:: รีวิว VICHY Liftactiv Specialist Peptide-C Anti-Ageing Ampoules ::

53 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
* * ผลิตภัณฑ์นี้ไปเข้าร่วมกิจกรรมเวิคชอปกับแบรนด์แล้วได้มานะคะ * *

สวัสดีค่ะ วันนี้วาจะมารีวิวเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ VICHY ค่ะ แบรนด์นี้วาใช้มาหลายตัวแล้วนะ คือเค้าจะมีความเป็นเหมือนเวชสำอาง ที่ทำมาเพื่อคนที่มีปัญหาผิวต่างๆ มีหลายสูตรให้เลือกใช้ วาเคยใช้สูตรสิวของเค้า คือ ดี๊ดี วันนี้ วาก็หยิบเอาตัวล่าสุด ที่เหมาะกับวามาลองใช้กัน นั่นก็คือ VICHY Liftactiv Specialist Peptide-C Anti-Ageing Ampoules หรือ วิชี่ เปปเไทด์-ซี แอมพูล - เซรั่มลดเลือนริ้วรอย นั่นเองค่ะ

ส่วนผสมในเปปไทด์-ซี แอมพลู หลักๆ ก็คือ

• Peptide Complex: ดูแลปัญหาริ้วรอยอย่างล้ำลึก ทำให้ริ้วรอยดูจางลง
• Vitamin C เข้มข้น10% ฟื้นผิวดูกระจ่างใส ริ้วรอยร่องตื้นดูจางลง
• Hyaluronic Acid กักเก็บความชุ่มชื้น บนผิวได้อย่างล้ำลึก
• น้ำแร่ภูเขาไฟวิชี่ เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง 
* * สามารถเห็นผลชัดเจนได้หลังจากใช้ 1 เดือนขึ้นไป

ลักษณะผลิตภัณฑ์

เป็นหลอดแอมพูล สีชาปิดสนิท เวลาใช้จะต้องหักด้านบนออก โดยใช้กระดาษทิชชู่จับ แล้วหักออกอย่างง่ายดาย ซึ่งข้อดีคือ ผลิตภัณฑ์จะไม่โดนความร้อน แสง และสิ่งปนเปื้อนต่างๆ ก่อนทาลงบนหน้าเรา เค้าจะมีฝาพลาสติกมาให้ด้วยนะคะ หลังหักจุกออกแล้ว สวมฝาพลาสติก เขย่าคว่ำลงเล็กน้อย แล้วบีบเซรั่มออกมาใช้ได้เลย
1 หลอด สามารถใช้ได้ 1 วัน 2 ครั้ง คือ เช้า-เย็น เลยค่ะ เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมลงบนผิวหน้าอย่างรวดเร็ว เป็นสูตรอ่อนโยนนะคะ ไม่ระคายเคืองผิว เพราะใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน และสีต่างๆ  (ถ้าใช้ไม่หมดจริงๆ สามารถเก็บไว้ได้ไม่เกิน 48 ชม. นะคะ เค้าเป็นวิตามินสด มันจะหมดอายุค่ะ)

ความรู้สึกหลังใช้

วาได้ลองใช้ในระยะ 3 วัน แรก วามีสิวผุดขึ้นมาประปรายนะคะ แต่เป็นสิวที่มีหัว กดออกง่าย ซึ่งเป็นปกติของผิววาเอง เมื่อได้เริ่มใช้วิตามินซี ซึ่งแรกๆ ก็อาจจะทาแค่ก่อนนอนก่อน ดูผิวเราว่ารับได้ไหมยังไง แล้วก็ใช้ทั้งเช้า-เย็น ผ่านไป 1 สัปดาห์จะเริ่มหาย แล้วก็หน้าเริ่มใสขึ้นค่ะ ช่วงหน้าผากที่ตากแดดบ่อยๆก็เริ่มสีกลืนกับแก้มขึ้น ส่วนแก้มก็รู้สึกผิวใสขึ้น หลังจากที่ใช้ไปเกิน 10 วัน วาผิวผสมนะคะ มัน T-zone ส่วนเรื่องริ้วรอยยังไม่ชัดมากนะคะ เพราะวา Botox ตลอดเลยจ้า 55555555
ซึ่งวามีรีวิวแบบ vdo ด้วยนะคะ สำหรับคนที่ชอบดูรีวิวแบบ vdo ค่ะ


aiwa

aiwa

สมาชิกจีบันหมายเลข 63!
http://www.fb.com/nangnoowa
email : aiwa555@hotmail.com

FULL PROFILE