Review Chanel Rouge Allure Ink Fusion Liquid Lip no.834

54 8

Review Chanel Rouge Allure Ink Fusion Liquid Lip no.834

สวัสดีค่าา วันนี้ขอมาเห่อ+รีวิว น้องชะชะชะชะแนล ที่เพิ่มไปสอยมานิสนุงนะค้าา ตัวนี้จะเป็นรุ่น ROUGE ALLURE INK FUSION Liquid Lip Colour คือตัวเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นน้ำๆ พอทาไปซักพักจะได้ลุคแมทที่ดูละมุนีมาก สีที่ส้มสอยมาคือสี 834 Ambiguite ที่เพิ่งออกมาใหม่ล่าสุดเลย ราคาอยู่ที่ 1,450 บาทค่า

ตัว applicator ก็ปกติเลยค่ะ จะมีส่วนปลายที่ค่อนข้างเล็กกว่าตัวฐานเพื่อที่จะให้เราใช้ทาในส่วนที่เล็กๆได้อย่างมุมปาก

ในรูปที่เป็นสวอชจะสังเกตได้เลยว่าน้องมีความเป็นน้ำแบบน้ำจริงๆไม่ได้มีความเป็นเนื้อครีมแต่อย่างใด? รูปที่ส้มทาที่ริมฝีปากคือแต้มๆ แล้วเกลี่ย 1 รอบจะได้สีประมาณนี้เลยค่ะ ใครที่ชอบให้ออกสีเยอะๆก็สามารถทาทับได้อีกนะคะ ด้วยความที่น้องเป็นเนื้อน้ำเลยค่อนข้างที่จะเบาสบายปากเลยบิ๊วเพิ่มได้เรื่อยๆเลยค่า

ความรู้สึกหลังใช้เป็นอย่างไร?

“มีความเบาสบายไม่หนักปาก สีค่อนข้างชัดเจนสามารถบิ๊วได้เรื่อยๆ แต่ติดไม่ค่อยทน ทานน้ำ ทานข้าวก็คือหลุด แต่เติมระหว่างวันได้ไม่มีปัญหาเรื่องเป็นคราบหรือตกร่อง ให้ลุคแมทแต่ไม่ทำให้ปากแห้ง ส่วนตัวชอบอยู่นะคะ แต่ถ้าติดทนกว่านี้จะรักมากเลย”

​จบแล้วค้าบบบ

ใครเคยลองลิปรุ่นนี้แล้วเป็นยังไงบ้าง

มีสีไหนแนะนำมา comment ป้ายยาได้เลยค่า


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE