BSC​ กันแดดผสมน้ำแร่พร้อมบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว

54 10
สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกของเปิ้ลขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ หากมีผิดพลาดตรงไหนติชมทัก เม้นเข้ามาบอกกันได้นะคะ เปิ้ลจะนำไปปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อไปค่ะ ^^

วันนี้เปิ้ลอยากจะมาแนะนำครีมกันแดดที่เปิ้ลใช้แล้วรู้สึกว่านางเริสจริง ราคาก็ไม่แพง ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ 

BSC JEAN@JEAN MINERAL TONE UP 

SUNCREEN SPF 50 PA+++

MUST HAVE SUNSCREEN


ต้องบอกเลยค่ะ ว่าครีมกันแดดตัวนี้เหมาะกับทุกกิจกรรมมากๆ ไม่ว่าจะกิจกรรมในร่ม หรือกลางแจ้ง แต่ถ้าใครชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งแนะนำว่าต้องลองค่ะ เพราะเวลาเหงื่อไหลครีมเข้าตาไม่ทำให้แสบตา ไม่มันเยิ้ม รู้สึกสบายผิวไปทั้งวันเลยและยังปกป้องผิวจากแสงหน้าจอโทรศัพท์ หน้าจอคอมพิวเตอร์ และแสงBLUE LIGHT อีกด้วย

บีบเนื้อครีมให้ดูนะคะ เนื้อครีมก็จะออกสีชมพูอ่อนๆ มีกลิ่นหอมไม่ฉุน เปิ้ลชอบตรงที่เนื้อครีมบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว ต่อให้เหงื่อออกระหว่างวันก็ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะหน้าเลยค่ะ ใช้แล้วไม่แพ้ด้วย



ลองเกลี่ยครึ่งหน้าเปรียบเทียบให้ดูกันค่ะ ตัวนี้ทาแล้วไม่ทำให้หน้าวอกหน้าลอยหลังทาค่ะ แต่จะช่วยปรับผิวหน้าให้ดูสว่างขึ้นทันทีหลังทา แล้วเปิ้ลเป็นคนหน้าแห้ง กันแดดตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ ทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื่น เพราะมีสารบำรุงผิวของวิตามินซี และ อี ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ป้องกันผิวแห้งกร้าน และยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส แลดูสุขภาพดีทันทีหลังใช้


แถมยังมีคุณสมบัติ Anti-Oxidant ที่ช่วยให้รอยด่างดำและผิวหน้าหมองคล้ำแลดูจางลง ทั้งยังชะลอริ้วรอยก่อนวัยด้วยค่ะ 

ลองทาเต็มหน้ารู้สึกได้เลยว่า หน้าดูสว่าง ดูฉ่ำ ไม่แห้งกร้าน ไม่เป็นคราบ ปลื้มเลยค่ะ ถือว่าเป็นทั้งกันแดดและบำรุงในตัวในขั้นตอนเดียวค่ะ


หลอดนี้ราคาแค่ 179 บ. ขนาด 30 กรัม

มีเลขที่จดแจ้งจากอย. 20-1-6300009240 ปลอดภัยแน่นอนค่ะ


เพื่อนๆคนไหนได้ลองใช้แล้ว มีความรู้สึกเหมือนเปิ้ลไหม ชอบ หรือ ไม่ชอบ ยังไงแวะมาเม้นทักทายบอกกันได้นะคะ ^^


Kanyaphak Hmtmp

Kanyaphak Hmtmp

เป็นคนตลก ไม่เต็มบาท ชอบเครื่องสำอางค์ ความสวยความงามเป็นชีวิตจิตใจ ชอบรีวิวสินค้าที่ตัวเองใช้จริง รัก.....

FULL PROFILE