How to ผิวออร่า นุ่มชุ่มชื่น ดูฉ่ำน้ำเว่อร์ๆ แค่อาบน้ำด้วยสบู่วิปโฟมจาก A Bonne

51 7
WITH <strong>A BONNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้นะคะเดียร์กลับมาพร้อมกับไอเท็มเด็ดอีกเช่นเคยค่ะ และวันนี้มีของดีมาบอกต่อ ซึ่งจะบอกว่าปังมากๆเพราะเป็นไอเท็มดูแลผิวกายและผิวหน้าที่เดียร์ชอบมากๆ และใช้เป็นประจำทุกวันขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือออ “สบู่วิปโฟมนุ่มโคจิก สูตรแตงโม Super Hydrating ผิวชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา” และ “สบู่มะเขือเทศ+นม สูตร Moisturizing ผิวเด้งนุ่มชุ่มชื่น” นั่นเองค่า ซึ่งน้องเขามีความพิเศษตรงที่มาพร้อมกับตาข่ายเกรดพรีเมียม เนื้อละเอียดนุ่มไม่บาดผิว และโฟมครีมหนานุ่ม กลิ่นหอมมากก เหมือนใช้น้ำหอมเคาท์เตอร์แบรนด์เลย ที่สำคัญคือน้องสบู่สูตรนี้ใช้สารสกัดจากแตงโม organic ปลอดสารเคมี และยังมี vitamin E ซึ่งจะช่วยในเรื่องง antioxidant ปรับสภาพผิว และชะลอผิวแก่ก่อนวัยด้วยน้า ไม่พูดเยอะแล้ว เดี๋ยวเรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าน้องสบู่ทั้งสองสูตรนี้จะปังขนาดไหนกันนน
มาเริ่มที่สบู่วิปโฟมนุ่มโคจิก สูตรแตงโม Super Hydrating กันก่อนเลยค่ะ สูตรนีจะช่วยในเรื่องของผิวชุ่มชื้น ทำให้ผิวของเราดูมีชีวิตชีวาได้ง่ายๆ เพียงแค่อาบน้ำ
วิธีใช้ก็ง่ายมากๆเลยยย นำน้องสบู่ที่อยู่ในตาข่ายมาตีฟองก่อนค่ะ ซึ่งจะบอกว่าฟองขึ้นง่ายมากๆ
ปังเว่อออร์ ตีฟองแป้ปเดียวก็ได้โฟมครีมหนานุ่มละเอียด พร้อมที่จะช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยจ้า ล้างออกก็ง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งเลยนะ ที่ชอบมากคือน้องมีกลิ่นหอมแตงโมไปทั่วห้องน้ำเลยยย เป็นปลื้มม
หลังใช้สบู่น้องแตงโมฟอกตัวก็คือรู้สึกได้เลยว่าผิวดูนุ่มชุ่มชื่นทันที ผิวดูไม่แห้งกร้าน และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพหมองคล้ำด้วยย ไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ มั่นใจได้ 100% เพราะเขา organic ปลอดสารพิษ อีกอย่างหนึ่งคือเนื้อสบู่เขาคงทน ไม่ละลายง่ายนะคะ ใช้ได้นานและคุ้มมากๆ
ภาพนี้เป็นก่อนและหลังใช้สบู่เอบอนเน่ประมาณ 2 สัปดาห์นะคะ ก่อนใช้สบู่เดียร์มีปัญหาผิวหมองคล้ำ และแห้งกร้านจากแสงแดด เพราะโดนแดดบ่อย ทำให้ผิวคล้ำเสียสะสมค่ะ หลังใช้คือเห็นได้ชัดเลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวดูขาวขึ้นแต่ยังมีความชุ่มชื้น และตัวสบู่ไม่ทำให้ผิวแห้งเลยค่ะ
