คุมะมงบุกเมืองไทยแล้วกับคอลเลคชั่นใหม่สุดพิเศษจาก SHEENEE X KUMAMON

52 14

คุมะมงบุกเมืองไทยแล้วกับคอลเลคชั่นใหม่สุดพิเศษจาก SHEENE X KUMAMON

สวัสดีค่าทุกคนนนน นัทเองค่ะ วันนี้นัทจะมาเห่อของใหม่กันอีกแล้ว สำหรับใครที่ชอบคุมะมง คือต้องเข้ามาเห่อมาลุ้นเป็นเพื่อนกันจริงๆนะคะ 5555 อะๆไม่พูดพร่ำทำเพลงมากมายย อยากจะเห่อให้ดูกันเต็มที่แล้วค่าาา ไปดูกันเล้ยยย ของที่นัทจะมาเห่อวันนี้ก็คือตัวนี้เลยค่ะ SHEENE X KUMAMON จากประเทศญี่ปุ่นค่ะเพื่อนๆ ทั้ง 2 ได้ทำการสร้างเมคอัพชุดพิเศษที่มีชื่อว่า SHEENE X KUMAMON Cheeful Collection โดยได้แรงบันดาลใจมากจาก KUMAMON ที่เสมือนเป็นตัวแทนของความสุข ความสนุกสนาน สดใส ร่าเริง และพลังเชิงบวกที่ตรงกับบุคลิกสาว SHEENE โดยใน คอลเลคชั่นนี้จะประกอบไปด้วยสินค้า อาทิ เช่น แป้งฝุ่น แป้งตลับ รองพื้น บีบีครีม ลิปสติก ผลิตภัณฑ์กันแดด แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง และมาสก์หน้าชนิดซอง ค่ะ โดยราคาก็จะเริ่มต้นที่ 69 บาท ไปจนถึง 325 บาทค่า

อะๆเกริ่นนำไปเยอะ ครั้งนี้เราจะมาเตรียมตัวเห่อของกันแบบจริงๆละ ขออนุญาตเห่อนะค้าาา ท่าด๊าาา!!
และนี่คือของที่ทางเราได้มา จะเป็นลิปสติกกับที่มาร์คหน้าค่ะ เยอะมากกอลังการสุดๆ

เดี๋ยวมาดูกันไปทีละตัวกันเลยดีกว่าค่ะ ขอเริ่มแบบซอฟท์ๆไปก่อนนะคะ จะเป็นเจ้าตัวนี้เลยค่า  SHEENE KUMAMON CHEERFUL WHITENING & MOIST MASK และ  SHEENEE KUMAMON CHEERFUL ANTI-ACNE & WHITE MASK
2 ตัวนี้เป็นมาสก์บางเนื้อนุ่มค่ะ ทุกคน โดยจะมีให้เลือกถึง 2 สูตรด้วยกันค่ะ สีฟ้าจะช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใสค่ะ โดยส่วนผสมหลักของสูตรนี้ก็คือ Sodium Hyaluronate และ Betaine (บีตาอีน) ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวดูกระจ่างใส และยังมี Alovera Extract ที่ช่วยลดการระคายเคืองให้กับผิว
ส่วนสูตรสีฟ้าจะเป็นสูตร ลดหน้ามัน ปลอบประโลมผิว ค่ะ โดยส่วนผสมหลักก็ประกอบไปด้วย Acne Care Complex ช่วยควบคุมความมันและลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว Sodium Hyaluronate ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว
อีกทั้งยังมีAlovera Extractและ Allantoin ที่ช่วยลดการระคายเคืองให้กับผิว  

  งือๆๆคือดีทั้ง 2 สูตรเลยค่ะทุกคน แต่วันนี้นัทจะมาลองใช้สูตร สีฟ้ากันค่ะ แผ่นมาสก์ของเค้าบางและนุ่มมากจริงๆค่ะ วางบนหน้าแล้วพอดีกับหน้าเลยค่ะ มาสก์ทิ้งไว้ 15 นาที รู้สึกได้ว่า หน้านุ่มขึ้นแล้วก็ดูสว่างขึ้นอีกด้วยค่ะ
ราคาอยู่ที่ 69บาท/แผ่นค่ะ    

  ดูกันแบบซอฟท์ๆไปแล้วมาดูแบบจัดเต็มบ้างค่ะ กับตัวนี้เลย SHEENE KUMAMON CHEERFUL SOFT BUTTER COLOR LIPS ตัวนี้จะเป็นลิปสติกเนื้อ Buttery ค่ะ ที่เราได้มาทั้งหมด 10 สีด้วยกัน !!

ตัวเนื้อลิปจะเป็นเนื้อ SOFT MATTE ค่ะ โดยส่วนประกอบหลักๆของตัวนี้ก็คือ Camellia Japonica Seed Oil ที่ช่วยบำรุงฝีปากและเติมความอิ่มเอิบให้กับปากเราค่ะ
โดยทั้ง 10 สีหลักนี้ก็จะมีหลากหลายโทนให้เราเลือกให้เลยค่ะ มีทั้งโทนนู๊ด โทนชมพู โทนแดง และโทนส้มค่ะ  

ก็คือเอาจริงๆสวยทุกสีเลยค่ะ แถมเนื้อกังเนียนนุ่มเกลี่ยง่าย สีชัดมากๆอีกด้วยค่ะ โดยส่วนตัวนัทชอบสี N1 กับสี  R3 มากๆเลยค่ะทุกคน คือเอามาใช้คู่กับฟีลสาวฮาราจุกุมากๆเลยค่ะ ทาลงบนปากแล้วคือกลืนไปกับผิวปากเราเลยค่ะ  ที่สำคัญกันน้ำและติดทนยาวนานถึง 8 ชม.เลยค่าา เลิฟเลยย
ลิปตัวนี้สนนราคาอยู่ที่แท่งละ 275 บาทค่า คือควรมีไว้ทุกสีจริงๆนะคะแนะนำเลย

  เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆน่ารักน่าใช้มากๆเลยใช่มั้ยคะ แต่ขอบอกว่าไม่ได้มีดีแค่น่ารักนะคะยังใช่ดีอีกดด้วย ถือเป็นอีก 1 คอลเลคชั่นที่ควรค่าแก่การมีจริงๆค่ะ สำหรับวันนี้นัทต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่า


nutty_28

nutty_28

Hi everyone⚡️

FULL PROFILE