Shu Uemura Skin Purifier Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil ล้างเครื่องสำอางเกลี้ยง แถมบำรุงผิวนุ่มในขั้นตอนเดียว ทำได้จริงหรอ?

76 12

ก่อนหน้านี้ขวัญเคยรีวิวเปรียบเทียบคลีนซิ่ง 4 ประเภท ทั้งแบบบาล์ม ออย เจล ครีม ซึ่งมีทั้งคนเห็นด้วย แล้วก็แนะนำให้ลองตัวอื่นเพิ่มอีก 1ในนั้นก็คือออยล์ของแบรนด์นี้ ก็เลยเป็นที่มาของรีวิวนี้เลย


แบรนด์เค้าเคลมว่าออยล์ตัวนี้ทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก ล้างออกแม้เครื่องสำอางกันน้ำ แล้วยังมีส่วนประกอบของน้ำมันล้ำค่าจากพืชสมุนไพร 8 ชนิด ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น สุขภาพดี แถมยังไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิวและไม่ทำระคายเคืองต่อผิวอีกด้วย ที่สำคัญคือไม่ทำลายกาวต่อขนตา คนที่ชอบต่อขนตา ให้มากรี๊ดรวมกันตรงนี้ค่าาาา


หลังจากที่ลองใช้แล้วขวัญชอบมากๆ เพราะเป็นออยล์ที่ไม่หนัก เนื้อใส ไม่หนืดมาก ใช้แล้วหน้านุ่ม ไม่อุดตันอย่างที่แบรนด์เคลมจริงๆ ส่วนเรื่องไม่ทำลายกาวต่อขนตา ก็ถือว่าทำได้จริงนะคะ แต่เนื่องจากขวัญไม่ค่อยแต่งตาหนักในช่วงที่ต่อขนตามาอยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้ถูเน้นบริเวณตามากด้วย แต่ทั้งหมดที่พูดมา ก็ไม่เรียลเท่าลองเองค่ะ เพราะรีวิวให้เห็นภาพยากจริงๆ วันนี้เลยขอมารีวิวอะไรที่เห็นได้ชัดสุดๆ นั่นก็คือความสะอาดหลังล้างเครื่องสำอางนั่นเอง ออกเกลี้ยงแค่ไหน ลองดูจากรูป กับคำบรรยายใต้ภาพเลยนะคะ

ใครที่มองหา Cleansing Oil ล้าง Makeup และกันแดดเริ่ดๆ สักตัวขอแนะนำ Shu Uemura Skin Purifier Ultime8  ตัวนี้เลย ติดใจเหมือนขวัญแน่นอน


Seonmul

Seonmul

FULL PROFILE