รีวิว PND BSC Shine on me palette อายแชโดว์ 16 สีสุดปัง!!

51 10

       สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว Jeban ทุกท่านนนน วันนี้วาจะขอมารีวิวพาเลตอายแชโดว์ที่วาพึ่งมีโอกาสได้ลอง จะบอกว่านางดีงามมมมากกค่า สีสวยชัด ติดทน ถูกใจสุดๆ สาวๆคนไหนกำลังหาอายแชโดว์ดีๆสักชิ้นอยู่วาขอแนะนำเลย จะเป็น “SHINE ON ME PALETTE – MAKE YOUR SHINE LIKE A UNIVERSE” ของ PND By BSC นะคะ

แค่แพ็คเกจก็คือดีงามมมากแล้วค่า มาในกล่องสีดำแบบน้อยแต่มากเรียบแต่โก้แบบนี้เลยยย

พอแกะออกมาเราก็จะเจอกับตลับพาเลทที่มาในแพ็คเกจสีดำเงาแบบนี้เยยค่า ด้านหน้าจะมีคำว่า SHINE ONME ตัวโตๆเด่นชัดเลยย จะบอกว่าใน 1 พาเลตเค้ามีสีถึง 16 สีเลยนะคะ และมีให้เลือก 2 โทนด้วยกัน 

Eye palette X1
Eye Palette X2

เรามาลองสวอชดูกันสีละโทนกันดีกว่าค่าตัวแรกจะเป็น “PND BSC SHINE ON ME EYE PALETTE #X1 Beautiful Nova” มาใน Concept จากความส่องสว่างของจักรวาลที่เปล่งประกายเฉดแสงดุจดาวระยับ

สีสวยและแน่นมากก เนื้ออายแชโดว์ละเอียดและนุ่มสุดๆ อยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัสจริงๆค่ะ

มาดูต่อกันกับ “PND BSC SHINE ON ME EYE PALETTE #X2 SKINNING IN THE DARK” มาใน Concept ความสวยยามพลบค่ำ สู่พาเลตนี้ให้ความหวานละมุน และสวยงาม

วาใช้ #X1 ลองแต่งดูก็คือเริศค่ะ ทาแบบสบายตามากกก เพราะเนื้อนางดีนุ่มเบาไม่ฟุ้งกระจายเลย และสีสวยจริงๆค่ะ

จะเห็นว่าในตลับจะมีทั้งสีที่เป็นเนื้อแมตต์ และเป็นแบบชิมเมอร์นะคะ ก็คือเราสามารถใช้ตัวที่เป็นเนื้อแมตต์วาดคิ้วของเราได้เลย สุดปังไปอี้กกกก และเราก็ยังสามารถผสมสีให้ได้ลุคต่างๆมากมายภายใน 1 ตลับอีกด้วยค่า คุ้มไม่ไหว และเค้าบอกว่านางมีคุณสมบัติ Micro flow sphere ผสานด้วย Locked powder ที่ทำให้อายแชโดว์ติดทนด้วยนะคะ วาได้ลองแต่งออกไปทำงานดูแล้วจะบอกว่าเริศจริงค่ะ ปกติวาเป็นคนผิวมันในระดับนึง แต่อายแชโดว์ก็ยังติดทนได้ตลอดวันเลย อยากให้ทุกคนได้ลองค่ะ ราคาดีคุณภาพดีด้วย แต่งได้หลายลุคในตลับเดียวเลย และราคาของเค้าก็อยู่ที่ 1500 บาทเท่านั้นเองค่ะถ้าได้ลองสัมผัสแล้วจะบอกว่าคุ้มจริงงงงค่ะทุกคนน ใครสนใจอยากลองสั่งซื้อได้ที่ Shopee หรือ Lazada ได้เลยค้าบบ


Wa Shwsr

Wa Shwsr

สวัสดีค่าทุกคนน
เราชื่อ “วา” นะคะ

FULL PROFILE