Bk ance ไอเทมเด็ดตอนเป็นสิว 💗

53 10
สวัสดีค่าสาวๆวันนี้วิวจะมาแนะนำไอเทม ตอนเป็นสิวช่วงประจำเดือนกันงับ
ทุกคนอาจจะรู้จักแบรนด์นี้ดีอยู่แล้ว ก็คือ แบรนด์ bk นั้นเองง เป็นแบรนด์ที่วิวชอบมาก ใช้มานามากๆค่ะ เริ่มทดลองแบบซองก่อน และแบบใช้ดีอะ เลยซื้อขนาดจริงมาใช้ ใช้แล้วหมดซื้อซ้ำบ่อยมากกก เป็นแบรนด์ที่คนเป็นสิวเลิฟแน่นอน  
มาที่ตัวแรกกันเลย bk serum หรือ เซรั่มซองแดง นั่นเอง เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ฟื้นฟูบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้น กระชับรูขุมขนด้วย และตัวนี้คือช่วยป้องกันมลพิษ pm 2.5 ได้ด้ยนะจ๊ะ
เราใช้เป็นตัวแรกสำหรับลงครีมตัวอื่นๆต่อค่ะ เนื้อครีมจะบางเบาเนื้อเซรั่ม เกลี่ยง่าย ซึมไวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาได้ทั้ง เช้า และ เย็นเลยค่ะ
ตอนเช้าคือวิวชอบลงก่อนแต่งหน้า เพราะจะได้ป้องกันจาก มลภาวะ pm 2.5 อิอิ
ตัวนี้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมากๆ เพราะไม่มี น้ำหอม ไม่มีพาราเบน ค่า  
มาที่ตัวที่ 2 ตัวนี้คือแนะนำมากๆ เป็นของที่ต้องซื้อติดบ้าน ติดหอไว้เลย หมดซื้อซ้ำตลอด เวลาที่สิวบุกแบบรุนแรง ตัวนี้เอาอยู่จริง แบบเป็นสิวอักเสบ หรือ เป็นแผลจากสิวน้องตัวนี้คือเอาอยู่สุดๆ คือ bk mask หรือ มาร์คสิว bk เป็นมาร์ค ที่มาร์คข้ามคืนสวก็คือยุบเลย มาร์คตัวนี้ช่วยเรื่องสิวแล้วยังช่วยเรื่องควบคุมความมัน และ ทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น มีสารสกัดจากธรรมชาติ จากใบบัวบก ทำให้ผิวสมดุล และ กระจ่างใสมากขึ้น และ กระชับรูขุมขนมากๆ
นหน้ามันใช้ได้นะ เพราะช่วยคุมมัน. กระชับรูขุมขนได้ดีจริงๆ 
จะมาร์คเฉพาะจุดหรือ มาร์คทั้งหน้าเพื่อลดความมันก็ได้ค่ะ คือถ้าเรามาร์คเฉพาะจุดสิว เราจะมาร์คข้ามคืนไปเลย แต่ถ้าช่วงไหนรู้สึกหน้ามันจะมาร์คเจ้าตัวนี้ประมาณ 15-20 นาทีแล้วล้างออกค่ะ ทาแล้วจะเย็นๆ ทิ้งไปสักพักแล้วจะแห้งตึงๆค่ะ
หาซื้อได้ง่ายมากๆ ที่ เซเว่น จะขายเป็นแบบซองนะคะ 49 บาทเอง และมีขายตาม watson konvy beautrium tops ต่างๆด้วยค่ะ สาวๆคนไหนใช้แล้วชอบบ้างค่ะ มาคอมเม้นต์คุยกันได้นะคะ ขอบคุณที่อ่านกระทู้ของวิวน้าา เลิฟ ๆ


View Patcharin

View Patcharin

?☁️?✧

สวัสดีค่า ชื่อวิว(หมวย)นะคะ
รีวิว cosmetics skincare lifestyle

อายุ 21 ปี เป็นคนผิวผสมค่ะ

ฝากติดตามช่องทางอื่นๆด้วยน้า
tw: @mhauyypcr
ig: @mhauyypcr
Tiktok: @mhauyypcr

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 🤎

FULL PROFILE