Review เซตน้องคุมะมงสุดน่ารัก ลิป&ชีสมาสก์ของ SHEENE X KUMAMON

55 8

สวัสดีค่ะเหล่าคนสวยทั้งหลาย วันนี้นิ้งชาลี่จะมารีวิว เครื่องสำอางค์ชีเน่ตบทีเดียวอยู่เคยได้ยินใช่ไหม555 คราวนี้ทางชีเน่ออกคอลเลชั่นมาใหม่เห็นแล้วเป็นใจละลายเลยค่ะ นั้นก็คือSheene X Kumamon Cheerful Collection ?✨เป็นน้อนคุมมะมงน่ารักมากเลย เอาใจทาสคุมะสุด มีทั้งลิปและชีสมาสก์เป็นเซตคสอ.ที่เราเรียกว่าน้องได้เต็มปากเลยเพราะมันคือน้องอ่ะแบบน้องน่ารักมาก เดี๋ยวเรามารีวิวกันว่าน้องจะเป็นยังไงใช่ดีจริงหรือดีแค่แพ็คเกจจิ้ง อ่ะเริ่ม!!!!

นี่คือเหล่าน้องทั้งหมดที่เราจะรีวิวในวันนี้น่ารักใช่ไหมหล่ะ เห็นแล้วเป็นใจสั่นมาเปิดดูข้างในกันว่าจะเป็นไง

มาเริ่มที่ชีสมาสก์กันก่อนน้องมี2สูตร

?Whitening Moist Mask (สีฟ้า)
สูตรผิวขาวกระจ่างใจ เติมความชุ่มชื้นผิวอิ่มน้ำ
มีส่วนผสมของบีตรูท

?Anti-Acne White Mask (สีเขียว)
สูตรลดหน้ามัน ปลอมประโลมผิว มีส่วนผสมของaloe veraว่านหางจระเข้

นิ้งลองใช้สูตรสีฟ้า ได้กลิ่นบีตรูทแผ่นมาสก์บางมาก แผ่นมาสก์เกาะกับพลาสติดทำให้คลี่ออกมาใช้ได้ง่าย แผ่นบางแนบผิวดีมากน้ำเซรั่ทก็เยอะทาคอทาแขนได้

หลังจากมาสก์15นาที ผิวฉ่ำดีนะเนื้อเซรั่มแห้งไว สามารถมาสก์ก่อนแต่งหน้าได้เลยไม่เหนอะหนะผิว หลังมาส์กหน้าไม่แสบแดงไม่คันด้วย คือดี
ตัวนี้ราคาแผ่นละ 69 บาท

มาต่อกันที่ลิปเลยจ้า อันนี้อยากลองมากเพราะแพ็คเกจน่ารักอยู่รวมๆกันแล้วน่ารักไปหมด เป็นลิปเนื้อ Soft Butter สบายปากไม่แห้งไม่ตกร่องกลบสีปากดีมากๆ มาดูสวอชกัน

น้องมี10สี จะแยกเป็นโทนตามตัวอักษรนำหน้า
F โทนส้ม
N โทนนู้ด
P โทนชมพู
R โทนแดง
สวอชที่แขนแล้วมาดูสวอชสีที่ปากกัน เราว่าโทนสีสวยมากเหมาะกับสาวไทยแล้วกลบสีปากมิดคือดีเด้อ

เราเลิฟสีN3 กับF2เว่อเป็นสีที่สวยละมุน ทาได้ทุกวันอ่ะ สีโทนแดงR3ก็สวยทาแล้วมันขับผิวดูสว่างขึ้น ไม่แต่งหน้าทาลิปแดงสีนี่ก็รอดอ่ะ นี่เอาลิปมาทาแก้มทาตาทาปากด้วยก็ยังได้เลยคุ้มอยู่นะ ราคา275 บาทราคาดีเพราะมีน้องคุมะก็คุ้มละ ถ้าใจเรามันเป็นทาสกี่บาทก็ยอมเสียถูกไหม5555

โดยรวมแล้วชีเน่คลอเลคชั่นนี้ถือว่าเริ่ด ไม่ได้ปังแค่แพ็คเกจจริงๆ ตัวผลิตภัณฑ์ก็ดีด้วยนี่ชอบลิปมากทำสีออกมาได้สวย และสีเยอะมากเป็นสีที่คิดมาแล้วว่าสาวไทยใช้ได้จริง อย่างลิปรู้ดอ่ะคือทาแล้วไม่ป่วยเลยขอบอก แต่แอบมีทาแล้วปากแห้งหน่อยๆแนะนำให้ทาลิปมันก่อนลงลิปจะทาสมูธเว่อ สรุปว่าดีคุ้มราคา ลองไปตำดูน้องคุมะรอคุณอยู่!!! 

สำหรับวันนี้นิ้งชาลี่ต้องลาไปก่อนแล้ว หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้ค่ะ ไปแล้วเด้อบ๊ายบายยยยย!


Ningchary

Ningchary

สวัสดีจ้า✨
ชื่อ นิ้ง หรือจะเรียกว่า นิ้งชาลี่ ก็ได้จ้า
ชอบแต่งหน้ามากๆ
อยากรีวิวสิ่งที่ใช้แล้วดีใช้แล้วปังให้เพื่อนๆได้รับชม
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ้ะ
ฝากกดติดตามกันด้วยนะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า

FULL PROFILE