ม อิ่มน้ำ ไม่แห้งแตก

          ส่วนข้อเสียที่แฟมพบคือ ถ้าพื้นปากของใครซีดมากๆ ต้องเลือกสีลิปที่มีความเข้มอย่างเบอร์ 06 rose (สีโปรดแฟมเลยค่ะ❤️) เพราะด้วยความที่ JOKO เป็นลิปฟิล์มบางทำให้สีสันสดใสดูธรรมชาติมากๆค่ะ สามารถพกไปเติมระหว่างวันได้เลย

ดังนั้น JOKO ลิปฟิล์มบาง

ดีจริงไม่จกตาค่ะ!!!!!!!


Tepaksorn Chanakool

Tepaksorn Chanakool

FULL PROFILE