เห่อของ+Review: Sasi Mousse Mellow Foundation Powder 01 Vanilla

56 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ก่อนอื่นเลย ต้องขอขอบคุณทางจีบันที่ได้ให้ของขวัญสุดพิเศษนี้ ?? ดีใจสุดๆเลยค่ะ ที่ได้ แป้งพัฟผสมรองพื้นของ Sasi ที่ออกตัวใหม่ น่าใช้มากกกก+++
เรามาเริ่มดูจากตัว Packaging กันก่อนค่ะ สีชมพูอ่อน กล่องเล็กกะทัดรัด จัดถนัดมือ(สำหรับคนมือเล็ก) ตำแหน่งบอกว่า สีของแป้งอันไหนชัดเจน สีสันสะดุดตาต้องตา ต้องใจของความน่ารัก จนต้องหยิบน้องกลับบ้านแน่นอนค่ะ
เรามาดูตลับแป้งกันดีกว่า ตลับเป็น matt (ผิวสัมผัสเนื้อด้าน) ไม่ลื่นหลุดมือ ชอบตรงนี้มาก เพราะเป็นคนมือจะลั่นทำแป้งตกแตกบ่อยๆ ตลับจับถนัดมือ 
พอเปิดออกมาจะเจอแป้งพร้อมกระจก และที่สำคัญแป้งแยกชั้นเก็บกับพัฟ ชอบค่ะ รู้สึกได้ถึงความสะอาด (ส่วนตัวของตลับที่แยกแป้งกับพัฟ) มีแผ่นใสๆกั้นระหว่างแป้งกับกระจกมาให้ด้วยนะคะ 
เรามาดูความประทับใจแรกดีกว่า เราเปิดมาเจอแป้งสีขาวววววมากกกก กลิ่นหอมอ่อนๆ เตะจมูกเลยค่ะ กลิ่นที่ดูไม่แรงจนเกินไป
เนื่องจากเป็นคนผิวขาววววววมากกก ยิ่งตอนนี้อยู่บ้านทำงานเป็นหลัก สามารถรู้สึกได้ว่าตัวเองขาวหนักกกว่าเดิมเลยค่ะ แต่ว่าสีแป้งเบอร์ 1 นี้ สามารถเข้ากับสีผิวของเราได้ดีเลยค่ะ ตกใจเนื้อสัมผัสเวลาเราเอานิ้วจิ้มลงไปบนแป้ง จะสัมผัสได้ว่ามีความนุ่มๆ เนื้อแป้งมีอณุแป้งที่ละเอียด ขนาดปาดลงไปที่แขนแล้ว สามารถสัมผัสได้ถึงการปกปิดได้ดี กลมกลืนไปกับผิว ติดทนไม่หลุดออก สามารถดูได้จากแป้งที่ปาดลงไปที่แขนและแยกไม่ออกเลยค่ะ ได้สีแป้งที่ตรงเป๊ะจริงๆ แถมมาพร้อมกับการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF30 PA+++ สวยไม่ดรอป Alchol-free และ Paraben-free อีกด้วย ของเค้าดีจริงๆค่ะ
และต้องจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ก่อน

ต้องขอบคุณทางจีบันอีกครั้งที่ได้ให้สินค้าดีๆมาทดลองก่อนใคร วันนี้ขอเห่อของรางวัลและรีวิวเท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่ดูภาพและอ่านรีวิวจนจบ ไว้โอกาสหน้ามีของเล่นใหม่จะมาเห่อและรีวิวอีกนะคะ ขอบคุณและสวัสดีค่ะ??


tasmanian

tasmanian

ชอบเรื่องเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ต่างๆสำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว ชอบทดลองของใหม่ๆ ทำให้บางทีหน้าแหกจากการแพ้ก็มี แต่ยังไงก็อยากลองเพื่อให้ได้เจอผลิตภัณฑ์ที่ดีและเหมาะกับเรามากที่สุด

FULL PROFILE