เผยผิวใสขั้นกว่ากับ ANR สูตรใหม่ เซรั่มยืนหนึ่งที่ดีและดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

68 15
Jeban x Estee Lauder
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว หลังจากครั้งก่อนบิ๊วมีโอกาสได้ร่วมชมบรรยากาศกิจกรรมของทาง Estee Lauder ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ New Advanced Night Repair @Siam Paragon ชั้น M กันไปแล้ว ครั้งนี้บิ๊วเลยขอมาแชร์ผลลัพธ์จากน้อง ANR สูตรเด็ดสูตรใหม่ของเรากันบ้าง ไม่รอช้า ตามมาดูรีวิวในกระทู้นี้กันได้เลยค่า
มาในกล่องกระดาษสีฟ้าอมเขียว ขนาดบรรจุ 50 ml / 4,700 บาท

เมื่อเปิดออกมาก็จะเจอกับเซรั่มขวดแก้วสวยงาม ดีไซน์สวยทันสมัยขึ้นมากๆ เป็นการไล่สีเข้มมาอ่อน เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ Advanced Night Repair ได้ชัดขึ้นกว่าขวดสีชารุ่นที่ผ่านมา

 มาพร้อม concept “ The Best Just Got Better ” เซรั่มยืนหนึ่งในตำนานที่ดีอยู่แล้วก็ได้พัฒนาสูตรให้ดียิ่งขึ้นไปอีก พร้อมปรับลุคให้ทันสมัยและเน้นการใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์แบบขวดแก้ว ถือเป็นการปรับสูตรเป็นรุ่นที่ 5 กันแล้ว นับจากการถือกำเนิดครั้งแรกในปี ค.ศ. 1982 นั่นเอง

โดยใช้เทคโนโลยี Chronolux Power Signal ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องของ Epigenetics ที่ส่งผลต่อการทำงานของยีนให้เสื่อมประสิทธิภาพ หรืออธิบายให้เข้าใจง่ายๆว่า สภาพแวดล้อม มลภาวะต่างๆ ซึ่งเป็นปัจจัยภายนอกร่างกาย หรือแม้แต่การพักผ่อนไม่เพียงพอนั้น ส่งผลต่อการสูญเสียคอลลาเจน ขาดความชุ่มชื้น และเร่งให้เกิดริ้วรอยมากขึ้นอีกด้วย จึงเป็นเซรั่มที่สุดแห่งนวัตกรรมฟื้นบำรุง เพื่อผิวที่อ่อนเยาว์ขั้นสุดจาก Estee Lauder นั่นเองค่ะ

โดยในครั้งนี้ทาง Estee Lauder แนะนำว่า Advanced Night Repair 

แตกต่างจากที่ผ่านๆมานั่นคือ

  • ให้ผิวดูเฟิร์มขึ้นใน 3 สัปดาห์

  • รูขุมขนแลดูลดลง

  • ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้ไวขึ้น 25%

  • ช่วยปรับสภาพสีผิวได้ไวขึ้น 25%

  • ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 72 ชม.

  • ต่อต้านอนุมูลอิสระได้ยาวนาน 8 ชม.

  • ให้ผิวดูกระจ่างใสและชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งคืน

  • ปราศจากพาราเบน ซัลเฟต และน้ำมัน

มาถึงขั้นตอนการทาเซรั่มกันบ้าง จากที่เราได้เรียนรู้วิธีการทาเซรั่มอย่างถูกวิธีเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดกันมาแล้ว ครั้งนี้บิ๊วเลยได้นำมาใช้ให้ทุกคนได้ดูกันเลยค่ะ

โดยบิ๊วมีภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้เซรั่ม Estee Lauder Advanced Night Repair มาให้ชมกันด้วยนะ โดยในภาพจะเป็นระยะเวลาห่างกันประมาณ 2 สัปดาห์ค่ะ จะเห็นได้เลยว่าผิวดูเนียนขึ้น ฉ่ำน้ำมากขึ้น ที่สำคัญคือผิวดูไม่โทรม กระจ่างใส ดูผิวแน่นและกระชับขึ้นอีกด้วย

บอกเลยว่าคำเคลมที่ว่า

  • ให้ผิวดูเฟิร์มขึ้นใน 3 สัปดาห์

  • รูขุมขนแลดูลดลง

  • ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้ไวขึ้น 25%

  • ช่วยปรับสภาพสีผิวได้ไวขึ้น 25%

  • ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 72 ชม.

  • ต่อต้านอนุมูลอิสระได้ยาวนาน 8 ชม.

  • ให้ผิวดูกระจ่างใสและชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งคืน

  • ปราศจากพาราเบน ซัลเฟต และน้ำมัน

Estee Lauder Advanced Night Repair เนี่ย เค้าทำได้ตามคำเคลมจริงๆนะ ดูจากภาพเปรียบเทียบในกระทู้นี้กันได้เลยค่า

สุดท้ายนี้ก่อนจากกันไป บิ๊วก็ขอฝากโปรโมชั่นดีๆต้อนรับ Estee Lauder Advanced Night Repair สูตรใหม่นี้กันอีกสักรอบนะคะ

โปรโมชั่นอย่างแรกเลย พิเศษสุดๆ แค่ซื้อเซรั่ม Advanced Night Repair ขนาด 50 ml ราคา 4,700 บาท ก็รับเลยทันที Gift Set 3 ชิ้น มูลค่า 1,700 บาท กันไปเลย ได้ของแถมฟรีตั้งแต่ชิ้นแรกกันไปแบบนี้แล้ว แต่ยังมีโปรโมชั่นคุ้มสุดคุ้มไปยิ่งกว่าเดิมอีกค่ะ

เพียงซื้อสินค้าเพิ่มอีกให้ครบ 5,200 บาท ก็รับ Gift Set ไปถึง 7 ชิ้น มูลค่า 4,400 บาท เลยนะ เพิ่มเงินแค่ 500 บาทเท่านั้น แต่ได้ของแถมเพิ่มอีกตั้ง 4 ชิ้นแหน่ะ คุ้มค่ากว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่ะทุกคน ต้องรีบเลยนะที่ Estee Lauder ทุกสาขาเลยค่ะ

หรือถ้าใครเป็นสาวกของ Advanced Night Repair แล้วล่ะก็ จะซื้อ Advanced Night Repair Serum คู่กับผลิตภัณฑ์อื่นๆในกลุ่ม Advanced Night Repair ด้วยกันก็ยิ่งพิเศษสุดๆเพราะจะได้รับ estee lauder own the night slipper รองเท้าสลิปเปอร์สุดพิเศษลิมิเต็ทอิดิชั่นไม่มีวางจำหน่ายอีกด้วยนะคะ

ถ้าใครเป็นสาวก Estee Lauder กันอยู่แล้ว อยากซื้อสินค้าในราคาโปรโมชั่นดีๆ ก็สามารถซื้อออนไลน์ที่ www.esteelauder.co.th หรือจะแวะเข้าไปได้ทุกสาขาเลยนะคะ โปรโมชั่นนี้พิเศษเฉพาะออนไลน์และทุกสาขาจนถึง 31 สิงหาคม 2563 เท่านั้นน้า

 

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์สำหรับสาวๆนะคะ ส่วนวันนี้บิ๊วต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีไอเทมชิ้นไหนน่าสนใจ อะไรดี อะไรเด็ด เราจะกลับมารีวิวกันอีกเร็วๆนี้ค่ะ บ๊ายบายย~~~


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE