Review// โฟมฟินๆจากCathy doll!!

54 8
สวัสดีค่าา กลับมาเจอกันอีกแล้วในวันเสาร์เช้าๆแบบนี้ วันนี้แก้วมีรีวิวมาฝากสาวๆทุกคนกันค่ะ ใครกำลังจะลุกไปล้างหน้า ลองเข้ามาอ่านกันดูก่อนน้า
ของที่แก้วจะมารีวิววันนี้คือ....Cathy doll HYA Cusion Facial Cleanser เป็นโฟมคูชั่นล้างหน้า จากเกาหลีและที่สำคัญน้องฉัตรเป็นพรีเซนเตอร์ทำให้อยากลองมากขึ้นเลยค่า   สูตรสีม่วงที่นำมาพูดในวันนี้เป็นสูตรให้ความชุ่มชื้น เนียนนุ่มนั่นเองค่าา

โฟมตัวนี้มีส่วนประกอบสำคัญอย่างHyaluronic acid ที่จะช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้นขึ้นและยังช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ตึงกระชับด้วย
ตัวเนื้อโฟมจากที่บีบออกมา ก็ออกมาฟูเป็นคูชั่นนุ่มๆเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆค่าา

เราไปเริ่มล้างหน้าพร้อมๆกันเลยค่าา
บีบโฟมและผสมน้ำเล็กน้อย ถูจนเกิดวิปโฟมหนานุ่ม ใครจะใช้ตาข่ายตีฟองโฟมก็ได้เลยค่ะ วิปโฟมช่วยลดการเสียดสีของฝ่ามือและผิวหน้าได้ดีเลย ถูแล้วนุ่มเนียนไปกับหน้าฟินค่าาา
ล้างน้ำเปล่าเรียบร้อยแล้วค่าา หน้าใสมากกก หน้าสดเราก็รอดนะจ๊ะ ถ้ามีตัวช่วยดีๆแบบนี้
ที่แก้วมารีวิวเจ้าตัว Cathy doll HYA Cusion Facial Cleanser เพราะว่าใช้มาสักพักแล้วชอบ ถึงขั้นขึ้นแซงSenka whip foam มาเป็นลูกรักแทนได้เลยค่ะ

เพราะแก้วรู้สึกได้เลยค่ะว่าตัวCathy dollพอล้างเสร็จผิวหน้าสะอาดหมดจดมากแต่ผิวยังชุ่มชื้นอยู่ ไม่แห้งตึงผิว แต่ตัวSenka หลอดชมพูแก้วรู้สึกว่ามันมีความตึงๆผิวนิดหน่อย ไม่มากมาย ทำให้คู่นี้สูสีมาก แต่Cathy dollก็เบียดชนะมาแบบฉิวเฉียดค่ะ


Kaewjung

Kaewjung

Beauty is My world

FULL PROFILE