แป้งฝุ่นจากพอนด์สสูตรใหม่ เบลอรูขุมขนได้จริงมั้ย?

54 9

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เอาจริงๆว่าพอเราแต่งหน้าเยอะๆบ่อยๆ  เช็ดหน้าเยอะๆซ้ำๆทุกวัน มันก็เริ่มทำให้รูขุมขนของเรามันกว้างมากขึ้นแต่ก็เริ่มจะเห็นชัด เลยค่อนข้างเป็นปัญหาหนักใจในตอนนี้มาก จนกระทั่งมาเจอกับแป้งฝุ่นตัวนึงในเซเว่น ที่เค้าเคลมว่าช่วยเบลอรูขุมขนได้ ไม่รอช้าเลยจัดมาลองดูกัน ว่ามันจะช่วยแก้ปัญหาของเราตรงนี้ได้จริงมั้ย

และเจ้าแป้งเบลอรูขุมขนที่ว่า ก็คือนี่เลย POND’S Blurring Filler translucent powder ที่เค้าเขียนไว้ที่หน้าขวดว่า เบลอรูขุมขน ดูเนียนกริบทุกเฉดผิว นั่นคือไม่ว่าคุณจะมีผิวเฉดไหน นางก็ช่วยได้แบบปังปุริเย่

เรามาลองเทแป้งเพื่อดูเนื้อสัมผัสด้านในกันบ้าง น้องค่อนข้างมีกลิ่นที่หอม ยังคงความเอกลักษณ์ของแป้ง Pond’s ที่เคยใช้สมัยมัธยมเป็นยังไง ตอนนี้ก็ยังกลิ่นแบบนั้น (รุ่นสีชมพูในตำนาน)

ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นแบบโปร่งแสง เนื้อแป้งมีความละเอียด นุ่มๆเหมือนแป้งฝุ่นทั่วไป  แต่ที่ชอบคือเนื้อแป้งไม่ได้เป็นสีขาว แบบขาวจั๊วะ เพราะทาไปก็อาจจะมีความหน้าวอกได้ แต่เป็นสีนู้ดๆ แต่จะสามารถกลืนกับสีผิวของเราได้นั่นเอง

มาลองทาให้ดูกันบ้าง จะให้ได้ชัดว่าก่อนทา รูขุมขนบนใบหน้าเริ่มมีความกว้างและมีจุดด่างดำเล็กน้อย แต่หลังจากใช้แป้ง  POND’S Blurring Filler รุขุมขนแทบจะมองไม่เห็นเลย แถมยังช่วยปกปิดจุดด่างดำที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆด้วย อีกทั้งยังช่วยควบคุมตวามมันได้ในระดับนึงเลย

สรุปว่าแป้งฝุ่นราคาหลักสิบในเซเว่นตัวนี้ สามารถช่วยปกปิดและเบลอรูขุมขนได้จริงๆอย่าที่เขาว่ากัน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมนางกลายเป็นไอเทมที่เจอตัวยากมากกก นี่คืออยากลองจนต้องดั้นด้นหาตามสาขาต่างๆ กว่าจะได้เจ้าขวดนี้มาลองก็คือปาไป 7-8 สาขา แต่ก็คือคุ้มค่ากับที่พยายาม เอาเป็นว่าเพื่อนๆคนไหนที่อยากลองสัมผัสความเบลอรูขุมขนแบบที่ธิชาได้ลองพิสูจน์ก็ไปตำกันได้ที่สาขาใกล้บ้านท่านนะคะ วันนี้ต้องขอลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบายย


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE