ครั้งแรกกับการใช้แบรนด์ SHEENE เพราะโดนน้องคุมะมงตกเข้าเต็มเปา

57 8
WITH <strong>SHEENE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน แป๋มกลับมาอีกครั้งแล้วว เราก็จะยังเดินสายเมคอัพกันต่อนะคะ (แต่ตั้งใจว่าจะหาเวลามารีวิวสกินแคร์บำรุงผิวบ้างอย่างแน่นอนค่ะ) ครั้งนี้แป๋มหยิบเครื่องสำอางแบรนด์ไทยมารีวิวกันค่ะ คอลเลคชั่น SHEENE X KUMAMON น้องหมีคุมะมงจากจังหวัดคุมาโมโต้นั่นเองง อุกรี๊ด T_T แป๋มไม่เคยใช้เครื่องสำอางจากชีเน่เลยค่ะ แต่ก็ได้ยินมาว่าแป้งเขาดีมาก ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ลองเนอะ

SHEENE X KUMAMON Cheerful Collection


SHEENE KUMAMON CHEERFUL MASK

มาเริ่มกันที่ชีทมาสก์ก่อนนะคะ จะมี 2 สูตรคือWhitening (สีฟ้า) กับ Antiacne (สีเขียว)แป๋มลองตัวสีฟ้าไป กลิ่นบีตรูทค่อนข้างชัดเลยตอนเปิดซองออกมา แผ่นมาสก์มีพลาสติกอยู่ด้วย ตรงนี้ดีนะ ทำให้แผ่นมาสก์มันคลี่ง่าย ตัวแผ่นบางดี แนบหน้าสนิทไม่ร่วงลงมา

แป๋มแปะแผ่นมาสก์แค่ราว 15-20 นาทีนะคะ เพราะหากทิ้งไว้นานเกินไปอาจจะหน้าแห้งได้ค่า แกะออกก็คือแฮปปี้อยู่นะ ผิวดูฉ่ำๆ อิ่มน้ำ โล่งใจที่ไม่แพ้ น่าจะเพราะ paraben free ไม่คันหน้าไม่สิวเป่งหลังใช้ ส่วนสูตรสิวเดี๋ยวต้องลองก่อน แผ่นละ 69 ค่า

SHEENE KUMAMON CHEERFUL SOFT BUTTER COLOR LIPS

มาต่อกันที่ลิป texture เป็นเนื้อ Soft Butter แป๋มว่าสัมผัสลื่นๆ แหละ แต่พอลงปากแล้วฟินิชจะไปทาง matte เลยติดทนพอสมควร เรื่องการกลบสีปาก ถือว่ากลบมิดค่ะ และที่ชอบคือคอลนี้โทนสีลิปค่อนข้างครบ 


  โทน F โทนส้มอิฐ
  โทน N โทนนู้ด
 
 โทน P ชมพู
 
 โทน R แดง
 

 ก็จะมีทั้งสีที่ออกสดสว่างและเจือความนู้ดหรือตุ่นเข้ม ๆ เข้าไป ซึ่งแป๋มชอบโทนนู้ดเป็นพิเศษ หลวยจ้า เปิดให้ดูแท่งด้านในแล้วก็ลองดูสวอชสี N1 – N3 น้า



อันนี้เป็นคละ ๆ โทนสีที่แป๋มชอบนะคะ แต่ที่เป็น my pick สุด คือ xx อะ ลิปแท่งละ 275 ถือว่าราคาสมเหตุผล คือความเป็นลายการ์ตูนลิขสิทธิ์อะ ประมาณนี้แหละ เรื่อง packaging คือตัวแท่งเป็นแท่งกลม ทำด้วยพลาสติกแข็ง ฝาแข็งแรงไม่หลุดออกมาง่าย ลองโยนๆใส่กระเป๋าละ55555555555555

ส่วนตัวถือว่าผ่านทั้งชีสมาสก์และลิป เพราะใช้แล้วรอดทั้งคู่ มาสก์ไม่แพ้ แผ่นมาสก์ทำมาขนาดใกล้เคียงหน้าเรา ไม่ใหญ่ไป ส่วนลิปข้อดีคือเรื่องของโทนสีที่มีให้เลือกเยอะ 


แต่ระวังนิดนึงถ้าปากแห้งต้องบำรุงปากเยอะหน่อย เม้มความมันออกแล้วค่อยทาลิปลงไป ก็จะได้ไม่รู้สึกแห้งมาก เพราะฟินิชเขาแมตต์อยู่อะ สุดท้าย ถ้าชอบคุมะมง สอยสักชิ้นข่าาา ลายน่ารักมิไหว


Pameilin

Pameilin

ป๋อมแป๋มค่ะ :-)
Full time Content Creator | Part time Make up reviewer
Twitter / FB page : pameilin
Instagram : paamromeo
E-mail : natsinee.chanya@gmail.com (For work)

FULL PROFILE