ต่อไปนะคะมาดูน้องสบู่มะเขือเทศ+นม สูตร Moisturizing ผิวเด้งนุ่มชุ่มชื่นกันบ้างจ้า ซึ่งบอกเลยว่าน้องคนนี้ก็ปังไม่แพ้กัน เพราะเป็นสูตรที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว พร้อมผสมคุณค่าของน้ำนมที่จะช่วยฟื้นฟูฟิวแห้งกร้านให้กลับมากระจ่างใสได้อีกครั้ง ด้วย arbutin จากธรรมชาติค่า
 ตัวสบู่ก็จะมาพร้อมกับตาข่ายตีฟองเกรดพรีเมี่ยมเหมือนกับสูตรน้องแตงโมเลยนะคะ จะบอกว่าสูตรนี้ก็หอมมากๆ หอมทะลุตาข่ายออกมาเลยจ้า น่าใช้มากๆค่ะ
น้องสบู่สูตรมะเขือเทศ+นม นะคะมี vitamin E ที่จะช่วยในเรื่อง anti-oxidant ช่วยในการปรับสภาพผิวและชะลอผิวไม่ให้แก่ก่อนวัย ซึ่งจะทำให้ผิวของเรานั้นดูเปล่งปลั่งและเต่งตึงน่าฟัดดนะจ้ะ
วิธีใช้ก็ง่ายๆเหมือนเดิมเลยค่ะ เพียงนำน้องสบู่มาแตะน้ำและถูตาข่ายเบาๆ
เพียงพริบตาก็จะได้โฟมฟองนุ่มละเอียดแล้วจ้า พร้อมใช้ทำความสะอาดให้ทั่วผิวหน้าและผิวกายแล้วล่ะค่ะ หอมมากกกด้วย สบู่ทั้งสองสูตรนี้อ่อนโยนสุดๆ แถมยังทำความสะอาดได้ล้ำลึกด้วยน้า ไม่มีสารอันตรายและไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ
สูตรนี้ใช้แล้วผิวสดชื่น ฉ่ำน้ำ มีชีวิตชีวาเลยยย เดี๋ยวจะลองนำสบู่มาทำความสะอาดผิวหน้ากันบ้างค่ะ ว่าจะเริสขนาดไหนนน
จะบอกว่าเนื้อสบู่เป็นฟองโฟมนุ่มละเอียด สบายหน้ามากๆ ไม่ระคายเคืองและไม่แสบผิวเลยค่ะ รู้สึกได้ว่าขจัดความมันและสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าได้อย่างล้ำลึก ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลยจ้า
รูปนี้คือ After หลังจากที่ล้างหน้าด้วยสบู่มะเขือเทศ+นม เสร็จเรียบร้อยแล้วนะคะ ผิวหน้าดูมีความกระจ่างใสขึ้น และดูนุ่มชุ่มชิ้นทันทีหลังใช้เลยค่ะ แถมยังมีกลิ่นหอมมากๆด้วยย เลิ้บบบสุด
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ น้องสบู่ทั้งสองสูตรที่เดียร์รีวิวให้ดูวันนี้ก็คือดีจริงๆ หลังจากที่ได้ใช้คือชอบมากๆ ยกให้เป็นไอเท็มที่ต้องมีติดบ้านไปแล้วว กับน้องสบู่เอบอนเน่เพื่อนรักของผิวสวย ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าและผิวกายเราให้ขาวกระจ่างใส มีออร่าพุ่งไปเลยยย  สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจนะคะ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ CJ ทุกสาขา , Tops Supermarket และร้านเครื่องสำอางทั่วประเทศเลยค่า ^^

#สบู่วิปโฟมนุ่ม #ขาวกระจ่างใส #โฟมครีมหนานุ่ม #หอมฟุ้ง #ออร่าพุ่ง #เอบอนเน่เพื่อนรักของผิวสวย #ผิวขาวกรจ่างใสAbonneThailand


Nicharpa Padcharoen

Nicharpa Padcharoen

FULL PROFILE