หน้าแมท คุมมันทั้งวันด้วยแป้งศรีจันทร์รุ่นใหม่ 💜

55 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีครับบบ ช่วงนี้หายไปนานหน่อย แต่กลับมาแล้วนะฮะ มาพร้อมกับรีวิวแป้งศรีจันทร์รุ่นใหม่ที่ได้รางวัลมาจากจีบัน เจ้าแป้งตัวนี้จะดียังไง มารับชมรีวิวกันเลยครับ

แป้งรุ่นใหม่นี้ชื่อเต็มๆ ว่า Srichand Bare to Perfect Translucent Powder แพคเกจจิ้งมีการเปลี่ยนใหม่จากรุ่นก่อนที่มีลายดอกไม้ มาสู่ความมินิมอล เรียบหรูมากขึ้น มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมัน บางเบา เบลอรูขุมขน และยังปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วย

พอเปิดฝามาก็จะเจอกับพัฟที่ขนาดค่อนข้างใหญ่เลย สามารถสอดเข้าไปได้ 3 นิ้วสบายๆ มีความหนาและนุ่มมาก กระจายแป้งได้ดี และในรุ่นใหม่นี้ยังได้เปลี่ยนมาใช้เป็นตะข่ายกรองแป้ง จากรุ่นก่อนที่จะเป็นรูใหญ่ๆ ซึ่งเวลาเทแป้งออกมาจะได้ปริมาณที่เยอะ แถมตัวแป้งยังไม่เป็นก้อนๆ ด้วยครับ

ในส่วนของเนื้อแป้งจะมีความละเอียด ออกสีขาวนวลๆ ใช้ได้ทุกสีผิว

พอทาลงผิวแล้วจะเห็นได้ว่ารองพื้นไม่เปลี่ยนสีเลยซักนิดเดียว ให้ลุคที่แมทขึ้น ดูเนียนขึ้น โดยเฉพาะบริเวณจมูกที่ในรูป before จะมีความวาวๆ อยู่บ้าง แต่ใน after แทบไม่เหลือความวาว

จากการทดลองใช้มานาน เรื่องคุมมันยืนหนึ่งมาก ยิ่งใช้กับครีมกันแดดหรือรองพื้นที่คุมมันร่วมด้วย จะคุมมันแบบขั้นสุด จนบางครั้งรู้สึกว่าหน้าแอบแห้งไปนิดนึงเลย แต่ถ้าบำรุงให้ชุ่มชื้นมากๆ ก่อนจะไม่มีปัญหาครับ และอีกสิ่งที่ชอบคือทาแล้วไม่มีสี ทำให้หน้าไม่วอก ไม่ลอย ครีมกันแดดหรือรองพื้นเป็นสีไหน ทาแป้งเสร็จแล้วก็เป็นสีนั้นเลย

สุดท้ายนี้ขอบคุณทางจีบันที่ส่งของรางวัลมาให้นะฮะ สำหรับใครที่สนใจก็ลองไปลองเล่นหรือซื้อกันได้ที่ร้านทั่วไปได้เลยครับ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE